ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
หน้าแรก » กีฬาอื่นๆ » HBO ยก "โรมัน-ศรีสะเกษ" ไฟต์แห่งปี 2017

HBO ยก "โรมัน-ศรีสะเกษ" ไฟต์แห่งปี 2017

Posted 20/03/2017 by siamsport


ควันหลง ไฟต์มวยคู่หยุดโลก รุ่นซูเปอร์ฟลายเวท ของ WBC ระหว่าง โรมัน กอนซาเลซ ยอดมวยชาวนิคารากัว กับ ศรีสะเกษ นครหลวงโปรโมชั่น กำปั้นขวัญใจชาวไทย ล่าสุดสื่อดังยกให้ไฟต์นี้เป็นคู่มวยแห่งปี 2017


HBO เพย์เพอร์วิว ที่เป็นแม่ข่ายในการถ่ายทอดสด ไฟต์นี้จากเมดิสัน สแควร์การ์เด้น ในกรุงนิวยอร์ก มีทีมผู้บรรยายคือจิม แลมพ์ลี่ย์ และ แม็กซ์ เคลเลอร์แมน โดยหลังจบไฟต์ แลมพ์ลีย์ระบุว่า ตั้งแต่ออกสตาร์ตปี 2017 เป็นต้นมา นี่คือไฟต์ที่ยอดเยี่ยมที่สุด สูสีที่สุด  และเป็นแคนดิเดทของไฟต์ออฟเดอะเยียร์อย่างแน่นอน

ทั้งนี้ ศรีสะเกษ นครหลวงโปรโมชั่น โค่น โรมัน กอนซาเลซ นักชกที่ได้รับฉายา มวยอันดับหนึ่ง หากเทียบแบบปอนด์ต่อปอนด์ได้สำเร็จ ด้วยการเอาชนะคะแนน แบบเสียงส่วนใหญ่ ด้วยคะแนน 114-112  (กรรมการสองคน) และ 113-113 (กรรมการหนึ่งคน)

โดยในไฟต์นี้มีเหตุการณ์สำคัญหลายอย่างเกิดขึ้นมากมาย ทั้งการโดนนับครั้งแรกในรอบสิบปีของโรมัน กอนซาเลซ การเฮดบัตต์จนโดนตัดคะแนนของศรีสะเกษ และบทสรุปด้วยชัยชนะแบบม้ามืดของกำปั้นชาวไทย ที่ไม่มีใครคาดคิด
ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • สื่อนอกตีข่าวศรีสะเกษหักปากกาเซียนคว้าแชมป์โลก
    สื่อนอกตีข่าว "เจ้าแหลม" ศรีสะเกษ นครหลวงโปรโมชั่น กำปั้นชาวไทย สร้างชื่อสนั่นโลก หลังพลิกล็อกเอาชนะ โรมัน กอนซาเลซ แชมป์โลกไร้พ่ายจากนิการากัว กระชากเข็มขัดรุ่นซูเปอร์ฟลายเวต ของสภามวยโลก มาครองได้สำเร็จ หลังตกเป็นรองสุดกู่ก่อนขึ้นดวลกัน
  • นายกฯตู่ร่วมยินดี"ศรีสะเกษ"ชนะช็อกโลก
    พลโท สรรเสริญ แก้วกำเนิด โฆษกประจำสำนักนายกรัฐมนตรี เปิดเผยว่า พลเอก ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี แสดงความยินดีกับ ศรีสะเกษ นครหลวงโปรโมชั่น ที่คว้าเข็มขัดแชมป์มวยโลก WBC รุ่นซูเปอร์ฟลายเวต 115 ปอนด์ ได้สำเร็จ ด้วยการเอาชนะ โรมัน กอนซาเลซ ผู้ที่ไม่เคยแพ้ใครจากสถิติชก 46 ครั้ง ถือเป็นประวัติศาสตร์ที่โลกจะต้องจารึกไว้
  • "เจ้าแหลม"หลั่งน้ำตาโค่นยอดมวยเบอร์1โลกซิวเข็มขัดแชมป์
    "เจ้าแหลม" ศรีสะเกษ นครหลวงโปรโมชั่น ถึงกับหลั่งน้ำตาลูกผู้ชาย หลังจากที่ยืนหยัดแลกหมัดครบยก ก่อนเอาชนะคะแนนยอดมวยไร้พ่าย โรมัน กอนซาเลซ แชมป์โลก 4 รุ่นชาวนิการากัว คว้าแชมป์โลกซูเปอร์ฟลายเวตไปครองอย่างสวยงาม
  • ด่วน!รถนักกีฬาพายเรือมุกดาหารรถชนเจ็บ14ราย
    นักกีฬาพายเรือจาก จ.มุกดาหารเกิดอุบัติเหตุรถชนได้รับบาดเจ็บ 12 คนรวมคู่กรณีอีก 2 คนโชคดีไม่มีผู้เสียชีวิตก่อนการแข่งขันกีฬาเยาวชนแห่งชาติครั้งที่ 33 "ชุมพร-ระนองเกมส์" จะเริ่มขึ้น ผู้ว่าราชการจังหวัดชุมพร กำชับหน่วยงานที่เกี่ยวข้องเร่งติดตั้งสัญญาณไฟและป้ายเตือนให้เด่นชัดมากขึ้น เพื่อป้องกันมิให้เกิดอุบัติเหตุขึ้นอีกเมื่อเวลา 07.40 น.วันที่ 16 มีนาคม 2560 ร.ต.อ.วุฒิพงศ์ ทองมาก พนักงานสอบสวนเวร สภ....

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »