ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » สิงห์เซ็ง!เอเยนต์ยันคูลิบาลี่ไม่ทิ้งนาโปลี

สิงห์เซ็ง!เอเยนต์ยันคูลิบาลี่ไม่ทิ้งนาโปลี

Posted 22/03/2017 by siamsport

บรูโน่ ซาติน เอเยนต์ของ คาลิดู คูลิบาลี่ ปราการหลังคนเก่ง นาโปลี ยันหลังจบซีซั่นนี้นักเตะจะไม่ย้ายไปไหนแน่นอน ระบุทุกอย่างขึ้นอยู่กับการตัดสินใจของต้นสังกัด

บรูโน่ ซาติน นายหน้าของ คาลิดู คูลิบาลี่ เซนเตอร์แบ็กจอมแกร่ง นาโปลี สโมสรดังแห่งเวที กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ยืนยันว่า นักเตะในความดูแลของตนไม่มีความคิดที่จะอำลาถิ่น สตาดิโอ ซาน เปาโล หลังจบฤดูกาลนี้

คูลิบาลี่ มีข่าวเกี่ยวโยงกับ เชลซี มาตลอดตั้งแต่ช่วงซัมเมอร์ปีที่แล้ว โดย ออเรลิโอ เด เลาเรนติส ประธาน นาโปลี อ้างว่า "สิงห์บลูส์" พร้อมซื้อ ปราการหลังร่างยักษ์ทีมชาติเซเนกัลวัย 25 ปี ด้วยวงเงินเกือบ 60 ล้านยูโร (ประมาณ 2,340 ล้านบาท) เลยทีเดียว แต่ นาโปลี เลือกที่จะเก็บ คูลิบาลี่ ไว้กับทีมต่อ พร้อมจับเซ็นสัญญาฉบับใหม่เมื่อช่วงเดือนกันยายนที่ผ่านมา 

อย่างไรก็ตาม เชื่อกันว่า เชลซี จะพยายามออกล่าตัว คูลิบาลี่ อีกครั้งในช่วงซัมเมอร์นี้ ทว่าล่าสุด ซาติน คอนเฟิร์มว่า ตัวนักเตะจะไม่ย้ายไปไหนทั้งนั้น

"เราได้เซ็นสัญญากับ นาโปลี ถึงปี 2021 เพราะฉะนั้น คาลิดู จะอยู่กับ นาโปลี ต่อไป เขาจะไม่ย้ายออกจาก นาโปลี แน่นอน อำนาจทุกอย่างมันขึ้นอยู่กับสโมสร เงื่อนไขการฉีกสัญญาน่ะเหรอ? มันไม่มีเงื่อนไขอะไรทั้งนั้น เรื่องแบบนี้มันเป็นความลับและเรื่องส่วนตัวระหว่างสโมสรกับนักเตะ" ซาติน กล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »