ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ลุยเมเจอร์ลีก!ชิคาโก้ยันสอยชไวนี่ร่วมทัพแล้ว

ลุยเมเจอร์ลีก!ชิคาโก้ยันสอยชไวนี่ร่วมทัพแล้ว

Posted 21/03/2017 by siamsport

ชิคาโก้ ไฟร์ ทีมดังในเอ็มแอลเอส ประกาศคว้าตัว บาสเตียน ชไวน์สไตเกอร์ กองกลางเยอรมันของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มาร่วมทีมแล้ว โดยตามข่าวาระบุว่า นักเตะเซ็นสัญญา 1 ปี บวกออปชั่น 1 ปี รับค่าแรงปีละ 4.5 ล้านดอลล่าร์

ชิคาโก้ ไฟร์ ทีมในเมเจอร์ลีก ซอคเก้อร์ สหรัฐอเมริกา (เอ็มแอลเอส) ประกาศยืนยันข่าวดีว่า สโมสรบรรลุข้อตกลงคว้าตัว บาสเตียน ชไวนสไตเกอร์ กองกลางชาวเยอรมัน ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มาร่วมทีมในฤดูกาลหน้าแล้ว

ชไวนี่ ไม่มีอนาคตในทีม "ปีศาจแดง" ของ โชเซ่ มูรินโญ่ แม้ที่ผ่านมาจะกลับมาอยู่กับทีมชุดใหญ่ แต่ก็แทบไม่ได้ลงเล่น ทำให้เชื่อว่าเจ้าตัวจะย้ายทีมแน่นอน โดยมี เอ็มแอลเอส เป็นลีกเป้าหมาย ซึ่งก็เป็นไปตามนั้น ซึ่งตามข่าวจาก "ชิคาโก้ ทรีบูน" สื่อท้องถิ่น บอกว่า ชไวนี่ จะเซ็นสัญญา 1 ปี บวกออปชั่น 1 ปี ในฐานะนักเตะโควตาพิเศษ รับทรัพย์ปีละ 4.5 ล้านเหรียญสหรัฐฯ (ราว 157.5 ล้านบาท)

เนลสัน โรดริเกซ ผู้จัดการทั่วไปของชิคาโก้ กล่าวว่า "เรากำลังจะได้ตัวนักเตะที่คว้าแชมป์มาแล้วทุกระดับ ซึ่งรวมถึงระดับสูงที่สุด และทำอะไรหลายอย่างสอดคล้องกับคุณค่าของสโมสรเรา เราคือสโมสรที่ ณ ตอนนี้สามารถรักษาระดับเพื่อไต่ไปยังมาตรฐานที่สูงกว่านี้ ระดับที่สมเหตุสมผล ก่อนหน้านี้ผมคิดว่าเราพอใจแล้วกับการเป็นที่รู้จักในประเทศ ตอนนี้เราต้องการยกระดับมาตรฐานไปสู่ความเป็นสากลมากขึ้น"

ด้าน ชไวน์สไตเกอร์ แถลงผ่านว่าที่ทีมใหม่ว่า "ตลอดเส้นทางอาชีพของผม ผมมองหาโอกาสที่ผมหวังว่าจะสามารถส่งผลกระทบทางบวก และช่วยทำอะไรที่ยิ่งใหญ่ให้เกิดขึ้นได้ การย้ายไปยังชิคาโก้ ไฟร์ ก็ไม่ได้แตกต่างกัน ตลอดการพูดคุยกับเนลสัน และ (โค้ชเวลจ์โก้) เปาโนวิช ผมเชื่อในวิสัยทัศน์และปรัชญาของสโมสร และผมอยากช่วยพวกเขาด้วยโปรเจกต์นี้"

ทั้งนี้ ชไวน์สไตเกอร์ ลงเล่นให้ ยูไนเต็ด เพียง 18 นัดนับตั้งแต่ปี 2015 ทำได้ 1 ประตู และมีข่าวย้ายมาเล่นใน สหรัฐฯ นานหลายเดือน โดยตามเนื้อข่าวระบุว่า กองกลางวัย 32 ปีอาจมาร่วมทีมได้ในช่วงกลางสัปดาห์หน้า

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เบื่อสำรอง!เนวิลล์เชื่อรูนลาผีหลังจบซีซั่น
    ถูกมองข้าม! แกรี่ เนวิลล์ อดีตยอดแนวรับ แมนฯ ยูไนเต็ด และทีมชาติอังกฤษ เชื่อ เวย์น รูนี่ย์ หัวหอกรุ่นน้องร่วมสังกัด จะมองหาต้นสังกัดใหม่ช่วงซัมเมอร์นี้ เหตุเบื่อกับการมีชื่อเป็นตัวสำรองและเป็นตัวเลือกอันดับหลังในทีม แต่ชี้ความคิดของอดีตแข้ง เอฟเวอร์ตัน อาจเปลี่ยนแปลง หาก "ปีศาจแดง" คว้าตั๋วเข้าร่วม แชมเปี้ยนส์ ลีก สำเร็จ
  • ผมเปลี่ยนไป!มูเผยใจเย็นขึ้นแล้ว
    โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือ แมนฯ ยูไนเต็ด ระบุ ทุกวันนี้ตนเติบโตขึ้นกว่าแต่ก่อนเยอะ และไม่เดือดดาลง่ายเหมือนแต่ก่อนแล้ว พร้อมเชื่อว่าจะส่งต่อนิสัยแบบนี้ให้คนที่ร่วมงานกับตนได้
  • ทีมแรกเมืองผู้ดี! ผีแดงคว้าชัยครบ 600 นัดในลีก
    ปีศาจแดง กลายเป็นทีมแรกที่คว้าชัยครบ 600 นัดในพรีเมียร์ลีก หลังบุกทุบ เดอะ โบโร่ 3-1แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทำสถิติเก็บชัยชนะในพรีเมียร์ลีกครบ 600 นัดเป็นทีมแรก หลังบุกเอาเชือด มิดเดิลสโบรห์ 3-1 เมื่อคืนที่ผ่านมา
  • มูรินโญ่ยันไม่รู้อนาคตของซลาตัน
    โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด บอกนักข่าว ไม่ต้องถามเรื่องอนาคตของ ซลาตัน อิบราฮิโมวิช ให้เสียเวลา เพราะเขาเองก็ไม่รู้ และตอนนี้ก็ไม่อยากรู้ด้วย ก่อนหันไปชม มาร์คัส แรชฟอร์ด เล่นดีแล้ว ขาดแค่ประตูในเกมชนะ มิดเดิ้ลสโบรช์ 3-1 วันอาทิตย์ที่ผ่านมา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »