ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
หน้าแรก » กีฬาอื่นๆ » แฟนมวย "โรมัน" ยังโมโหจวกกรรมการตาบอดให้ "ศรีสะเกษ" ชนะ

แฟนมวย "โรมัน" ยังโมโหจวกกรรมการตาบอดให้ "ศรีสะเกษ" ชนะ

Posted 22/03/2017 by siamsport

 

ควันหลงจากไฟต์สุดมันส์ของ ศรีสะเกษ นครหลวงโปรโมชั่น กับ โรมัน กอนซาเลซ ยอดมวยนิคารากัว ยังมีแฟนมวยของโรมันจำนวนมากไม่พอใจในคำตัดสิน

ในทวิตเตอร์ แฮชแท็ก #Chocolotito ซึ่งเป็นฉายาของโรมัน มีแฟนมวยจำนวนมาก โจมตีการตัดสินของกรรมการชาวสหรัฐทั้ง 3 คน ที่ไม่ยอมให้คะแนนโรมัน กอนซาเลซ เป็นฝ่ายชนะในไฟต์นี้

แฟนรายหนึ่งลงภาพ เรย์ ชาร์ลส์ , สตีวี่ วันเดอร์ส และ ดอนน่า โกดู ซึ่งทั้งสามคนนี้ตาบอดทั้งหมด แล้วเขียนว่า "นี่คือกรรมการในไฟต์นี้"

ขณะที่แฟนบางราย บอกว่าไม่อยากจะเชื่อที่โรมัน แพ้ในเกมนี้ และมองว่าถูกปล้นชัยชนะ

ทั้งนี้ไฟต์ระหว่าง ศรีสะเกษ กับ โรมัน กอนซาเลซ เป็นอีกหนึ่งไฟต์ที่ มีความคิดเห็นแตกต่างไปอย่างคนละขั้ว นักวิเคราะห์บางราย บอกว่า โรมัน ออกหมัดมากกว่า สมควรชนะ  แต่นักวิเคราะห์อีกส่วนก็บอกว่า ศรีสะเกษ ต้องชนะ เพราะต่อยหมัดจังๆเข้าเป้า แถมยังได้นับในยกแรกอีกด้วย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • "ปาเกียว"ยกนิ้วไฟต์เจ้าแหลมตะบันโรมันสุดยอดความมันส์
    แมนนี่ ปาเกียว โคตรมวยชาวฟิลิปปินส์ ทวีตชื่นชมการต่อสู้บนสังเวียนของ ''เจ้าแหลม'' ศรีสะเกษ นครหลวงโปรโมชั่น กำปั้นไทยที่โค่น โรมัน กอนซาเลซ แชมป์โลกไร้พ่ายจากนิคารากัว กระชากเข็มขัดรุ่นซูเปอร์ฟลายเวตของสภามวยโลกไปครอง เป็นสุดยอดไฟต์แห่งปี พร้อมเหน็บเบาๆ สะเทือนถึงคู่กัด ฟลอยด์ เมย์เวทเธอร์
  • เผย "ศรีสะเกษ" ทำ "โรมัน" โดนนับครั้งแรกในรอบ 11 ปี
    สถิติเปิดเผยว่า ศรีสะเกษ นครหลวงโปรโมชั่น เป็นคนแรกในรอบ 11 ปี ที่ทำให้ "โรมัน กอนซาเลซ" ต้องถูกกรรมการนับ 8 บนเวที
  • HBO ยก "โรมัน-ศรีสะเกษ" ไฟต์แห่งปี 2017
    ควันหลง ไฟต์มวยคู่หยุดโลก รุ่นซูเปอร์ฟลายเวท ของ WBC ระหว่าง โรมัน กอนซาเลซ ยอดมวยชาวนิคารากัว กับ ศรีสะเกษ นครหลวงโปรโมชั่น กำปั้นขวัญใจชาวไทย ล่าสุดสื่อดังยกให้ไฟต์นี้เป็นคู่มวยแห่งปี 2017
  • สื่อนอกตีข่าวศรีสะเกษหักปากกาเซียนคว้าแชมป์โลก
    สื่อนอกตีข่าว "เจ้าแหลม" ศรีสะเกษ นครหลวงโปรโมชั่น กำปั้นชาวไทย สร้างชื่อสนั่นโลก หลังพลิกล็อกเอาชนะ โรมัน กอนซาเลซ แชมป์โลกไร้พ่ายจากนิการากัว กระชากเข็มขัดรุ่นซูเปอร์ฟลายเวต ของสภามวยโลก มาครองได้สำเร็จ หลังตกเป็นรองสุดกู่ก่อนขึ้นดวลกัน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »