ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
หน้าแรก » กีฬาอื่นๆ » "ปาเกียว"ยกนิ้วไฟต์เจ้าแหลมตะบันโรมันสุดยอดความมันส์

"ปาเกียว"ยกนิ้วไฟต์เจ้าแหลมตะบันโรมันสุดยอดความมันส์

Posted 21/03/2017 by siamsport

 

แมนนี่ ปาเกียว โคตรมวยชาวฟิลิปปินส์ ทวีตชื่นชมการต่อสู้บนสังเวียนของ ''เจ้าแหลม'' ศรีสะเกษ นครหลวงโปรโมชั่น กำปั้นไทยที่โค่น โรมัน กอนซาเลซ แชมป์โลกไร้พ่ายจากนิคารากัว กระชากเข็มขัดรุ่นซูเปอร์ฟลายเวตของสภามวยโลกไปครอง เป็นสุดยอดไฟต์แห่งปี พร้อมเหน็บเบาๆ สะเทือนถึงคู่กัด ฟลอยด์ เมย์เวทเธอร์

ปาเกียว ออกมาให้ความเห็นผ่านทางทวิตเตอร์ส่วนตัว @mannypacquiao ว่า "ผมสนุกกับการได้ชมคู่นี้ยืนซดหมัดกันอย่างดุเดือด ไม่ใช่แย็บแล้ววิ่งตลอด 12 ยก นี่สิที่เรียกว่ากีฬามวยอย่างแท้จริง!" ก่อนจะติดแฮชแท็กถึงมวยคู่นี้

นอกจากนี้ ปาเกียว ยังกล่าวชม โรมัน ที่เสียสถิติพ่ายเป็นครั้งแรกในการชกอาชีพว่า เป็นแชมป์ที่แท้จริง และกล้าหาญที่จะท้าทาย หลังเพิ่มน้ำหนักขึ้นมาชกกับ "เจ้าแหลม" ก่อนตบท้ายให้กำลังใจว่า กอนซาเลซ จะกลับมาเป็นนักชกที่ดีขึ้นกว่าเดิมแน่นอน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เผย "ศรีสะเกษ" ทำ "โรมัน" โดนนับครั้งแรกในรอบ 11 ปี
    สถิติเปิดเผยว่า ศรีสะเกษ นครหลวงโปรโมชั่น เป็นคนแรกในรอบ 11 ปี ที่ทำให้ "โรมัน กอนซาเลซ" ต้องถูกกรรมการนับ 8 บนเวที
  • HBO ยก "โรมัน-ศรีสะเกษ" ไฟต์แห่งปี 2017
    ควันหลง ไฟต์มวยคู่หยุดโลก รุ่นซูเปอร์ฟลายเวท ของ WBC ระหว่าง โรมัน กอนซาเลซ ยอดมวยชาวนิคารากัว กับ ศรีสะเกษ นครหลวงโปรโมชั่น กำปั้นขวัญใจชาวไทย ล่าสุดสื่อดังยกให้ไฟต์นี้เป็นคู่มวยแห่งปี 2017
  • สื่อนอกตีข่าวศรีสะเกษหักปากกาเซียนคว้าแชมป์โลก
    สื่อนอกตีข่าว "เจ้าแหลม" ศรีสะเกษ นครหลวงโปรโมชั่น กำปั้นชาวไทย สร้างชื่อสนั่นโลก หลังพลิกล็อกเอาชนะ โรมัน กอนซาเลซ แชมป์โลกไร้พ่ายจากนิการากัว กระชากเข็มขัดรุ่นซูเปอร์ฟลายเวต ของสภามวยโลก มาครองได้สำเร็จ หลังตกเป็นรองสุดกู่ก่อนขึ้นดวลกัน
  • นายกฯตู่ร่วมยินดี"ศรีสะเกษ"ชนะช็อกโลก
    พลโท สรรเสริญ แก้วกำเนิด โฆษกประจำสำนักนายกรัฐมนตรี เปิดเผยว่า พลเอก ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี แสดงความยินดีกับ ศรีสะเกษ นครหลวงโปรโมชั่น ที่คว้าเข็มขัดแชมป์มวยโลก WBC รุ่นซูเปอร์ฟลายเวต 115 ปอนด์ ได้สำเร็จ ด้วยการเอาชนะ โรมัน กอนซาเลซ ผู้ที่ไม่เคยแพ้ใครจากสถิติชก 46 ครั้ง ถือเป็นประวัติศาสตร์ที่โลกจะต้องจารึกไว้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »