ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » เนย์มาร์ขี้เล่น!โชว์สกิลทำเจ้าหน้าที่สนามอึ้ง

เนย์มาร์ขี้เล่น!โชว์สกิลทำเจ้าหน้าที่สนามอึ้ง

Posted 22/03/2017 by siamsport

ต่อหน้าต่อตา! เจ้าหน้าที่ดูแลรังเหย้า บาร์เซโลน่า รายหนึ่ง ยืนตาค้างด้วยความทึ่ง หลัง เนย์มาร์ ยอดแข้งชาวแซมบ้าสำแเดงชั้นเชิงกระดกบอลข้ามหัว ก่อนเกี่ยวลูกม้วนกลับแล้วหัวเราะชอบใจตรงหน้า

เนย์มาร์ หัวหอกดาวดัง บาร์เซโลน่า มหาอำนาจลูกหนังแห่งศึก ลา ลีกา สเปน โชว์เทคนิคลูกหนังจนเจ้าหน้าที่ดูแลสนาม คัมป์ นู เหลียวมามองด้วยอาการอึ้ง ก่อนลงเล่นเกมการกุศล จากรายงานของ เดอะ มิร์เรอร์ สื่ออังกฤษ เมื่อวันอังคารที่ 21 มีนาคม ที่ผ่านมา

ในคลิปเผยให้เห็นสตาร์กองหน้า "เจ้าบุญทุ่ม" วิ่งไปรอรับบอลที่ลอยโด่งมา จากนั้นใช้เท้าขวาดูดลูกลงอย่างนิ่มนวล ก่อนจะใช้เท้าข้างเดียวกันกระดกบอลลอยข้ามหัวเจ้าหน้าที่สนามซึ่งกำลังเดินผ่านมา แล้วใช้เท้าซ้ายเกี่ยวลูกวนกลับมาพร้อมกับหัวเราะเริงร่าด้วยความชอบใจ

เนย์มาร์ มีคิวลงสนามให้ทีมชาติบราซิล ในศึกฟุตบอลโลก 2018 รอบคัดเลือก โซนอเมริกาใต้ ที่จะบุกไปเยือน อุรุกวัย วันพฤหัสบดีที่ 23 มีนาคม และพบกับ ปารากวัย วันอังคารที่ 28 มีนาคมนี้

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • กรีซมันน์หนุนยูเว่ทุบบาร์ซ่าทะลุรอบรองชปล.
    อองตวน กรีซมันน์ กองหน้าตัวเก่ง แอตเลติโก มาดริด เชื่อ ยูเวนตุส มีสิทธิ์ทะลุเข้ารอบรองชนะเลิศศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก เนื่องจากมีเกมรับสุดแกร่งและเล่นได้สมบูรณ์แบบ แม้จับเจอกับ บาร์เซโลน่า ในรอบ 8 ทีมสุดท้าย ก็ตาม
  • เฟร์นานเดซมั่นใจเมสซี่ต่อสัญญาแน่
    โรเบิร์ต เฟร์นานเดซ ผอ.กีฬา บาร์เซโลน่า มั่นใจ ลิโอเนล เมสซี่ ดาวยิงตัวเก่ง จะต่อสัญญาใหม่ออกไป แม้ในเวลานี้การเจรจายังไม่คืบหน้าก็ตาม บอกนักเตะสุดแฮปปี้ในถิ่นคัมป์ นู และตอนนี้ก็ได้อยู่กับสุดยอดทีมอยู่แล้ว
  • รามอสพร้อมกอดปิเก้-ยันอริแค่ในสโมสร
    เซร์คิโอ รามอส กองหลังกัปตันทีมเรอัล มาดริด ยืนยันว่าไม่มีปัญหาส่วนตัวกับ เคราร์ด ปิเก้ กองหลังบาร์เซโลน่า แจงแม้ที่ผ่านมาจะกัดกันบ้าง แต่ก็เพราะต้นสังกัดเป็นอริกัน ซึ่งพอมารับใช้ทีมชาติสเปน ก็ไม่ได้พกความอาฆาตมาดร้ายมาด้วย ย้ำไม่ว่าต้นสังกัดจะเป็นศัตรูกันขนาดไหน แต่เมื่ออยู่ในทีมชาติ ต้องมีความกลมเกลียวกัน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »