ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » เอเอฟซีตีข่าวรังเหย้าไทยสุดยอดสนามดีแห่งเอเชีย

เอเอฟซีตีข่าวรังเหย้าไทยสุดยอดสนามดีแห่งเอเชีย

Posted 20/03/2017 by siamsport

 

เอเอฟซี ได้เขียนบทความถึงสนามราชมังคลากีฬาสถาน ผ่านทางเว็บไซต์ของพวกเขาอย่าง www.the-afc.com ว่า เป็นสนามที่ดีของเอเชีย หลังจาก "ซิโก้" เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง กุนซือทีมชาติไทย ชุดใหญ่ ได้เอ่ยแล้วว่า รังเหย้าของ "ช้างศึก" คือนรกของทีมเยือน

เว็บไซต์ของเอเอฟซี ยังระบุอีกว่า สนามรามังคลากีฬาสถาน สร้างขึ้นเพื่อเฉลิมพระเกียรติพระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช เนื่องในโอกาสพระราชพิธีมหามงคลเฉลิมพระชนมพรรษา 5 รอบ 5 ธันวาคม 2530 เคยใช้จัดฟุตบอลใหญ่ๆอย่างรายการ เอเขียน คัพ 2007 ที่ ไทย เป็นเจ้าภาพร่วมกับ เวียดนาม, มาเลเซีย, อินโดนีเซีย มาแล้ว

โดยแมตช์แห่งความทรงจำของ สนามราชมังคลากีฬาสถาน ทาง เอเอฟซี ยกให้เป็นเอเอฟซี แชมปี้ยนส์ลีก 2002-2003 นัดชิงชนะเลิศ เกมสอง หลังจากนัดแรกบีอีซี เทโร เอฟซี บุกไปแพ้ อัล ไอน์ ของ ยูเออี มา 0-2 ทว่ากลับมาชนะในบ้านตัวเอง 1-0 จากการยิงจุดโทษของ เทิดศักดิ์ ใจมั่น แต่ทีมได้เพียงแค่รองแชมป์ หลังจากสกอร์รวมปราชัย 1-2

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ซิโก้ : ทีมชาติไทยไม่ใช่ทางผ่านของใคร
    ช้างศึกปักหลักฝึกซ้อมที่กิเลน วัลเลย์ ต่อเนื่อง 'ซิโก้' ลั่นทีมชาติไทยไม่ใช่ทางผ่านของใครก่อนเปิดบ้านดวลซาอุ ต่อด้วยบุกฉะญี่ปุ่น
  • สบายใจได้! ซิโก้บอกแฟนอย่าห่วงขาด 'สารัช' ย้ำระบบทีมสำคัญสุด
    เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง กุนซือทีมชาติไทย ยอมรับการขาด สารัช อยู่เย็น บนแผงกองกลางมีผล แต่ย้ำว่าเหนือสิ่งอื่นใดระบบทีมสำคัญที่สุด ก่อนมีโปรแกรมเปิดบ้านพบกับ ทีมชาติซาอุดิอาระเบีย และ บุกเยือน ทีมชาติญี่ปุ่น ในการแข่งขันฟุตบอลโลก 2018 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบ 12 ทีมสุดท้าย นัดที่ 6 และ นัดที่ 7
  • ร้านพูลดังชูกว่างโจวเต็งแชมป์เอซีแอล,"กิเลน" เต็ง 15
    "วิลเลี่ยม ฮิลล์" ร้านรับพนันถูกกฎหมายชื่อดังเกาะอังกฤษ ออกอัตราแชมป์ฟุตบอลชิงแชมป์สโมสรเอเชีย เอเอฟซี แชมป์เปี้ยนส์ ลีก 2017 โดย 3 ทีมจากแดนมังกร ถูกยกให้เป็นเต็ง 1-3 ประกอบด้วย กว่างโจว เอเวอร์แกรนด์, เซี่ยงไฮ้ อีสต์ เอเชีย และ เจียง ซู ขณะที่ตัวแทน 1 เดียวจากไทยอย่าง "กิเลนผยอง" เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด แชมป์ไทยลีกซีซั่นก่อนที่รั้งอันดับ 2 ของกลุ่ม อี ขณะนี้จากผลงานเตะ 3 นัด ชนะ 1 เสมอ 2 เป็นเต็ง 15 ที่จะคว้าแชมป์ด้วยอัตราแทง 1 จ่าย 67 ต่อ
  • สัญญาใหม่ชัปปุยส์ไม่คืบ-ลือคิดหนักอยู่ไทยต่อหรือกลับสวิส
    ทางสองแพร่ง! ชาริล ชัปปุยส์ มีโอกาสสูงที่จะไม่อยู่กับ สุพรรณบุรี เอฟซี ในซีซั่นหน้า หลังยังไม่ได้จรดปากกาต่อสัญญาใหม่กับ ''ช้างศึกยุทธหัตถี'' ออกไป โดยหากไม่มีทีมในไทยลีกติดต่อเข้ามา เจ้าตัวก็อาจกลับไปเล่นในลีกบ้านเกิดประเทศสวิตเซอร์แลนด์

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »