ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เรือเล็งทุ่ม50ลป.ฉกโบนุชชี่เสริมหลังบ้าน

เรือเล็งทุ่ม50ลป.ฉกโบนุชชี่เสริมหลังบ้าน

Posted 19/03/2017 by siamsport

"สตาร์สปอร์ต" กระพือข่าว แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เล็งยื่นถึง 50 ล้านปอนด์ และให้ค่าเหนื่อยเพิ่มเป็น 2 เท่า เพื่อดึง เลโอนาร์โด้ โบนุชชี่ กองหลัง ยูเวนตุส มาเสริมทัพ และแทนที่ แว็งซ็องต์ ก็องปานี กองหลังทีมชาติเบลเยียม ที่ส่อแววโดนโละในซัมเมอร์นี้ ขณะที่ตัวนักเตะได้บอกลากับเพื่อนร่วมทีม "เจ้าม้าลาย" แล้ว

 "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ทีมอภิมหาเศรษฐีจากเวทีพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เตรียมควักเงินจำนวนมหาศาลถึง 50 ล้านปอนด์ (ประมาณ 2,250 ล้านบาท) หวังดึงตัว เลโอนาร์โด้ โบนุชชี่ ยอดปราการหลัง ยูเวนตุส สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี มาเสริมความแข็งแกร่งในแนวรับ และทดแทน  แว็งซ็องต์ ก็องปานี กองหลังชาวเบลเยียม

 เมื่อไม่นานมานี้ โบนุชชี่ วัย 29 ปี ตกเป็นข่าวมีเรื่องโต้เถียงอย่างรุนแรงกับ มัสซิมิเลียโน่ อัลเลกรี เทรนเนอร์ "ม้าลาย" แต่ตอนนี้ทั้งคู่ต่างสงบศึกกันเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

อย่างไรก็ตาม ล่าสุด "สตาร์สปอร์ต" สื่อชื่อดังของอังกฤษ รายงานข่าวว่า แมนฯ ซิตี้ พร้อมกลับมาให้ความสนใจนักเตะอีกครั้งด้วยการควักเงิน 50 ล้านปอนด์ และประเคนค่าเหนื่อยเพิ่มเป็น 2 เท่าจากจำนวน 110,000 ปอนด์ (ราว 4.95 ล้านบาท) ต่อสัปดาห์ ที่เขาได้รับกับ ยูเว่ เพื่อหวังให้ โบนุชชี่ ยอมย้ายมาเล่นในถิ่นเอติฮัด สเตเดี้ยม

ขณะเดียวกัน "สตาร์สปอร์ต" ยังรายงานว่า โบนุชชี่ ได้บอกเพื่อนในอิตาลีแล้วว่ามีความตั้งใจที่จะเล่นให้กับ โจเซป กวารดิโอล่า ยอดผู้จัดการทืม "เรือใบสีฟ้า" และน่าจะเข้ามาเป็นตัวแทนของ ก็องปานี ที่เจอปัญหาอาการบาดเจ็บรบกวนอยู่บ่อยครั้ง และน่าจะถูกโละทิ้งในช่วงซัมเมอร์นี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ศึกชิงรองฝูง!หงส์ใช้ฟีร์มีโน่โป้ง,เรือมีกุนนำตะบัน
    คู่เดือดประจำวันและมี โอกาสขึ้นตำแหน่งรองจ่าฝูงหากเก็บชัยได้ทั้งคู่..."หงส์แดง" ลิเวอร์พูล เตรียมส่ง โรแบร์โต้ ฟีร์มีโน่ ปิดสกอร์ เกมเยือนถิ่น "เรือใบสีฟ้า" แมนฯ ซิตี้ ที่มี เซร์คิโอ อเกวโร่ พร้อมล่าตาข่าย ในศึกฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ คืนวันอาทิตย์ที่ 19 มี.ค. ศกนี้ ถ่ายทอดสด : PPTV HD, บีอิน สปอร์ตส์ 1 (เวลา : 23.30 น.)
  • เอเยนต์แย้มยาย่าพร้อมโยกซบปีศาจแดง
    ดิมิทรี เซลุค เอเยนต์ของ ยาย่า ตูเร่ มิดฟิลด์ตัวเก๋า แมนเชสเตอร์ ซิตี้ แย้มตัวนักเตะไม่ปิดโอกาสในการย้ายไปร่วมก๊วน แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หลังจบซีซั่นนี้ ยันตนกับ ยาย่า ไม่มีปัญหาอยู่แล้วกับเรื่องที่ทั้งสองสโมสรเป็นอริกัน
  • เป๊ปยันยังแฮปปี้กับขุมกำลังแข้งเรือใบ
    โจเซป กวาร์ดิโอล่า กุนซือ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ระบุชัด ตนยังแฮปปี้กับขุมกำลังนักเตะในทีมชุดนี้ พร้อมชี้ข่าวที่บอกเตรียมโละ 13 นักเตะพ้นทีม เป็นเรื่องที่เวอร์เกินจริง
  • ของจริง!คล็อปป์รับเรือใบคู่แข่งที่สุดหินที่สุด
    เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือลิเวอร์พูล รับการดวลกับแมนเชสเตอร์ ซิตี้ วันอาทิตย์นี้ ไม่ใช่งานง่ายๆ เหมือนกับการดวลทีมอื่นๆในระดับท็อปซิกซ์ ชี้สไตล์การทำทีมของ เป๊ป กวาร์ดิโอล่า คือฟุตบอลขนานแท้ และยากจะป้องกัน พร้อมกระตุ้นแข้ง "หงส์แดง" ต้องเล่นด้วยความกระตือรือร้น และกล้าลุย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »