ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » บ่อนชูผีเต็งจ๋าคว้าแชมป์ยูโรปาลีก

บ่อนชูผีเต็งจ๋าคว้าแชมป์ยูโรปาลีก

Posted 18/03/2017 by siamsport

บ่อนดังเมืองผู้ดี ชู แมนฯ ยูไนเต็ด เป็นเต็งแชมป์ ยูโรปา ลีก ที่อัตราแค่แทง 4 จ่าย 5 ไม่รวมทุนเท่านั้น หลังจับสลากชน อันเดอร์เลชท์ ในรอบ 8 ทีมสุดท้าย ขณะที่ ลียง ตามมาเป็นเต็ง 2 ที่ราคาแทง 1 จ่าย 3 ไม่รวมทุน

วิลเลี่ยม ฮิลล์ บริษัทรับพนันที่ถูกกฎหมายของประเทศอังกฤษ ยกให้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เป็นเต็ง 1 ที่จะคว้าแชมป์ ยูโรปา ลีก ฤดูกาลนี้ หลังทราบผลการจับสลากประกบคู่รอบก่อนรองชนะเลิศ เมื่อวันศุกร์ที่ 17 มีนาคม ที่ผ่านมา

ในรอบ 8 ทีมสุดท้าย "ปีศาจแดง" จะเจอกับ อันเดอร์เลชท์ ขณะที่เซลต้า บีโก้ พบ เกงค์ ด้าน อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม เจอ ชาลเก้ 04 และ โอลิมปิก ลียง พบ เบซิคตัส

อัตราต่อรองแชมป์ ยูโรปา ลีก ของ วิลเลี่ยม ฮิลล์
1. แมนฯ ยูไนเต็ด    5/4 (แทง 4 จ่าย 5 ไม่รวมทุน)
2. โอลิมปิก ลียง   3/1
3. เซลต้า    6/1
4. ชาลเก้    8/1
5. อาแจ็กซ์    11/1
6. เบซิคตัส   16/1
7. อันเดอร์เลชท์   20/1
8. เกงค์    33/1

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • สถิติก่อนบู๊อันเดอร์ฯ!ผีเคยรัว10-0,อิบราซัด5-แฟนไทยรอดู"อาเชียมปง"
    เปิดสถิติ "ปีศาจแดง" แมนฯ ยูไนเต็ด เคยกระหน่ำ อันเดอร์เลชท์ ของเบลเยี่ยมถึง 10-0 มาแล้ว ซึ่งถือเป็นสถิติชนะขาดลอยสุดของสโมสรในถ้วยยุโรปจนถึงทุกวันนี้ ขณะที่ ซลาตัน อิบราฮิโมวิช เคยซัดคนเดียว 5 เม็ดมาแล้วในการเจอทีมยอดทีมเบลเยี่ยมสมัยเล่นให้ ปารีสฯ ใน ชปล. รอบแบ่งกลุ่ม
  • ผีเซ็ง!ป็อกบาเดี้ยงพลาดช่วยทีมเยือนโบโร่
    ปอล ป็อกบา มิดฟิลด์ทีมชาติฝรั่งเศส จะพลาดช่วย แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในเกมเยือน มิดเดิ้ลสโบรช์ วันอาทิตย์นี้ หลังนักเตะได้รับบาดเจ็บในแมตช์ชนะ รอสตอฟ ศึกยูโรปา ลีก เมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา แต่ยังพอมีข่าวดีเพราะ เวย์น รูนี่ย์ กัปตันทีม น่าจะฟิตลงสนามแมตช์เยือน "เดอะ โบโร่" ได้
  • ย้อนดูก่อนโรโฮกินกล้วย! มีใครหม่ำอะไรเด็ดๆ ระหว่างเกมบ้าง?
    มาร์กอส โรโฮ กองหลัง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ตกเป็นประเด็นพูดคุยบนโลกโซเชียล หลังกินกล้วยเพื่อเพิ่มพลังระหว่างเกม ยูโรปา ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดสอง ที่เปิดถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ชนะ รอสตอฟ 1-0 พร้อมผ่านเข้าสู่รอบก่อนรองชนะเลิศ ด้วยผลประตูรวม 2 นัด 2-1 เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 16 มีนาคม ที่ผ่านมา ขณะที่ เดอะ มิร์เรอร์ สื่ออังกฤษ รวบรวมรายชื่อนักเตะและกุนซือ ที่เคยคว้าของกินเข้าปากระหว่างเกม ดังต่อไปนี้
  • แรง!คีโน่จวกมูทำตัวไร้สาระบ่นโปรแกรมผีเตะชุก
    แรงตามสไตล์ "คีโน่" รอย คีน จวกยับ โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือ แมนฯ ยูไนเต็ด บ่นออกมาได้ไงเรื่องทีมล้าเพราะเจอโปรแกรมเตะถี่ยิบ บอกทีมอย่าง "ปีศาจแดง" มีขนาดใหญ่ และมีนักเตะให้ใช้งานเยอะอยู่แล้ว เหน็บสงสัยคงไม่เหมาะมาคุมหนึ่งในสโมสรที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในโลก

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »