ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » วาร์ดี้รับโดนขู่ฆ่าข้อหาทำรานิเอรี่โดนไล่

วาร์ดี้รับโดนขู่ฆ่าข้อหาทำรานิเอรี่โดนไล่

Posted 21/03/2017 by siamsport

เจมี่ วาร์ดี้ กองหน้าเลสเตอร์ ซิตี้ เผยครอบครัวของเขาต้องทนทุกข์ และอยู่อย่างหวาดกลัวจากการโดนข่มขู่ต่างๆ นานา โทษฐานถูกปักใจเชื่อว่าเป็นหนึ่งในขบวนการเตะไล่โค้ช ทำให้ เคลาดิโอ รานิเอรี่ ถูกไล่ออก ทั้งที่ไม่ใช่ความจริงเลย

เจมี่ วาร์ดี้ กองหน้าทีมชาติอังกฤษของเลสเตอร์ ซิตี้ แชมป์เก่าพรีเมียร์ลีก เผยว่าเขาโดนขู่ฆ่าอยู่เนืองๆ ทั้งทางโซเชี่ยลมีเดีย และท้องถนน เหตุเพราะหลายคนปักใจเชื่อว่าเขาเป็นหนึ่งในตัวการที่ทำให้ เคลาดิโอ รานิเอรี่ กุนซือที่พาทีมคว้าแชมป์ลีกผู้ดี โดนไล่ออกแบบหมดค่า

 เลสเตอร์ โชว์ฟอร์มไม่สมกับเป็นแชมป์ลีก เมื่อจมปลักอยู่โซนท้ายตารางตั้งแตเปิดซีซั่นเป็นต้นมา ทำให้ รานิเอรี่ โดนไล่ออก และตั้งแต่นั้นมาทีมชนะ 4 นัดรวดรวมทุกรายการภายใต้การคุมทีมของกุนซือขัดตาทัพ เคร้ก เช็คสเปียร์ส ขณะเดียวกัน ฟอร์มดีแบบหน้ามือเป็นหลังมือช่วยส่งเสริมกระแสข่าวลือที่ว่าก่อนหน้านี้ที่ทีมเล่นห่วย เพราะนักเตะรวมกันเตะไล่โค้ช และเลื่อยขาเก้าอี้รานิเอรี่

ด้วยความที่ รานิเอรี่ เป็นโค้ชที่แฟนบอลรักใคร่ทำให้กลุ่มนักเตะที่โดนมองว่าเป็นตัวการ ถูกข่มขู่ต่างๆ นานา และ วาร์ดี้กับครอบครัวก็ไม่รอดพ้นเช่นกัน โดย วาร์ดี้ บอกว่า"มันมีข่าวออกไป แล้วก็มีคนเชื่อ และคุณกับครอบครัว และลูกๆ โดนขู่อาฆาต ทั้งทางโซเชี่ยลมีเดีย หรือเดินตามท้องถนน ทุกที่เลย ผมพยายามไม่ใส่ใจ แต่เมื่อมีคนพยายามจะทำร้ายภรรยาของคุณขณะขับรถโดยที่มีลูกๆ นั่งอยู่เบาะหลัง มันไม่ใช่เรื่องดีเลย มันเกิดขึ้นหลายครั้ง และมันน่ากลัวมาก"

 พร้อมกันนี้ วาร์ดี้ถือโอกาสนั่งยันนอนยันอีกรอบว่าตัวเขาไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับการโดนปลดของรานิเอรี่ "เรื่องราวที่ออกไปมันเจ็บปวดนะ มันมีการกล่าวหาแบบผิดๆ เกิดขึ้น และไม่มีอะไรที่นักเตะอย่างพวกเราจะทำได้เลย มันมีการประชุมที่ทำให้เขาถูกปลด ผมอ่านเจอข่าวหนึ่งบอกว่ามันเกิดขึ้นหลังจบเกมที่เซบีย่า (แพ้ 1-2) ในข่าวบอกว่าผมอยู่ในการประชุมด้วย ทั้งที่จริงๆ แล้วผมไปรอตรวจโด๊ปนาน 3 ชั่วโมง มันมั่วไปหมด"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • แบบนี้นี่เอง!มูเผยซลาตันช่วยผีแง่จิตวิทยา
    ลึกซึ้ง! โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เผย ที่เขาทุ่มเทคว้าตัว ซลาตัน อิบราฮิโมวิช มาร่วมทีม "ปีศาจแดง" ไม่ใช่เพราะเป็นนักเตะระดับโลกเท่านั้น แต่การมาของ ซลาตัน ยังส่งผลทางบวกต่อสภาพจิตใจของผู้เล่นในทีม ที่อยู่ในช่วงการสร้างทีมขึ้นมา ต่อจากยุคยิ่งใหญ่ของ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน
  • ซีแมนมึนเป๊ปซื้อโกลกระจอกเฝ้าเสาแทนฮาร์ท
    เดวิด ซีแมน ตำนานจอมหนึบอาร์เซน่อล บอกอยากรู้ว่า เป๊ป กวาร์ดิโอล่า คิดอะไรถึงไปซื้อ เคลาดิโอ บราโว่ มาเฝ้าเสาแทน โจ ฮาร์ท ซึ่งลงเอยกลายเป็นว่าตอนนี้ต้องใช้ วิลลี่ กาบาเยโร่ อดีตตัวสำรอง ฮาร์ท เป็นตัวจริงซะงั้น ชี้ฝีมือคนละระดับ แต่บอกดีแล้วที่ ฮาร์ท ย้ายไป โตริโน่ และทำผลงานได้ดี
  • ลุยเมเจอร์ลีก!ชิคาโก้ยันสอยชไวนี่ร่วมทัพแล้ว
    ชิคาโก้ ไฟร์ ทีมดังในเอ็มแอลเอส ประกาศคว้าตัว บาสเตียน ชไวน์สไตเกอร์ กองกลางเยอรมันของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มาร่วมทีมแล้ว โดยตามข่าวาระบุว่า นักเตะเซ็นสัญญา 1 ปี บวกออปชั่น 1 ปี รับค่าแรงปีละ 4.5 ล้านดอลล่าร์
  • เบื่อสำรอง!เนวิลล์เชื่อรูนลาผีหลังจบซีซั่น
    ถูกมองข้าม! แกรี่ เนวิลล์ อดีตยอดแนวรับ แมนฯ ยูไนเต็ด และทีมชาติอังกฤษ เชื่อ เวย์น รูนี่ย์ หัวหอกรุ่นน้องร่วมสังกัด จะมองหาต้นสังกัดใหม่ช่วงซัมเมอร์นี้ เหตุเบื่อกับการมีชื่อเป็นตัวสำรองและเป็นตัวเลือกอันดับหลังในทีม แต่ชี้ความคิดของอดีตแข้ง เอฟเวอร์ตัน อาจเปลี่ยนแปลง หาก "ปีศาจแดง" คว้าตั๋วเข้าร่วม แชมเปี้ยนส์ ลีก สำเร็จ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »