ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ปืนกลุ้ม!เวนเกอร์เผยอเล็กซิสส่อเจ็บหนัก

ปืนกลุ้ม!เวนเกอร์เผยอเล็กซิสส่อเจ็บหนัก

Posted 19/03/2017 by siamsport

แฟนบอล อาร์เซน่อล ได้รับข่าวร้ายสุดๆ เมื่อ อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือชาวฝรั่งเศส เผย อเล็กซิส ซานเชซ หัวหอกตัวเก่ง ส่อแววเจ็บหนักที่เอ็นข้อเท้า หลังเดี้ยงจากนัดที่ "เดอะ กันเนอร์ส" แพ้ เวสต์บรอมวิช อัลเบี้ยน เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา และหากอาการไม่ดีจริงๆ ก็จะไม่ปล่อยให้ไปเล่นกับทีมชาติชิลี

อาร์แซน เวนเกอร์ ผู้จัดการทีม "ไอ้ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกมาเผยว่า อเล็กซิส ซานเชซ กองหน้าคนสำคัญทีมชาติชิลี อาจมีอาการบาดเจ็บอย่างหนักที่เอ็นข้อเท้าจากเกมลีกที่ทีมบุกไปพ่าย เวสต์บรอมวิช อัลเบี้ยน 1-3 ที่สนามเดอะ ฮอว์ธอร์นส์ เมื่อวันเสาร์ที่ 18 มีนาคม ที่ผ่านมา

อเล็กซิส วัย 28 ปี ได้รับบาดเจ็บจากการปะทะอย่างหนักกับ เจมส์ แม็คคลีน กองกลาง "เดอะ แบ๊กกี้ส์" ในนาทีที่ 38 แต่ก็ฝืนเล่นต่อในครึ่งหลังจนโดนเปลี่ยนตัวออกไปในช่วงท้ายเกมโดย อเล็กซ์ อิโวบี้ ลงสนามแทน

ล่าสุด เวนเกอร์ กล่าวว่า "เขาไม่ควรเล่นในครึ่งหลัง แต่เขาก็ยืนยันว่าอยากเล่นต่อ ในท้ายที่สุดเราต้องถอดเขาออก ถ้ามันเป็นการโดนเตะเฉยๆ เขาจะได้เล่น (ให้ทีมชาติชิลี ช่วงพักเบรกเกมทีมชาติ) ถ้าเอ็นของเขามีความเสียหาย เขาก็จะไม่ได้เล่น"

ขณะเดียวกัน ปีเตอร์ เช็ก ผู้รักษาประตูตัวเก๋า อาร์เซน่อล ก็เป็นอีกรายที่ต้องโดนเปลี่ยนตัวออก ในนาทีที่ 35 หลังเจออาการเดี้ยงที่น่องจากจังหวะเปิดบอลให้ ชโคดราน มุสตาฟี่ ปราการหลังเพื่อนร่วมทีม

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »