ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » ป็อกบาถอน! ตราไก่เรียกดาวเด่นโมนาโกประเดิมติดธง

ป็อกบาถอน! ตราไก่เรียกดาวเด่นโมนาโกประเดิมติดธง

Posted 19/03/2017 by goal.com

ทัพ"เลส์ เบลอส์"เรียกตัวห้องเครื่องฟอร์มแรงของโมนาโกเข้ามาติดทีมแทนจอมทัพปีศาจแดงที่มีปัญหาบาดเจ็บรบกวน

ดิดิเยร์ เดชองส์ นายใหญ่ทีมชาติฝรั่งเศส เรียกตัว ตีมู บากาโยโก้ กองกลางฟอร์มเด่นของโมนาโกเข้ามาติดทีมชาติแทน พอล ป็อกบา มิดฟิลด์คนดังของแมนฯยูฯที่ขอถอนตัวเพราะมีอาการบาดเจ็บ

ห้องเครื่องปีศาจแดงได้รับบาดเจ็บเอ็นหลังหัวเข่าในเกมเปิดรังเฉือนรอสตอฟ 1-0 ในศึกยูโรปา ลีก รอบ 16 ทีม นัดสอง และต้องใช้เวลาพักรักษาตัวประมาณ 2 สัปดาห์

ดังนั้นเทรนเนอร์ทีมตราไก่จึงตัดสินใจเรียกบากาโยโก้วัย 21 ที่ทำผลงานได้อย่างโดดเด่นกับโมนาโกในเวลานี้ เข้ามาติดทีมชาติชุดใหญ่เป็นครั้งแรกแทน

ทั้งนี้ ทัพ"เลส์ เบลอส์"มีคิวลงเล่นเกมคัดบอลโลก 2018 กับ ลักเซมเบิร์ก ในวันที่ 25 มีนาคมนี้ ต่อด้วยเปิดรังอุ่นเครื่องกับ สเปน ในอีก 3 วันให้หลัง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เจาะไม่เข้า!ตราไก่อุ่นเกือกเปิดเล้าเจ๊าช้างดำ0-0
    "ตราไก่" ของ ดีดิเย่ร์ เดส์ชองส์ เกมนี้ปรับทัพ โรเตชั่น พักแข้งหลักหลายราย หลังเปิดรังเสมอ "ช้างดำ" ไอวอรี่โคสต์ แบบโนสกอร์ 0-0 ทำให้ ฝรั่งเศส ยังไม่แพ้ใคร 6 นัดติด ในศึกฟุตบอลนัดกระชับมิตรทีมชาติ คืนวันอังคารที่ 15 พ.ย. ที่ผ่านมา
  • โล่ง!ตราหมียันกรีซมันน์เท้าไม่หัก
    แอตเลติโก มาดริด ยืนยัน อองตวน กรีซมันน์ ดาวยิงตัวเก่ง ไม่เจ็บหนักถึงขั้นเท้าหัก หลังเดี้ยงจากเกมเวิลด์ คัพ 2018 รอบคัดเลือก ที่ช่วยทีมชาติฝรั่งเศส เอาชนะ สวีเดน เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา บอกมีเพียงแค่อาการฟกช้ำและเลือดคั่งเท่านั้น แต่ยังต้องลุ้นหนักว่าจะฟิตพร้อมฟาดแข้งกับ เรอัล มาดริด ในเกมดาร์บี้แมตช์ สุดสัปดาห์นี้หรือไม่
  • ตราหมีสะดุ้ง!กรีซมันน์เจ็บเท้าส่ออดฉะชุดขาว
    มาร์ก้า สื่อของสเปน ระบุ อ็องตวน กรีซมันน์ หัวหอก แอต. มาดริด มีอาการเท้าบวมจากตอนเล่นให้ ฝรั่งเศส จนอาจอดช่วยต้นสังกัดในเกมกับ เรอัล มาดริด วันเสาร์ที่ 19 พ.ย. นี้ โดยเจ้าตัวถือเป็นกำลังหลักของ "ตราหมี" เมื่อยิงในลีกไปแล้ว 6 ลูก
  • เดเด้แจงป๊อกบาเก่งหลายอย่างแต่ไม่ใช่ยิงประตู
    ดีดิเย่ร์ เดส์ช็องส์ โค้ชทีมชาติฝรั่งเศส เผย ปอล ป๊อกบา กองกลางค่าตัวแพงสุดในโลก เป็นผู้เล่นครบเครื่อง มีความสามารถหลายอย่าง แต่การ "ยิงประตู" ไม่ได้เป็นคุณสมบัติที่ดีที่สุดของเขา หลังถูกมองว่าเล่นให้กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ไม่คุ้มค่าตัว เพราะยิงไม่ค่อยได้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »