ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » นอกสนาม » ตอร์เรสโชว์เค้ก3ชั้นก้อนโตฉลองวันเกิดครบ33ปี

ตอร์เรสโชว์เค้ก3ชั้นก้อนโตฉลองวันเกิดครบ33ปี

Posted 22/03/2017 by siamsport

เห็นแล้วน้ำลายไหล! เฟร์นานโด ตอร์เรส กองหน้าดาวดังชาวสแปนิช ยืนยิ้มหน้าบานอวดเค้ก 3 ชั้นตกแต่งได้อย่างน่ารับประทานสุดๆ พร้อมขอบคุณแฟนบอลที่ร่วมกันส่งคำอวยมาให้ในวันเกิดอายุครบ 33 ปี

เฟร์นานโด ตอร์เรส หัวหอกวัยเก๋า แอตเลติโก มาดริด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึก ลา ลีกา สเปน โชว์เค้ก 3 ชั้นก้อนโตสุดสวยหรู เพื่อฉลองวันเกิดอายุครบ 33 ปีเต็มของตัวเอง เมื่อวันจันทร์ที่ 20 มีนาคม ที่ผ่านมา

อดีตกองหน้า ลิเวอร์พูล และ เชลซี โพสต์ภาพยืนยิ้มถือเค้กที่ตกแต่งด้วยผลไม้ชวนลิ้มชิมรส โดยมีภาพธีมครอบครัวและเทียนตัวเลขอายุอยู่ด้านบน ลงใน อินสตาแกรม โปรแกรมแบ่งปันรูปยอดนิยมออนไลน์ พร้อมข้อความว่า "ขอบคุณสำหรับข้อความอวยพรและความรักที่มอบให้ของพวกคุณ มันเป็นวันที่ยอดเยี่ยมจริงๆ"

ตอร์เรส ที่ยิง 7 ประตูในซีซั่นนี้ เพิ่งลงเล่นเป็นตัวสำรองในช่วง 27 นาทีสุด ในเกมลีกที่ "ตราหมี" เปิดถิ่น บิเซนเต้ กัลเดร่อน ชนะ เซบีย่า 3-1 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • แฟนขอถ่ายรูปเมสซี่แม้พรางตัวเที่ยวสวนสนุกดัง
    ชีวิตคนดัง! ลิโอเนล เมสซี่ สวมหมวก, แว่นดำและยกฮู้ดคลุมหัว หวังพักผ่อนส่วนตัวกับครอบครัวขณะหอบหิ้วไปเที่ยวดิสนีย์ แลนด์ ในกรุงปารีส แต่ไม่เป็นดังหวัง หลังแฟนบอลหลายรายยังคงจำได้และเข้ามาขอถ่ายรูป ซึ่งโคตรแข้งชาวอาร์เจนไตน์ก็ยินดีโพสต์ท่าถ่ายด้วยแบบเป็นกันเอง
  • ทีมกัวเตมาลาจ้างนักกายภาพสาวสวยเวเนฯ
    แฟนบอลหนุ่มๆ อาจมีตามเชียร์ เดปอร์ติโบ ซูชิเตเปเกซ ทีมในกัวเตมาลา มากขึ้นเป็นแน่ หลังจัดการดึง ลอร่า บาเรียตติ นักกายภาพสาวสุดสวยชาวเวเนซุเอลา เข้ามาทำงานด้วย
  • พ่อเก่งแล้วไง?เมสซี่เผยลูกไม่ชอบฟุตบอล
    ลิโอเนล เมสซี่ หัวหอก บาร์เซโลน่า ระบุ ติอาโก้ ลูกชายของตนไม่ได้ชื่นชอบฟุตบอลเลย ส่วนที่ไป คัมป์ นู บ่อยๆ เป็นเพราะว่ามีเพื่อนๆ ไปด้วยก็เท่านั้น
  • สวยหวาน!ยลโฉมแฟนสาวเซร์กี้ฮีโร่บาร์ซ่า
    หนุ่มๆ ทั่วโลกน่าจะแอบอิจฉา เซร์กี้ โรเบร์โต้ ฟูลแบ็กขวัญใจคนใหม่ของสาวก บาร์เซโลน่า หลังสื่อผู้ดีเผยภาพของ โคราล ซิมาโนวิช หวานใจของเจ้าตัว ที่มีทั้งใบหน้าแสนหวานและเรือนร่างสเลนเดอร์แบบเต็มสิบ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »