ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » แผนผ่าน!สภาส.บอลไฟเขียวงบพัฒนาสโมสร 6 ทีมแรก

แผนผ่าน!สภาส.บอลไฟเขียวงบพัฒนาสโมสร 6 ทีมแรก

Posted 21/03/2017 by goal.com

 

การประชุมสภากรรมการ ครั้งที่ 4 ส.บอล พิจารณาอนุมัติเงินสนับสนุนแก่ 6 สโมสรที่เสนอแผนการพัฒนาสโมสรผ่านแล้ว

เมื่อช่วงบ่าย วันจันทร์ที่ 20 มีนาคม พ.ศ. 2560 สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย จัดการประชุมสภากรรมการครั้งที่ 4 ประจำปี พ.ศ.2560 โดยมีวาระสำคัญคือเรื่องพิจารณาอนุมัติเงินสนับสนุนสโมสร

สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย ได้มีนโยบายให้สโมสรต่างๆที่ต้องการเงินสนับสนุน ให้นำเสนอแผนการพัฒนาด้านต่างๆ มายังสมาคมฯ โดยมี 6 สโมสรแรกที่ผ่านการพิจารณาอนุมัติในที่ประชุมสภากรรมการครั้งนี้

"ในการประชุมได้มีการพิจารณา อนุมัติเงินสนับสนุนสโมสรต่างๆทั้งใน ไทยลีก, ไทยลีก2, ไทยลีก3 กรณีเป็นเงินช่วยเหลือพิเศษ เกี่ยวกับเรื่องการพัฒนา สนามแข่งขัน หรือ สิ่งที่เกี่ยวข้องกับการแข่งขันฟุตบอล โดยมี 6 สโมสรยื่นเอกสารให้ทางสมาคมพิจารณา และ ทางสมาคมได้พิจารณาอนุมัติงบเงินสนับสนุน 6 สโมสรนั้นไปแล้ว ส่วนสโมสรที่เหลืออยู่และยื่นเรื่องมาแล้ว แต่เอกสารยังไม่ถูกต้องครบถ้วน ก็จะดำเนินการพิจารณาต่อไป"

"สำหรับ 6 สโมสรที่ได้งบไปแล้ว ประกอบด้วย สโมสร นครราชสีมา มาสด้า เอฟซี , ฉะเชิงเทรา ไฮ-เทค เอฟซี , อยุธยา เอฟซี , กาฬสินธุ์ เอฟซี , เชียงราย ยูไนเต็ด , อ่างทอง เอฟซี"

"ส่วนเรื่องที่พิจารณาอยู่ก็คือ ขออนุมัติสภากรรมการจัดทำแผ่นพับ วีทีอาร์ การทำงานตลอดระยะเวลา 1 ปีของสมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทย เผื่อแจกจ่ายให้กับสมาชิกในการประชุม สามัญประจำปี ในวันที่ 28 เมษายน แล้วก็จะแจกจ่ายให้กับสื่อมวลชนถึงรายละเอียดและผลงานจากสมาคมชุดนี้ได้ทราบ"

"นอกจากนี้ ได้เตรียมดำเนินการเรื่องเซ็นสัญญากับเอคโคโน่ซึ่งกำลังกำหนดวัน จะขอแจ้งให้สื่อมวลชนทราบอีกครั้งหนึ่ง ส่วนการฝึกอบรมโค้ชหลักสูตรต่างๆ นั้นมีจัดขึ้นอยู่ตลอดระยะเวลา ซึ่งขณะนี้ก็มีการฝึกอบรมโค้ชอยู่ที่ สนามพัฒนา กอล์ฟคลับ จังหวัดชลบุรี"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »