ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
หน้าแรก » กีฬาอื่นๆ » นายกฯตู่ร่วมยินดี"ศรีสะเกษ"ชนะช็อกโลก

นายกฯตู่ร่วมยินดี"ศรีสะเกษ"ชนะช็อกโลก

Posted 19/03/2017 by siamsport

 

พลโท สรรเสริญ แก้วกำเนิด โฆษกประจำสำนักนายกรัฐมนตรี เปิดเผยว่า พลเอก ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี แสดงความยินดีกับ ศรีสะเกษ นครหลวงโปรโมชั่น ที่คว้าเข็มขัดแชมป์มวยโลก WBC รุ่นซูเปอร์ฟลายเวต 115 ปอนด์ ได้สำเร็จ ด้วยการเอาชนะ โรมัน กอนซาเลซ ผู้ที่ไม่เคยแพ้ใครจากสถิติชก 46 ครั้ง ถือเป็นประวัติศาสตร์ที่โลกจะต้องจารึกไว้

โดย พลโท สรรเสริญ กล่าวว่า "ท่านนายกฯ ชื่นชมศรีสะเกษ ที่มีความมุ่งมั่นและขึ้นชกอย่างไม่หวั่นเกรงคู่ต่อสู้ แสดงให้เห็นถึงจิตใจที่เข้มแข็งเด็ดเดี่ยว จนสามารถเอาชนะอดีตแชมป์โลกได้เป็นที่ประจักษ์ของชาวโลกในวันนี้ ซึ่งทั้งหมดเป็นผลมาจากความมุมานะในการฝึกฝนและความพร้อมทั้งร่างกายและจิตใจ"

ทั้งนี้ นายกรัฐมนตรีอยากให้เยาวชนไทยดูความสำเร็จของศรีสะเกษเป็นแบบอย่าง โดยแม้อุปสรรคจะยิ่งใหญ่เพียงใด แต่หากคนเรามีความพยายามและเตรียมพร้อมอย่างเต็มที่ ก็จะก้าวไปสู่ความสำเร็จได้ในที่สุด

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • "เจ้าแหลม"หลั่งน้ำตาโค่นยอดมวยเบอร์1โลกซิวเข็มขัดแชมป์
    "เจ้าแหลม" ศรีสะเกษ นครหลวงโปรโมชั่น ถึงกับหลั่งน้ำตาลูกผู้ชาย หลังจากที่ยืนหยัดแลกหมัดครบยก ก่อนเอาชนะคะแนนยอดมวยไร้พ่าย โรมัน กอนซาเลซ แชมป์โลก 4 รุ่นชาวนิการากัว คว้าแชมป์โลกซูเปอร์ฟลายเวตไปครองอย่างสวยงาม
  • ด่วน!รถนักกีฬาพายเรือมุกดาหารรถชนเจ็บ14ราย
    นักกีฬาพายเรือจาก จ.มุกดาหารเกิดอุบัติเหตุรถชนได้รับบาดเจ็บ 12 คนรวมคู่กรณีอีก 2 คนโชคดีไม่มีผู้เสียชีวิตก่อนการแข่งขันกีฬาเยาวชนแห่งชาติครั้งที่ 33 "ชุมพร-ระนองเกมส์" จะเริ่มขึ้น ผู้ว่าราชการจังหวัดชุมพร กำชับหน่วยงานที่เกี่ยวข้องเร่งติดตั้งสัญญาณไฟและป้ายเตือนให้เด่นชัดมากขึ้น เพื่อป้องกันมิให้เกิดอุบัติเหตุขึ้นอีกเมื่อเวลา 07.40 น.วันที่ 16 มีนาคม 2560 ร.ต.อ.วุฒิพงศ์ ทองมาก พนักงานสอบสวนเวร สภ....
  • "เมย์"สู้สุดใจพ่ายมือ1โลกนัดชิงออลอิงแลนด์
    "น้องเมย์" รัชนก อินทนนท์ สู้เต็มที่ แต่ต้านทานความแข็งแกร่งของ ไท่ ซื่อ หยิง มือ 1 ของโลกชาวไต้หวันไม่ไหว พ่ายไป 2-0 เกม
  • เธอทำได้!"น้องเมย์"เหนือชั้นอัดอากาเนะ2-0เข้าชิงออลอิงแลนด์
    แบดมินตัน ซูเปอร์ซีรีส์ พรีเมียร์ รายการแรกของปี "ออล อิงแลนด์" ที่เมืองเบอร์มิงแฮม ประเทศอังกฤษ ในประเภทหญิงเดี่ยวเป็นการแข่งขันในรอบรองชนะเลิศ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »