ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
หน้าแรก » กีฬาอื่นๆ » สื่อนอกตีข่าวศรีสะเกษหักปากกาเซียนคว้าแชมป์โลก

สื่อนอกตีข่าวศรีสะเกษหักปากกาเซียนคว้าแชมป์โลก

Posted 20/03/2017 by siamsport

 

สื่อนอกตีข่าว "เจ้าแหลม" ศรีสะเกษ นครหลวงโปรโมชั่น กำปั้นชาวไทย สร้างชื่อสนั่นโลก หลังพลิกล็อกเอาชนะ โรมัน กอนซาเลซ แชมป์โลกไร้พ่ายจากนิการากัว กระชากเข็มขัดรุ่นซูเปอร์ฟลายเวต ของสภามวยโลก มาครองได้สำเร็จ หลังตกเป็นรองสุดกู่ก่อนขึ้นดวลกัน

สื่อต่างประเทศหลายแห่ง อาทิ เดลี่ เมล ของอังกฤษ, บ็อกซิ่งนิวส์ 24, เดอะ ริง ทีวี และ บ็อกซิ่ง ซีน ตีข่าวยกย่องผลงานของ ศรีสะเกษ นครหลวงโปรโมชั่น นักมวยชาวไทย หลังหักปากกาเซียนเอาชนะ โรมัน กอนซาเลซ เจ้าของเข็มขัดแชมป์โลกรุ่นซูเปอร์ฟลายเวต ของสภามวยโลก ชาวนิการากัว ได้สำเร็จ ด้วยคะแนน 113-113, 114-112 และ 114-112 คะแนน

ในการชกที่ เมดิสันสแควร์ การ์เดน ประเทศสหรัฐอเมริกา เมื่อวันเสาร์ที่ 18 มีนาคม ที่ผ่านมา (เช้าวันอาทิตย์ตามเวลาประเทศไทย) ทั้งคู่แลกหมัดกันอย่างดุเดือด และเป็น "เจ้าแหลม" ที่สวมหัวใจสิงห์ดักชกได้เข้าเป้า ก่อนสร้างประวัติศาสตร์ครองแชมป์โลกซูเปอร์ฟลายเวต ได้เป็นสมัยที่ 2

จากชัยชนะครั้งนี้ ทำให้ ศรีสะเกษ มีสถิติชนะ 42 แพ้ 4 และเสมอ 1 ขณะที่ กอนซาเลซ ต้องเสียสถิติไร้พ่าย โดยเวลานี้ชนะ 46 และแพ้ 1 ครั้ง โดยอดีตแชมป์ชาวนิการากัว เผยว่า "ผมรู้สึกประหลาดใจเล็กน้อย ผมคิดว่าผมควรเป็นผู้ชนะ ผมต้องการรีแมตช์ทันที เพื่อทวงเข็มขัดของผมคืนมาให้จงได้"

ขณะที่ อีเอสพีเอ็น สื่อกีฬาดังของสหรัฐฯ มองเห็นต่างกับการตัดสินของกรรมการ โดยเชื่อว่า กอนซาเลซ น่าจะเป็นฝ่าชนะคะแนนได้อย่างเอกฉันท์

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • นายกฯตู่ร่วมยินดี"ศรีสะเกษ"ชนะช็อกโลก
    พลโท สรรเสริญ แก้วกำเนิด โฆษกประจำสำนักนายกรัฐมนตรี เปิดเผยว่า พลเอก ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี แสดงความยินดีกับ ศรีสะเกษ นครหลวงโปรโมชั่น ที่คว้าเข็มขัดแชมป์มวยโลก WBC รุ่นซูเปอร์ฟลายเวต 115 ปอนด์ ได้สำเร็จ ด้วยการเอาชนะ โรมัน กอนซาเลซ ผู้ที่ไม่เคยแพ้ใครจากสถิติชก 46 ครั้ง ถือเป็นประวัติศาสตร์ที่โลกจะต้องจารึกไว้
  • "เจ้าแหลม"หลั่งน้ำตาโค่นยอดมวยเบอร์1โลกซิวเข็มขัดแชมป์
    "เจ้าแหลม" ศรีสะเกษ นครหลวงโปรโมชั่น ถึงกับหลั่งน้ำตาลูกผู้ชาย หลังจากที่ยืนหยัดแลกหมัดครบยก ก่อนเอาชนะคะแนนยอดมวยไร้พ่าย โรมัน กอนซาเลซ แชมป์โลก 4 รุ่นชาวนิการากัว คว้าแชมป์โลกซูเปอร์ฟลายเวตไปครองอย่างสวยงาม
  • ด่วน!รถนักกีฬาพายเรือมุกดาหารรถชนเจ็บ14ราย
    นักกีฬาพายเรือจาก จ.มุกดาหารเกิดอุบัติเหตุรถชนได้รับบาดเจ็บ 12 คนรวมคู่กรณีอีก 2 คนโชคดีไม่มีผู้เสียชีวิตก่อนการแข่งขันกีฬาเยาวชนแห่งชาติครั้งที่ 33 "ชุมพร-ระนองเกมส์" จะเริ่มขึ้น ผู้ว่าราชการจังหวัดชุมพร กำชับหน่วยงานที่เกี่ยวข้องเร่งติดตั้งสัญญาณไฟและป้ายเตือนให้เด่นชัดมากขึ้น เพื่อป้องกันมิให้เกิดอุบัติเหตุขึ้นอีกเมื่อเวลา 07.40 น.วันที่ 16 มีนาคม 2560 ร.ต.อ.วุฒิพงศ์ ทองมาก พนักงานสอบสวนเวร สภ....
  • "เมย์"สู้สุดใจพ่ายมือ1โลกนัดชิงออลอิงแลนด์
    "น้องเมย์" รัชนก อินทนนท์ สู้เต็มที่ แต่ต้านทานความแข็งแกร่งของ ไท่ ซื่อ หยิง มือ 1 ของโลกชาวไต้หวันไม่ไหว พ่ายไป 2-0 เกม

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »