ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » อันเชลอตติเนื้อเต้นเสือใต้ชนราชันชุดขาว

อันเชลอตติเนื้อเต้นเสือใต้ชนราชันชุดขาว

Posted 18/03/2017 by siamsport



คาร์โล อันเชลอตติ กุนซือ บาเยิร์น มิวนิค สุดตื้นเต้นที่จะได้ดวลกับ เรอัล มาดริด ในศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบก่อนรองฯ พร้อมโว "เสือใต้" มีดีพอโค่น "ราชันชุดขาว"

คาร์โล อันเชลอตติ เทรนเนอร์คนเก่งของ บาเยิร์น มิวนิค ยอดสโมสรลูกหนังแห่งเวที บุนเดสลีกา เยอรมัน เผยว่า ตนรู้สึกตื่นเต้นไม่น้อยที่ "เสือใต้" ถูกจับสลากไปดวลกับ เรอัล มาดริด สโมสรยักษ์ใหญ่ ลา ลีกา สเปน ในศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบก่อนรองชนะเลิศ หลังจากที่ทราบผลการประกบคู่ เมื่อวันศุกร์ที่ 17 มีนาคม ที่ผ่านมา

ก่อนหน้านี้ อันเชลอตติ เคยคุม "ราชันชุดขาว" ช่วงระหว่างปี 2013-2015 ซึ่งเจ้าตัวสามารถพาทีมคว้าแชมป์ยุโรปสมัยที่ 10 ได้ในปี 2014 จากการเอาชนะ แอตเลติโก มาดริด 4-1 ในการเล่น 120 นาที และคราวนี้ ยอดกุนซือชาวอิตาเลียนวัย 57 ปี ก็หวังที่จะพา บาเยิร์น สัมผัสกับถ้วย "บิ๊กเอียร์" เป็นสมัยที่ 6

"เกมกับ เรอัล มาดริด ถือเป็นเกมที่มีความพิเศษสำหรับผม มันเป็นเรื่องที่น่าตื่นเต้นที่จะได้เจอกับพวกเขา ผมคิดว่า เรามีศักยภาพที่จะเอาชนะ เรอัล มาดริด ได้ แต่พวกเขาก็มีทีมที่ยอดเยี่ยมและมีโค้ช (ซีเนดีน ซีดาน) ที่เก่ง" อันเชลอตติ กล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • คอสต้าเดี้ยงชวดช่วยแซมบ้าคัดบอลโลก
    ดักลาส คอสต้า ปีก บาเยิร์น มิวนิค ต้องหลุดจากทีมชาติบราซิล ชุดสู้ศึกเวิลด์ คัพ 2018 รอบคัดเลือก กับ อุรุกวัย และ ปารากวัย ในสัปดาห์หน้า หลังเข่าเดี้ยงระหว่างการฝึกซ้อมเมื่อวันศุกร์ และต้องรักษาตัวกับต้นสังกัดต่อไป
  • เบลคืนทัพ!ราชันจัดทีเด็ดบีบีซีนำกระซวกบิลเบา
    เรอัล มาดริด ของ ซีเนดีน ซีดาน ยังคงต้องลุ้นนัดต่อนัด โดยสถานการณ์ในลีกตอนนี้ "ราชันชุดขาว" ยังนำอริอย่าง บาร์เซโลน่า 2 คะแนนแต่แข่งน้อยกว่า 1 นัด ฝั่งทีมเยือนจะได้ แกเร็ธ เบล ที่พ้นโทษแบนกลับมา ทว่า ราฟาแอล วาราน กับ เปเป้ เจ็บต้องพัก ด้านการจัดทัพ พร้อมส่ง แนวรุก "บีบีซี" ลงล่าสกอร์ เกมบุกดวล แอธ.บิลเบา ในศึกฟุตบอล ลา ลีกา สเปน คืนวันเสาร์ที่ 18 มี.ค. นี้ บีอิน สปอร์ตส์ 2 ยิงสด เวลา : 22:15 น. เป้นต้นไป
  • จิ้งจอกปะทะหมี, บาร์ซ่าบู๊ยูเว่,พี่เสือฟัดราชัน8ทีมชปล.
    เปิดโผประกบคู่ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบก่อนรองชนะเลิศ ออกมาแล้ว แชมป์เก่า เรอัล มาดริด เจองานหนักหลังจับไปชน บาเยิร์น มิวนิค ขณะที่ ยูเวนตุส พบ บาร์เซโลน่า ส่วน เลสเตอร์ ซิตี้ ต้องดวลกับ แอต.มาดริด
  • บ่อนยกบาร์ซ่าเต็งแชมป์ชปล.-จิ้งจอกรั้งบ๊วย
    บ่อนดังเมืองผู้ดี ชู บาร์ซ่า เป็นเต็งแชมป์ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ที่อัตราต่อรองแทง 5 จ่าย 13 ไม่รวมทุน ขณะที่ เลสเตอร์ ซิตี้ หนึ่งเดียวจาก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ รั้งบ๊วย หลังจับติ้วไปชน แอตเลติโก มาดริด

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »