ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
หน้าแรก » กีฬาอื่นๆ » "เจ้าแหลม"หลั่งน้ำตาโค่นยอดมวยเบอร์1โลกซิวเข็มขัดแชมป์

"เจ้าแหลม"หลั่งน้ำตาโค่นยอดมวยเบอร์1โลกซิวเข็มขัดแชมป์

Posted 19/03/2017 by siamsport

"เจ้าแหลม" ศรีสะเกษ นครหลวงโปรโมชั่น ถึงกับหลั่งน้ำตาลูกผู้ชาย หลังจากที่ยืนหยัดแลกหมัดครบยก ก่อนเอาชนะคะแนนยอดมวยไร้พ่าย โรมัน กอนซาเลซ แชมป์โลก 4 รุ่นชาวนิการากัว คว้าแชมป์โลกซูเปอร์ฟลายเวตไปครองอย่างสวยงาม

"เจ้าแหลม" เปิดเผยทั้งน้ำตา หลังสร้างประวัติศาสตร์ให้คนไทยทั้งชาติด้วยการพิชิต กอนซาเลซ และคว้าแชมป์บนแผ่นดินสหรัฐฯ ว่า "ผมสู้เต็มที่ ขอบคุณแฟนๆ ชาวไทย ที่ส่งกำลังใจมาให้ เราทำได้"

ทั้งนี้ หลังจากการประกาศคะแนนให้ "เจ้าแหลม" เป็นฝ่ายชนะ กล้องถ่ายทอดสดได้จับภาพนักมวยชาวไทย หลั่งน้ำตา และพูดซ้ำๆ ว่า "เราทำได้ เราทำได้ เราทำได้"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ด่วน!รถนักกีฬาพายเรือมุกดาหารรถชนเจ็บ14ราย
    นักกีฬาพายเรือจาก จ.มุกดาหารเกิดอุบัติเหตุรถชนได้รับบาดเจ็บ 12 คนรวมคู่กรณีอีก 2 คนโชคดีไม่มีผู้เสียชีวิตก่อนการแข่งขันกีฬาเยาวชนแห่งชาติครั้งที่ 33 "ชุมพร-ระนองเกมส์" จะเริ่มขึ้น ผู้ว่าราชการจังหวัดชุมพร กำชับหน่วยงานที่เกี่ยวข้องเร่งติดตั้งสัญญาณไฟและป้ายเตือนให้เด่นชัดมากขึ้น เพื่อป้องกันมิให้เกิดอุบัติเหตุขึ้นอีกเมื่อเวลา 07.40 น.วันที่ 16 มีนาคม 2560 ร.ต.อ.วุฒิพงศ์ ทองมาก พนักงานสอบสวนเวร สภ....
  • "เมย์"สู้สุดใจพ่ายมือ1โลกนัดชิงออลอิงแลนด์
    "น้องเมย์" รัชนก อินทนนท์ สู้เต็มที่ แต่ต้านทานความแข็งแกร่งของ ไท่ ซื่อ หยิง มือ 1 ของโลกชาวไต้หวันไม่ไหว พ่ายไป 2-0 เกม
  • เธอทำได้!"น้องเมย์"เหนือชั้นอัดอากาเนะ2-0เข้าชิงออลอิงแลนด์
    แบดมินตัน ซูเปอร์ซีรีส์ พรีเมียร์ รายการแรกของปี "ออล อิงแลนด์" ที่เมืองเบอร์มิงแฮม ประเทศอังกฤษ ในประเภทหญิงเดี่ยวเป็นการแข่งขันในรอบรองชนะเลิศ
  • สาวน้อยมหัศจรรย์!รัชนกโค่นมาริน2-1เข้าตัดเชือกออลอิงแลนด์
    "น้องเมย์" รัชนก อินทนนท์ นักตบขวัญใจชาวไทย มือ 5 ของรายการ งัดฟอร์มอันสุดยอดหลังจากไล่ตบทำ 10 แต้มรวดพลิกกลับมาโค่น แคโรลิน่า มาริน เจ้าของเหรียญทองโอลิมปิกคนล่าสุดจากสเปน 2-1 เกม แบบสุดมันส์ ผ่านเข้าไปเล่นในรอบรองชนะเลิศ แบดมินตัน "ออล อิงแลนด์" ได้สำเร็จ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »