ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » แซงเมสซี! บาส โดสท์ คืนชีพ ผงาดนำดาวซัลโวลีกยุโรป

แซงเมสซี! บาส โดสท์ คืนชีพ ผงาดนำดาวซัลโวลีกยุโรป

Posted 19/03/2017 by goal.com

อดีตดาวยิงฟอร์มวูบของโวล์ฟสบวร์กค้นเจอฟอร์มเก่งของตัวเองอีกครั้งกับสปอร์ติ้ง ลิสบอน ต้นสังกัดปัจจุบัน

บาส โดสท์ กองหน้าชาวเนเธอร์แลนด์ของสปอร์ติ้ง ลิสบอน กดสองประตูในเกมพรีเมรา ลีกา คืนวันเสาร์ ช่วยให้ทีมเอาชนะนาซิอองนาลไป 2-0

ดาวยิงร่างโย่งแจ้งเกิดสุดตัวในฤดูกาล 2014-15 โดยยิงประตูให้โวล์ฟสบวร์กไป 20 ประตูจากการลงสนาม 36 นัด จนกลายเป็นที่จับตามองของทีมทั่วยุโรป แต่ในฤดูกาลถัดมา ผลงานของเขาแผ่วลงอย่างน่าใจหาย ยิงไปเพียง 10 ประตูจากทุกรายการ ก่อนจะถูกปล่อยตัวให้สปอร์ติ่ง ลิสบอน ด้วยราคา 10 ล้านยูโร

และที่นี่ โดสท์กลับสู่ฟอร์มเก่งอีกครั้ง สองประตูในคืนวันเสาร์ทำให้ยอดรวมประตูในลีกสูงสุดของเขาขยับเป็น 24 ประตูจากการลงสนาม 23 นัด แซงหน้าสองผู้นำดาวซัลโวท็อปลีกยุโรปอย่างปิแอร์-เอเมอริค โอบาเมยอง ของโบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ และ ลิโอเนล เมสซี ของบาร์เซโลนา (23 ประตู) ไปเรียบร้อย

ฤดูกาลที่โดสท์ยิงได้มากที่สุดในชีวิตค้าแข้งค้องย้อนกลับไปในฤดูกาล 2011-12 ที่เขาเล่นให้ฮีเรนวีนเป็นปีสุดท้าย ยิงในลีกไป 32 ประตูจาก 34 นัด ส่วนประตูรวมทุกรายการอยู่ที่ 38 ประตูจากการลงสนาม 39 นัด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • อิเนียสต้ายกยูเว่ทีมระดับโลก
    อันเดรส อิเนียสต้า มิดฟิลด์ตัวเก๋า บาร์เซโลน่า ยก ยูเวนตุส เป็นทีมที่อุดมด้วยแข้งระดับโลก และจะเป็นงานยากของต้นสังกัดแน่นอน แต่มั่นใจ "เจ้าบุญทุ่ม" คว้าชัย หากเล่นได้เต็มศักยภาพ หลังทั้ง 2 ทีมจับเจอกันในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 8 ทีมสุดท้าย
  • บ่อนชูผีเต็งจ๋าคว้าแชมป์ยูโรปาลีก
    บ่อนดังเมืองผู้ดี ชู แมนฯ ยูไนเต็ด เป็นเต็งแชมป์ ยูโรปา ลีก ที่อัตราแค่แทง 4 จ่าย 5 ไม่รวมทุนเท่านั้น หลังจับสลากชน อันเดอร์เลชท์ ในรอบ 8 ทีมสุดท้าย ขณะที่ ลียง ตามมาเป็นเต็ง 2 ที่ราคาแทง 1 จ่าย 3 ไม่รวมทุน
  • สถิติก่อนบู๊อันเดอร์ฯ!ผีเคยรัว10-0,อิบราซัด5-แฟนไทยรอดู"อาเชียมปง"
    เปิดสถิติ "ปีศาจแดง" แมนฯ ยูไนเต็ด เคยกระหน่ำ อันเดอร์เลชท์ ของเบลเยี่ยมถึง 10-0 มาแล้ว ซึ่งถือเป็นสถิติชนะขาดลอยสุดของสโมสรในถ้วยยุโรปจนถึงทุกวันนี้ ขณะที่ ซลาตัน อิบราฮิโมวิช เคยซัดคนเดียว 5 เม็ดมาแล้วในการเจอทีมยอดทีมเบลเยี่ยมสมัยเล่นให้ ปารีสฯ ใน ชปล. รอบแบ่งกลุ่ม
  • แฟนจิ้งจอกมั่นทะลุตัดเชือกชปล.หลังชนหมีรอบ8ทีม
    สาวก เลสเตอร์ ซิตี้ ออกอาการดี๊ด๊าหลังทีมรักจับติ้วดวล แอต.มาดริด รอบ 8 ทีม แชมเปี้ยนส์ ลีก เชื่อโอกาสตีตั๋วรอบตัดเชือกใสแจ๋ว ชี้ "ตราหมี" เจอปัญหาทุกครั้งเมื่อเจอคู่แข่งที่เล่นเกมรับเป็นระบบ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »