ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
หน้าแรก » กีฬาอื่นๆ » เผย "ศรีสะเกษ" ทำ "โรมัน" โดนนับครั้งแรกในรอบ 11 ปี

เผย "ศรีสะเกษ" ทำ "โรมัน" โดนนับครั้งแรกในรอบ 11 ปี

Posted 21/03/2017 by siamsport

 

สถิติเปิดเผยว่า ศรีสะเกษ นครหลวงโปรโมชั่น เป็นคนแรกในรอบ 11 ปี ที่ทำให้ "โรมัน กอนซาเลซ" ต้องถูกกรรมการนับ 8 บนเวที

ในไฟต์ชิงแชมป์โลก WBC รุ่นซูเปอร์ฟลายเวท "ศรีสะเกษ" ต่อยหมัดขวาเข้าซี่โครงของโรมันเต็มๆ จนร่วงลงไปกองกับพื้น และถูกกรรมการบนเวทีนับ 8 ก่อนจะให้ชกต่อ ซึ่งการโดนนับครั้งนี้ เป็นจุดสำคัญที่ทำให้ ศรีสะเกษ ช็อกโลก เอาชนะคะแนนนักมวยชาวนิคารากัวได้ด้วย

ทั้งนี้ ตลอดชีวิตการชกอาชีพ ของโรมัน กอนซาเลซ ชกมาทั้งหมด 13 ปี กับ 47 ไฟต์ เจ้าตัวเป็นคนที่ชกฉลาด และมีการป้องกันตัวที่ดีเยี่ยม ทำให้แทบไม่เคยโดนนับมาก่อนเลย

ครั้งแรกที่ โรมัน โดนนับ ต้องย้อนกลับไปในปี 2006 หรือเมื่อ 11 ปีก่อน ในไฟต์ที่เอาชนะ โรเบอร์โต้ เมซ่า เพื่อนร่วมชาติได้ จากนั้นมาอีก 41 ไฟต์ เขาไม่เคยโดนนับเลย จนสุดท้ายต้องมาโดน ทีเด็ดของ "ศรีสะเกษ" จนร่วงลงไปกองกับพื้นในที่สุด


 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • HBO ยก "โรมัน-ศรีสะเกษ" ไฟต์แห่งปี 2017
    ควันหลง ไฟต์มวยคู่หยุดโลก รุ่นซูเปอร์ฟลายเวท ของ WBC ระหว่าง โรมัน กอนซาเลซ ยอดมวยชาวนิคารากัว กับ ศรีสะเกษ นครหลวงโปรโมชั่น กำปั้นขวัญใจชาวไทย ล่าสุดสื่อดังยกให้ไฟต์นี้เป็นคู่มวยแห่งปี 2017
  • สื่อนอกตีข่าวศรีสะเกษหักปากกาเซียนคว้าแชมป์โลก
    สื่อนอกตีข่าว "เจ้าแหลม" ศรีสะเกษ นครหลวงโปรโมชั่น กำปั้นชาวไทย สร้างชื่อสนั่นโลก หลังพลิกล็อกเอาชนะ โรมัน กอนซาเลซ แชมป์โลกไร้พ่ายจากนิการากัว กระชากเข็มขัดรุ่นซูเปอร์ฟลายเวต ของสภามวยโลก มาครองได้สำเร็จ หลังตกเป็นรองสุดกู่ก่อนขึ้นดวลกัน
  • นายกฯตู่ร่วมยินดี"ศรีสะเกษ"ชนะช็อกโลก
    พลโท สรรเสริญ แก้วกำเนิด โฆษกประจำสำนักนายกรัฐมนตรี เปิดเผยว่า พลเอก ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี แสดงความยินดีกับ ศรีสะเกษ นครหลวงโปรโมชั่น ที่คว้าเข็มขัดแชมป์มวยโลก WBC รุ่นซูเปอร์ฟลายเวต 115 ปอนด์ ได้สำเร็จ ด้วยการเอาชนะ โรมัน กอนซาเลซ ผู้ที่ไม่เคยแพ้ใครจากสถิติชก 46 ครั้ง ถือเป็นประวัติศาสตร์ที่โลกจะต้องจารึกไว้
  • "เจ้าแหลม"หลั่งน้ำตาโค่นยอดมวยเบอร์1โลกซิวเข็มขัดแชมป์
    "เจ้าแหลม" ศรีสะเกษ นครหลวงโปรโมชั่น ถึงกับหลั่งน้ำตาลูกผู้ชาย หลังจากที่ยืนหยัดแลกหมัดครบยก ก่อนเอาชนะคะแนนยอดมวยไร้พ่าย โรมัน กอนซาเลซ แชมป์โลก 4 รุ่นชาวนิการากัว คว้าแชมป์โลกซูเปอร์ฟลายเวตไปครองอย่างสวยงาม

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »