ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » อันเช่ไม่เครียดกรณีร็อบเบนหัวเสีย

อันเช่ไม่เครียดกรณีร็อบเบนหัวเสีย

Posted 20/03/2017 by siamsport

คาร์โล อันเชลอตติ กุนซือ บาเยิร์น ระบุ การที่ อาร์เยน ร็อบเบน ปีกจอมเก๋ามีอาการไม่ปลื้มที่โดนเปลี่ยนตัวออกจากสนามในเกมชนะ โบรุสเซีย มึนเช่นกลัดบัค 1-0 มันไม่ใช่เรื่องร้ายแรงอะไร ชี้ ตนก็เคยมีอารมณ์แบบนั้นเหมือนกัน พร้อมยกย่องลูกทีมที่ทำผลงานได้น่าพอใจในช่วงครึ่งแรก

คาร์โล อันเชลอตติ เทรนเนอร์ บาเยิร์น มิวนิค กล่าวว่ามันไม่ใช่เรื่องร้ายแรงอะไรเลยที่ อาร์เยน ร็อบเบน ปีกตัวเก่งของทีมออกอาการโมโหที่โดนเปลี่ยนตัวออกจากสนามระหว่างเกม บุนเดสลีกา เยอรมัน นัดที่พวกเขาบุกไปเฉือนชนะ โบรุสเซีย มึนเช่นกลัดบัค 1-0 ถึงสนาม สตาดิโอน อิม โบรุสเซีย พาร์ค เมื่อวันอาทิตย์ที่ 19 มีนาคม ที่ผ่านมา

ร็อบเบน มีท่าทีหัวเสียสุดๆ ตอนที่ โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ ดาวยิงเพื่อนร่วมทีมไม่ผ่านบอลให้เขา และช่วงที่โดนเปลี่ยนตัวกับ เรนาโต้ ซานเชซ ในนาทีที่ 85 นั้น ดาวเตะชาวดัตช์ก็เดินออกจากสนามแบบโมโหสุดขีดด้วย

"สมัยที่ยังเล่นอยู่เนี่ย ผมเองก็ไม่เคยพอใจหรอกตอนที่โดนเปลี่ยนตัวออกจากสนาม ผมไม่มีปัญหาอะไรกับท่าทีของเขาแม้แต่นิดเดียว" อดีตกองกลางทีมชาติอิตาลี ระบุ

อันเชลอตติ กล่าวชมลูกมทีมด้วยที่เล่นกันได้ดีในช่วงครึ่งแรก "เราเล่นได้ดีในช่วง 45 นาทีแรก และสร้างโอกาสได้หลายครั้ง ผมพอใจกับฟอร์มของเรา แต่ครึ่งหลังนี่มันเล่นได้ยากขึ้น โบรุสเซีย เล่นได้ดีขึ้น และสร้างอันตรายให้เราได้บ้างในจังหวะสวนกลับเร็ว ซึ่งผมไม่คิดเลยว่าพวกเขาจะทำแบบนี้ได้หลังจากที่พวกเขาเพิ่งเล่นเกม ยูโรปา ลีก เมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • มุลเลอร์ซัดชัย!เสือใต้บุกอัดสิงห์หนุ่ม1-0หนี13แต้ม
    "เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค โอกาสป้องกันแชมป์มีค่อนข้างสูงหลังบุกไปคว้าสามแต้มเหนือ "สิงห์หนุ่ม" มึนเช่นกลัดบัค หวุดหวิด 1-0 จากประตูชัยของ โธมัส มุลเลอร์ ส่งผลให้ทีมนำเป็นจ่าฝูงต่อไป โดยมี 62 คะแนนนำห่างอันดับสองไลป์ซิกที่มี 49 คะแนนถึง 13 แต้ม ในเกมบุนเดสลีกา เยอรมัน เมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ผ่านมา
  • อันเชลอตติเนื้อเต้นเสือใต้ชนราชันชุดขาว
    คาร์โล อันเชลอตติ กุนซือ บาเยิร์น มิวนิค สุดตื้นเต้นที่จะได้ดวลกับ เรอัล มาดริด ในศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบก่อนรองฯ พร้อมโว "เสือใต้" มีดีพอโค่น "ราชันชุดขาว"
  • คอสต้าเดี้ยงชวดช่วยแซมบ้าคัดบอลโลก
    ดักลาส คอสต้า ปีก บาเยิร์น มิวนิค ต้องหลุดจากทีมชาติบราซิล ชุดสู้ศึกเวิลด์ คัพ 2018 รอบคัดเลือก กับ อุรุกวัย และ ปารากวัย ในสัปดาห์หน้า หลังเข่าเดี้ยงระหว่างการฝึกซ้อมเมื่อวันศุกร์ และต้องรักษาตัวกับต้นสังกัดต่อไป
  • จิ้งจอกปะทะหมี, บาร์ซ่าบู๊ยูเว่,พี่เสือฟัดราชัน8ทีมชปล.
    เปิดโผประกบคู่ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบก่อนรองชนะเลิศ ออกมาแล้ว แชมป์เก่า เรอัล มาดริด เจองานหนักหลังจับไปชน บาเยิร์น มิวนิค ขณะที่ ยูเวนตุส พบ บาร์เซโลน่า ส่วน เลสเตอร์ ซิตี้ ต้องดวลกับ แอต.มาดริด

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »