ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » กรีซมันน์หนุนยูเว่ทุบบาร์ซ่าทะลุรอบรองชปล.

กรีซมันน์หนุนยูเว่ทุบบาร์ซ่าทะลุรอบรองชปล.

Posted 21/03/2017 by siamsport

อองตวน กรีซมันน์ กองหน้าตัวเก่ง แอตเลติโก มาดริด เชื่อ ยูเวนตุส มีสิทธิ์ทะลุเข้ารอบรองชนะเลิศศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก เนื่องจากมีเกมรับสุดแกร่งและเล่นได้สมบูรณ์แบบ แม้จับเจอกับ บาร์เซโลน่า ในรอบ 8 ทีมสุดท้าย ก็ตาม

อองตวน กรีซมันน์ หัวหอกตัวเก่ง "ตราหมี" แอตเลติโก มาดริด สโมสรแห่งศึกลา ลีกา สเปน ออกมากล่าวเมื่อวันอังคารที่ 21 มีนาคม ที่ผ่านมา ว่า เขาเชื่อว่า "เจ้าม้าลาย" ยูเวนตุส ยอดทีมแห่งอิตาลี มีสิทธิ์ที่จะทะลุเข้าถึงรอบรองชนะเลิศศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ในฤดูกาลนี้ เนื่องจากเป็นทีมที่เล่นด้วยได้ยากเช่นเดียวกับต้นสังกัดของตัวเอง

ยูเว่ จะเจอกับ บาร์เซโลน่า ยอดทีมแห่งสเปน ในรอบ 8 ทีมสุดท้าย แชมเปี้ยนส์ ลีก และ กรีซมันน์ ก็ยกย่อง "เจ้าม้าลาย" ว่าเป็นหนึ่งในทีมที่ดีที่สุดของยุโรป

"ไม่มีทีมไหนเหนือกว่ากัน แต่ผมชอบ ยูเวนตุส พวกเขาเล่นด้วยได้ยาก เหมือนกับเรา! บาเยิร์น, บาร์ซ่า หรือ เรอัล มาดริด มีสิทธิ์จะเข้าชิงชนะเลิศ แต่พวกเขาต้องเจอกันเอง ซึ่งมันจะเป็นบิ๊กแมตช์ ยูเว่ จะผ่านเข้ารอบรองชนะเลิศ ผมคิดอย่างนั้น พวกเขาไม่ผิดพลาดมากนักในแนวรับ พวกเขาแข็งแกร่งจริงๆ พวกเขาสมบูรณ์แบบ" กรีซมันน์ กล่าว

นอกจากนี้ สตาร์ทีมชาติฝรั่งเศส ยังเผยถึงเรื่องอนาคตการค้าแข้งของตัวเองด้วย

"ผมคงเล่นไม่ถึง 40 อย่าง ฟรานเชสโก้ ต๊อตติ คุณจำเป็นต้องมีสภาพร่างกายที่แข็งแกร่งเพื่อรักษาตำแหน่งของตัวเองเอาไว้ คุณต้องมีจิตใจที่แข็งแกร่งมากๆ สำหรับการเล่นต่อไป ผมเริ่มต้นตอนอายุ 18 ซึ่งมันดูเหมือนว่าผมน่าจะแขวนสตั๊ดที่อายุ 33 หรือ 34 ปี" กรีซมันน์ กล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ผอ.กีฬายูเว่ยันชัดตั้งใจรั้งอัลเลกรีไว้ต่อไป
    ฟาบิโอ ปาราติชี่ ผอ.กีฬา ยูเวนตุส ยืนยันชัดเจนสุดแฮปปี้กับ มัสซิมิเลียโน่ อัลเลกรี และต้องการที่จะรั้งตัวให้กุมบังเหียนต่อไป หลังมีข่าวกุนซือชาวอิตาลีอาจโยกไปคุม อาร์เซน่อล ในซีซั่นหน้า พร้อมแย้ม "เบียงโคเนรี่" กำลังสนใจคว้าตัว โกร็องแต็ง โตลิสโซ่ กองกลาง โอลิมปิก ลียง อยู่ในเวลานี้
  • เฟร์นานเดซมั่นใจเมสซี่ต่อสัญญาแน่
    โรเบิร์ต เฟร์นานเดซ ผอ.กีฬา บาร์เซโลน่า มั่นใจ ลิโอเนล เมสซี่ ดาวยิงตัวเก่ง จะต่อสัญญาใหม่ออกไป แม้ในเวลานี้การเจรจายังไม่คืบหน้าก็ตาม บอกนักเตะสุดแฮปปี้ในถิ่นคัมป์ นู และตอนนี้ก็ได้อยู่กับสุดยอดทีมอยู่แล้ว
  • รามอสพร้อมกอดปิเก้-ยันอริแค่ในสโมสร
    เซร์คิโอ รามอส กองหลังกัปตันทีมเรอัล มาดริด ยืนยันว่าไม่มีปัญหาส่วนตัวกับ เคราร์ด ปิเก้ กองหลังบาร์เซโลน่า แจงแม้ที่ผ่านมาจะกัดกันบ้าง แต่ก็เพราะต้นสังกัดเป็นอริกัน ซึ่งพอมารับใช้ทีมชาติสเปน ก็ไม่ได้พกความอาฆาตมาดร้ายมาด้วย ย้ำไม่ว่าต้นสังกัดจะเป็นศัตรูกันขนาดไหน แต่เมื่ออยู่ในทีมชาติ ต้องมีความกลมเกลียวกัน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »