ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » มาร์ติเนซยันอาซาร์เดี้ยงพัก2สัปดาห์

มาร์ติเนซยันอาซาร์เดี้ยงพัก2สัปดาห์

Posted 21/03/2017 by siamsport

โรเบร์โต้ มาร์ติเนซ กุนซือทีมชาติเบลเยียม แจง เอแด็น อาซาร์ จอมทัพคนสำคัญ จะต้องพักแข้งราว 2 สัปดาห์ เพราะมีปัญหาบาดเจ็บที่น่อง รับการไม่มี อาซาร์ ถือเป็นปัญหาใหญ่สำหรับทีมตน แต่ก็เป็นบททดสอบที่ดีเช่นกัน

โรเบร์โต้ มาร์ติเนซ เทรนเนอร์ทีมชาติเบลเยียม เปิดเผยว่า เอแด็น อาซาร์ เพลย์เมกเกอร์คนเก่งจาก เชลซี สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ จำเป็นต้องพักแข้งเป็นเวลาราว 10-15 วัน เนื่องจากมีปัญหาบาดเจ็บที่น่อง

อาซาร์ พลาดช่วยต้นสังกัดในเกมลีกนัดล่าสุดที่ "สิงห์บลูส์" บุกไปเชือด สโต๊ค ซิตี้ 2-1 เมื่อวันเสาร์ที่ 18 มีนาคม ที่ผ่านมา เนื่องจากได้รับบาดเจ็บระหว่างลงซ้อมกับเพื่อนร่วมทีม เมื่อวันศุกร์ที่ 17 มีนาคม

ตอนแรกเชื่อกันว่า อาซาร์ น่าจะฟิตทันช่วย เบลเยียม ลงทำศึกฟุตบอลโลก 2018 รอบคัดเลือก โซนยุโรป กลุ่ม เอช กับ กรีซ วันเสาร์ที่ 25 มีนาคม และเกมอุ่นเครื่องกับ รัสเซีย วันอังคารที่ 28 มีนาคมนี้ได้ ทว่าล่าสุด "มาร์ตี้" คอนเฟิร์มแล้วว่า ดาวเตะวัย 26 ปี ได้ถอนตัวจากทีมเป็นที่เรียบร้อย

"เขายังอยู่ที่ เบลเยียม แต่ไม่ได้อยู่กับทีม เรากำลังทำงานร่วมกับทาง เชลซี เพื่อหาทางออกที่ดีที่สุด มันถือเป็นปัญหาใหญ่สำหรับเราที่ไม่มี อาซาร์ แน่นอนว่า เราอยากมีเขาอยู่ในทีม แต่การไม่มีเขามันก็ถือเป็นบททดสอบที่ดีสำหรับเราเช่นกัน" อดีตกุนซือ เอฟเวอร์ตัน กล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เปิดตัว 11 แข้งยอดเยี่ยมพรีเมียร์ลีกวีก 29
    ศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ แม็ตช์เดย์ที่ 29 ผ่านพ้นไปแล้ว ทีมงาน Siamsport ได้คัดเลือก 11 แข้งฟอร์มดีประจำสัปดาห์นี้มาให้ได้รับชมกัน มีใครติดโผกันบ้าง....
  • ทีมแรกเมืองผู้ดี! ผีแดงคว้าชัยครบ 600 นัดในลีก
    ปีศาจแดง กลายเป็นทีมแรกที่คว้าชัยครบ 600 นัดในพรีเมียร์ลีก หลังบุกทุบ เดอะ โบโร่ 3-1แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทำสถิติเก็บชัยชนะในพรีเมียร์ลีกครบ 600 นัดเป็นทีมแรก หลังบุกเอาเชือด มิดเดิลสโบรห์ 3-1 เมื่อคืนที่ผ่านมา
  • จะรอดู!พูลิสเผยเวนเกอร์บอกเองอยู่ปืนต่อ
    โทนี่ พูลิส กุนซือเวสต์บรอมวิช อัลเบี้ยน เผยข่าวดีให้แฟนบอล อาร์เซน่อล เลิกคาดเดาว่า อาร์แซน เวนเกอร์ จะอยู่กับทีมต่อไปแน่นอน แม้มีกระแสแยกทางกันมาตลอดก็ตาม เหตุเพราะกุนซือน้ำหอมบอกเขาเองว่าจะอยู่กับทีมต่อไปหลังเกมแพ้ 3-1 ที่ เดอะ ฮอว์ธอร์นส์
  • คล็อปป์เชื่อสิงห์สมควรเป็นแชมป์พรีเมียร์ลีก
    เจอร์เก้น คล็อปป์ ยอดกุนซือ ลิเวอร์พูล รับ เชลซี คู่ควรกับตำแหน่งแชมป์พรีเมียร์ลีก หลังทำผลงานยอดเยี่ยมมาตลอดในซีซั่นนี้ ขณะที่ทีมอื่นที่เหลือได้แต่แย่งกันคว้าโควต้าลุยศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก เท่านั้น

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »