ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » คนใหม่ชัดๆ!คอนเต้ปลื้มคอสต้าไม่ตบะแตก

คนใหม่ชัดๆ!คอนเต้ปลื้มคอสต้าไม่ตบะแตก

Posted 19/03/2017 by siamsport


อันโตนิโอ คอนเต้ กุนซือ เชลซี ยกนิ้วชม ดีเอโก้ คอสต้า ดาวยิงคนสำคัญ ที่คุมอารมณ์ได้ดีเยี่ยม ในเกมล่าสุดที่ทีมบุกเชือด สโต๊ค ซิตี้ 2-1 ระบุตนแฮปปี้มากๆ ที่ซีซั่นนี้ คอสต้า ทำตัวดีขึ้นเยอะ

อันโตนิโอ คอนเต้ ผู้จัดการทีม เชลซี เผยว่า ตนรู้สึกพอใจเป็นอย่างมากที่ ดีเอโก้ คอสต้า หัวหอกคนเก่งของทีม มีระเบียบวินัยในการเล่น และคุมสติได้อย่างยอดเยี่ยมจนสามารถเลี่ยงการถูกไล่ออกได้ ในเกม พรีเมียร์ลีก อังกฤษ นัดล่าสุดที่ "สิงห์บลูส์" บุกไปเอาชนะ สโต๊ค ซิตี้ 2-1 เมื่อวันเสาร์ที่ 18 มีนาคม ที่ผ่านมา ทั้งที่เจ้าตัวได้รับใบเหลืองตั้งแต่ต้นเกม

เกมนี้ คอสต้า ได้รับใบเหลืองตั้งแต่นาทีที่ 17 เพราะไปประท้วงผู้ตัดสิน ซึ่งก็เป็นที่หวั่นเกรงกันว่า ช่วงเวลาที่เหลือเขาอาจจะได้รับใบเหลืองใบที่ 2 จนเป็นใบแดงไล่ออกจากสนาม เนื่องจากต้องปะทะกับ ไรอัน ชอว์ครอสส์ และ บรูโน่ มาร์ตินส์ อินดี้ สองกองหลังของทีมเจ้าถิ่น ตลอดทั้งเกม แถมเจ้าตัวก็ขึ้นชื่อลือชาเรื่องการเป็นคนอารมณ์ร้อนง่ายด้วย แต่สุดท้ายดาวเตะทีมชาติสเปนก็ระงับอารมณ์เอาไว้ได้ และได้อยู่ในสนามจนจบเกม

"มันเป็นเรื่องธรรมดาที่คู่แข่งจะพยายามยั่วยุให้อีกฝ่ายโมโห จนมีการโต้ตอบแล้วนำไปสู่การฟาวล์" คอนเต้ กล่าว หลังถูกนักข่าวถามถึงแท็กติกของ สโต๊ค "เรื่องที่ยอดเยี่ยมก็คือ ดีเอโก้ กำลังแสดงให้ทุกคนเห็นว่าเขาเองก็ทำได้ดีในด้านนี้เหมือนกัน (เรื่องการควบคุมอารมณ์) ผมรู้ดีว่าแต่ก่อนเขาเคยได้รับใบเหลืองสองใบในเกมเดียว หรือไม่ก็ไม่ได้อยู่เล่นจนจบเกม แต่ฤดูกาลนี้ผมพอใจในตัวเขามากๆ ที่สามารถทำตัวแบบนี้ได้"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »