ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » กวินทร์หวังสานฝันวัยเด็กเฝ้าเสาลีกยุโรป

กวินทร์หวังสานฝันวัยเด็กเฝ้าเสาลีกยุโรป

Posted 18/03/2017 by siamsport

หลังจากที่มีข่าวออกมาก่อนหน้านี้ว่า ''กิเลนผยอง'' เอสซีจี เมืองทองฯ พร้อมที่จะปล่อยตัว ''เจ้าตอง'' กวินท์ ธรรมสัจจานันท์ นายทวารมือ 1 ของสโมสร และทีมชาติไทย ไปเล่นในลีกยุโรป ด้วยค่าตัว 6 ล้านปอนด์ หรือราว 300 กว่าล้านบาท

ล่าสุด"เจ้าตอง" ซึ่งมี โอลิเวอร์ คาห์น อดีตนายทวารชื่อดังก้องโลกของเยอรมัน และบาเยิร์น มิวนิค ได้ให้สัมภาษณ์กับทีมข่าวนสพ.ฟุตบอลสยาม รายวัน ที่เดินทางมาเกาะติดทีมชาติไทย ชุดใหญ่ ณ แคมป์เก็บตัว กิเลน วัลเลย์ ว่า

"จริงๆแล้วความฝันของผมคือการได้ไปเล่นในลีกยุโรป ซึ่งผมเองเคยให้สัมภาษณ์เกี่ยวกับเรื่องนี้มาตลอด ผมเองไม่ได้เกี่ยงว่าจะเป็นทีมอะไร แต่ขอให้ได้ไปเล่นกับทีมที่อยู่ในประเทศพัฒนาฟุตบอล น่าจะเป็นอีก 1 เวทีที่ทำให้ผมอยากจะไปท้าทาย พร้อมกับได้ประสบการณ์ใหม่ๆ"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • อุ้มสลัดเจ็บร่วมซ้อมช้างศึก-ซิโก้ยิ้มเป็นสัญญาณที่ดี
    "เจ้าอุ้ม" ธีราทร บุญมาทัน สลัดอาการบาดเจ็บที่ข้อเท้าซ้าย ร่วมซ้อมกับ "ช้างศึก" แล้ว โดยเฮดโค้ชของทีมอย่าง "ซิโก้" เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง ยิ้มรับกัปตันทีม แต่ต้องขอดูอาการเรื่อยๆว่าจะไหวชน ซาอุดิอาระเบีย ในวันที่ 23 มี.ค.นี้ หรือไม่ แต่ถ้าไม่ได้ยังมี พีระพัฒน์ โน๊ตชัยยา ที่ทำผลงานได้ดีในถ้วยใหญ่ในเกมที่ 3 จนได้เป็น 11 แข้งยอดเยี่ยมรออยู่ ขณะวันเดียวกันนี้ยังเปิดใจถึงขุนพล "เศรษฐีน้ำมัน" อย่ามามองว่า "ช้างศึก" เป็นทางผ่านที่จะมาเอาแต้มได้ง่ายๆ
  • พร้อมหน้า! แข้งกิเลนประเดิมซ้อม 28ขุนพลช้างศึกเรียกฟิตช่วงเช้า
    ช้างศึกลงซ้อมครบ 28 ขุนพลเป็นครั้งแรกหลังจากได้กำลังหลักของกิเลนผยองเดินทางมาสมทบเมื่อค่ำคืนที่ผ่านมาวันที่ 17 มีนาคม พ.ศ. 2560 เวลา 9.00 น. เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง หัวหน้าผู้ฝึกสอนทีมชาติไทย นำลูกทีมลงฝึกซ้อมที่ กิเลน วัลเลย์ จังหวัด นครราชสีมา เป็นวันที่สอง และเป็นครั้งที่ 28 นักเตะได้ลงซ้อมร่วมกันอย่างพร้อมหน้า
  • ต้องน่าเกรงขาม! ส.บอลเปิดประกวดโลโก้ใหม่ช้างศึก, ชิงเงิน 1 แสน
    ส.บอล เปิดประกวดโลโก้ใหม่ ภายใต้แนวคิดของช้างศึกที่ต้องดูสง่างามและน่าเกรมขาม ชิงเงิน 1 แสนถึงวันที่ 30 เมษายนนี้
  • ส.บอลเผยคืนเงินคนจองตั๋วโซน S ใน14วัน
    ตามที่ คณะกรรมการวินัยของสมาพันธ์ฟุตบอลแห่งเอเชีย ได้ลงโทษปรับเงิน สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ จำนวน 30,000 ดอลลาร์สหรัฐหรือประมาณ 1 ล้านบาท จากกรณีที่แฟนบอลจำนวนหนึ่ง ได้ทำผิดกฏของฝ่ายการจัดการแข่งขัน ในเกมฟุตบอลชิงแชมป์อาเซียน 2016 รอบชิงชนะเลิศ ระหว่างทีมชาติไทย และ ทีมชาติอินโดนีเซีย เมื่อวันที่ 17 ธันวาคม 2559

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »