ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » เอาจริง!ปธ.โตเกียวพูดถึงโอกาสคว้า 2 ดาวรุ่งแบงค็อกลุยเจลีก

เอาจริง!ปธ.โตเกียวพูดถึงโอกาสคว้า 2 ดาวรุ่งแบงค็อกลุยเจลีก

Posted 21/03/2017 by goal.com

 

บอสใหญ่เอฟซี โตเกียว ยันใกล้คว้า 1 ใน 2 ดาวรุ่งแข้งเทพที่เดินทางไปทดสอบฝีเท้ากับทีมร่วมทัพหนึ่งราย โดยมีความเป็นไปได้ถึง 80 % ทีเดียว

นาโอกิ อากาเนะ ประธานสโมสร เอฟซี โตเกียว ทีมในศึกเจลีก ญี่ปุ่น ยืนยันใกล้คว้า ศศลักษณ์ ไหประโคน หรือ จักรกฤษณ์ เวชภิรมย์ สองดาวรุ่งจาก แบงค็อก ยูไนเต็ด ไปร่วมทัพหนึ่งราย หลังทำผลงานเข้าตาระหว่างเดินทางไปทดสอบฝีเท้า

'ศศลักษณ์' และ 'จักรกฤษณ์' เดินทางไปทดสอบฝีเท้ากับ เอฟซี โตเกียว เป็นเวลา 10 วันและได้โอกาสลงโชว์ฝีเท้าในเกมสำคัญที่อุ่นเครื่องพบกับทีมชาติญี่ปุ่น รุ่นอายุไม่เกิน 20 ปี ก่อนทำผลงานเข้าตา ซึ่งเรื่องนี้ ประธานสโมสรจากเจลีก ญี่ปุ่น ให้สัมภาษณ์หลังลงนามเป็นพันธมิตรกับ แบงค็อก ยูไนเต็ด วันที่ 21 มีนาคม ที่ผ่านมาว่า
"จากผู้เล่นที่เดินทางไป 2 รายเราให้ความสนใจเป็นพิเศษหนึ่งราย แต่ยังบอกไม่ได้ว่าเป็นใคร"

"ขณะนี้อยู่ระหว่างเจรจาให้เขาเดินทางไปโตเกียว อีกครั้ง แต่เราต้องดูว่าจะให้เขาอยู่ในทีมเจลีก 1 , เจลีก 2 หรือ เจลีก 3 ก็ต้องดูความเหมาะสมอีกครั้ง แต่มีความเป็นไปได้ถึง 70-80 % ครับ" ปธ.เอฟซี โตเกียว ให้สัมภาษณ์

ทั้งนี้ปัจจุบัน ศศลักษณ์ ไหประโคน และ จักรกฤษณ์ เวชภิรมย์ อยู่ระหว่างช่วยทีมชาติไทยรุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี ลุยศึกดูไบ คัพ โดยล่าสุดเพิ่งชนะเจ้าภาพ ทีมชาติสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ รุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี 2-1 วันที่ 20 มีนาคม ที่ผ่านมา

 


 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »