ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » คล็อปป์มั่นใจสามารถพาหงส์ซิวแชมป์ลีก

คล็อปป์มั่นใจสามารถพาหงส์ซิวแชมป์ลีก

Posted 19/03/2017 by siamsport


เจอร์เก้น คล็อปป์ ยอดกุนซือเลือดเบียร์ ลั่นตนคือคนที่ใช่สำหรับการพา ลิเวอร์พูล สอยแชมป์ พรีเมียร์ลีก เชื่อ "หงส์แดง" มีดีพอที่จะทำได้สำเร็จสักวัน

เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีม ลิเวอร์พูล แสดงความมั่นใจว่า ตนคือคนที่ใช่สำหรับการพาทีมคว้าแชมป์ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ มาครอง หลังจากที่ "หงส์แดง" ไม่ได้สัมผัสกับตำแหน่งแชมป์ลีกสูงสุดเมืองผู้ดีมาตั้งแต่ปี 1990

ปัจจุบัน ลิเวอร์พูล รั้งอันดับ 4 ในตารางคะแนน พรีเมียร์ลีก ตามหลัง เชลซี ทีมจ่าฝูงถึง 14 แต้ม โดยพวกเขามีโปรแกรมบุกไปเยือน แมนเชสเตอร์ ซิตี้ วันอาทิตย์ที่ 19 มีนาคมนี้    

 "เมื่อคุณทำตามเป้าหมายได้ มันก็ถือเป็นเรื่องที่ยอดเยี่ยม แต่ถ้าหากทำไม่ได้ มันก็ไม่ได้หมายความว่า คุณห่วยหรือคุณไม่ใช่คนที่เหมาะสม ผมคิดหลายแง่เสมอ ถ้ามีคนทำได้ดีกว่า ผมคงไม่ได้มาอยู่ที่นี่หรอก ผมเชื่อมั่นในสถานภาพและพื้นฐานความแข็งแกร่งของเรา"

"มันต้องใช้เวลานานแค่ไหนน่ะเหรอ? ผมไม่รู้หรอก แต่ทุกคนคงได้เห็นว่า เราพยายามกันอย่างหนักในทุกๆ วัน ผมรู้สึกว่าแฟนๆ ยังคิดว่าผมคือคนที่ใช่ ซึ่งผมก็รู้สึกได้ถึงความเชื่อมั่นที่พวกเขามีในตัวผม แต่ทีมอื่นๆ ต่างก็มีศักยภาพที่ยอดเยี่ยมเช่นกัน ซึ่งเราต้องยอมรับตรงจุดนี้" ยอดกุนซือชาวเยอรมันวัย 49 ปี กล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • หงส์พร้อมล่ามาโนลาสเสริมหลัง
    ลิเวอร์พูล ตกเป็นข่าวพร้อมเดินหน้าล่า คอสตาส มาโนลาส กองหลังตัวเก่ง โรม่า ในซัมเมอร์นี้ หลังส่งแมวมองไปดูฟอร์มในเกมยูโรปา ลีก และประทับใจกับการเล่นของนักเตะ เชื่อค่าตัวแข้งกรีซสูงถึง 35 ล้านปอนด์เลยทีเดียว และต้องแย่งกับ อาร์เซน่อล ที่อยากได้เสริมทัพเช่นกัน
  • ศึกชิงรองฝูง!หงส์ใช้ฟีร์มีโน่โป้ง,เรือมีกุนนำตะบัน
    คู่เดือดประจำวันและมี โอกาสขึ้นตำแหน่งรองจ่าฝูงหากเก็บชัยได้ทั้งคู่..."หงส์แดง" ลิเวอร์พูล เตรียมส่ง โรแบร์โต้ ฟีร์มีโน่ ปิดสกอร์ เกมเยือนถิ่น "เรือใบสีฟ้า" แมนฯ ซิตี้ ที่มี เซร์คิโอ อเกวโร่ พร้อมล่าตาข่าย ในศึกฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ คืนวันอาทิตย์ที่ 19 มี.ค. ศกนี้ ถ่ายทอดสด : PPTV HD, บีอิน สปอร์ตส์ 1 (เวลา : 23.30 น.)
  • ของจริง!คล็อปป์รับเรือใบคู่แข่งที่สุดหินที่สุด
    เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือลิเวอร์พูล รับการดวลกับแมนเชสเตอร์ ซิตี้ วันอาทิตย์นี้ ไม่ใช่งานง่ายๆ เหมือนกับการดวลทีมอื่นๆในระดับท็อปซิกซ์ ชี้สไตล์การทำทีมของ เป๊ป กวาร์ดิโอล่า คือฟุตบอลขนานแท้ และยากจะป้องกัน พร้อมกระตุ้นแข้ง "หงส์แดง" ต้องเล่นด้วยความกระตือรือร้น และกล้าลุย
  • ชานเผยลอฟเรนแต่งตัวเชย-ทรงผมแย่สุดในทัพหงส์
    พลพรรค "เดอะ ค็อป" ได้รู้ความสามารถด้านต่างๆ ของแข้ง ลิเวอร์พูล นอกจากชั้นเชิงลูกหนังในสนาม หลัง เอ็มเร่ ชาน กองกลางชาวเยอรมัน เผยความโดดเด่นด้านต่างๆ ของแข้ง "หงส์แดง" ชี้ เดยัน ลอฟเรน กองหลังชาวโครเอเชีย เต้นรำแย่, ทรงผมเชยและแต่งตัวไม่โอเคสุดในทีม

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »