ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » บ่อนยกบาร์ซ่าเต็งแชมป์ชปล.-จิ้งจอกรั้งบ๊วย

บ่อนยกบาร์ซ่าเต็งแชมป์ชปล.-จิ้งจอกรั้งบ๊วย

Posted 17/03/2017 by siamsport

 
บ่อนดังเมืองผู้ดี ชู บาร์ซ่า เป็นเต็งแชมป์ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ที่อัตราต่อรองแทง 5 จ่าย 13 ไม่รวมทุน ขณะที่ เลสเตอร์ ซิตี้ หนึ่งเดียวจาก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ รั้งบ๊วย หลังจับติ้วไปชน แอตเลติโก มาดริด

วิลเลี่ยม ฮิลล์ บริษัทรับพนันที่ถูกกฎหมายของประเทศอังกฤษ ยกให้ บาร์เซโลน่า เป็นเต็ง 1 ที่จะคว้าแชมป์ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ฤดูกาลนี้ หลังทราบผลการจับสลากประกบคู่รอบก่อนรองชนะเลิศ เมื่อวันศุกร์ที่ 17 มีนาคม ที่ผ่านมา

บาร์ซ่า จะเจอกับ ยูเวนตุส ขณะที่ แชมป์เก่า เรอัล มาดริด ต้องพบกันงานหินในการดวลกับ บาเยิร์น มิวนิค ขณะที่ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ เจอ โมนาโก ส่วน เลสเตอร์ ซิตี้ พบ แอตเลติโก มาดริด

 อัตราต่อรองแชมป์ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ของ วิลเลี่ยม ฮิลล์
1. บาร์เซโลน่า    13/5 (แทง 5 จ่าย 13 ไม่รวมทุน)
2. บาเยิร์น    10/3
3. แอตเลติโก มาดริด, เรอัล มาดริด 11/2
5. ดอร์ทมุนด์   8/1
6. ยูเวนตุส   11/1
7. โมนาโก    12/1
8. เลสเตอร์   25/1

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ราอูลเชื่อโด้จะเป็นแข้งคีย์แมนชุดขาวไปตลอด
    ราอูล กอนซาเลซ อดีตยอดศูนย์หน้า เรอัล มาดริด เชื่อ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ดาวเตะประสบการณ์ชาวโปรตุเกส จะโชว์ฟอร์มได้ดี และเป็นแข้งคนสำคัญของทีมไปตลอดการเล่นใน ซานติอาโก้ เบร์นาเบว ถึงแม้ สภาพร่างกายของนักเตะจะไม่ฟิตสมบูรณ์เต็มที่เหมือนแต่ก่อนก็ตาม
  • ลุ้นเย็นนี้!เลสเตอร์เจอใครรอบ8ทีมแชมเปี้ยนส์ลีก
    ใครพบใคร?? ศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ได้ 8 ทีมที่ผ่านเข้าไปสู่รอบก่อนรองชนะเลิศเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ลุ้นกันเย็นนี้ 18.00 น. "สุนัขจิ้งจอก" เลสเตอร์ ที่ผ่านเข้ารอบมาได้ชนิดหักปากกาเซียนจะต้องเจอทีมไหน
  • หงส์เหนื่อย!ยูเว่ร่วมวงล่ามาห์เรซ
    ยูเวนตุส ตกเป็นข่าวกระโจนร่วมวง ลิเวอร์พูล ไล่ล่า ริยาด มาห์เรซ มิดฟิลด์ตัวเก่ง เลสเตอร์ ซิตี้ ซัมเมอร์นี้ แม้สตาร์แอลจีเรียฟอร์มตกลงไปจากเมื่อซีซั่นก่อนก็ตาม เชื่อ "เจ้าม้าลาย" ได้ติดต่อทาบทามไปยัง "สุนัขจิ้งจอก" แล้ว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »