ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ดาวรุ่งอิหร่านเผยปัดซบหงส์เพราะกลัวโดนดอง

ดาวรุ่งอิหร่านเผยปัดซบหงส์เพราะกลัวโดนดอง

Posted 22/03/2017 by siamsport

ซาร์ดาร์ อัซมูน หัวหอกอนาคตไกลของ รอสตอฟ ระบุ ที่ไม่ยอมย้ายไปซบ ลิเวอร์พูล เมื่อช่วงเดือนมกราคมที่ผ่านมา เป็นเพราะกลัวว่าจะต้องเป็นตัวสำรองซะเป็นส่วนใหญ่ พร้อมมั่นใจ ตนจะได้ไปซบทีมใหญ่ๆ ในอนาคตอันใกล้

ซาร์ดาร์ อัซมูน กองหน้าดาวรุ่งของ รอสตอฟ สโมสรในศึกรัสเซียน พรีเมียร์ลีก เปิดเผยว่าสาเหตุที่ตนปฏิเสธที่จะย้ายไปอยู่กับ ลิเวอร์พูล เมื่อช่วงเดือนมกราคมที่ผ่านมานั้น เป็นเพราะตนกังวลว่าอาจจะต้องเป็นตัวสำรองซะเป็นส่วนใหญ่

 เป็นที่เชื่อกันว่า อัซมูน เป็นเป้าหมายการเสริมทัพของ ลิเวอร์พูล เมื่อช่วงเดือนแรกของปี 2017 หลังจากที่ "หงส์แดง" ต้องการคนมาทดแทนการหายไปของ ซาดิโอ มาเน่ ปีกตัวเก่งที่ช่วงนั้นต้องไปเล่นให้ทีมชาติเซเนกัลในศึกแอฟริกัน เนชั่นส์ คัพ แต่สุดท้ายแข้งเจ้าของฉายา "เมสซี่ แห่งอิหร่าน" ก็บอกปัดโอกาสที่จะย้ายมาเล่นใน แอนฟิลด์

หัวหอกวัย 22 ปี เผยว่า "มันมีการพูดถึงเรื่องที่ ลิเวอร์พูล สนใจในตัวผมระหว่างตลาดซื้อ-ขายเมื่อช่วงหน้าหนาว แต่ผมรู้สึกว่ามันไม่ใช่เวลาที่เหมาะสมที่จะย้ายทีม มันอาจจะทำให้ผมได้เล่นแค่ไม่กี่นัด และต้องเป็นตัวสำรองซะเป็นส่วนใหญ่ก็ได้ เพราะว่า ลิเวอร์พูล แค่ต้องการตัวแทนในช่วงๆ หนึ่งของฤดูกาลเท่านั้น ผมอยากย้ายไปอยู่กับทีมใหญ่ๆ เพื่อที่จะได้พัฒนาตัวเองในฐานะนักเตะ ดังนั้นผมเลยจะกำหนดเวลาในการย้ายทีมให้เหมาะสม ผมมั่นใจว่าผมจะได้เล่นให้ทีมชั้นนำของทวีปยุโรปในเร็วๆ นี้แน่"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • คล็อปป์ปลื้ม!หงส์เล็งงาบคีนเสริมหลังบ้าน
    เลสเตอร์ ซิตี้, เอฟเวอร์ตัน และ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เจองานช้างในการล่าตัว ไมเคิ่ล คีน เซนเตอร์แบ็ก เบิร์นลี่ย์ หลังมีข่าว ลิเวอร์พูล กลายเป็นทีมล่าสุดที่เล็งคว้านักเตะ เนื่องจาก เจอร์เก้น คล็อปป์ นายใหญ่ "เร้ด แมชีน" ปลื้มฝีเท้าดาวเตะวัย 24 ปีเป็นอย่างมาก
  • เปิด5ประเด็นร้อนหลังเกมเรือ-หงส์เจ๊าสุดมันส์ 1-1
    สื่อต่างประเทศยกให้คู่ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ กับ ลิเวอร์พูล เป็นคู่ที่มันส์ที่สุดในฤดูกาลนี้ แม้สกอร์จะจบแค่ 1-1 แต่ตลอดทั้งเกมมีครบทุกรสชาติ และสามารถพลิกผลการแข่งขันได้ทุกหน้า ซึ่งมีประเด็นอะไรที่ ได้รับการพูดถึงบ้างหลังจบเกมไปติดตามกันเลย
  • คล็อปป์เชื่อสิงห์สมควรเป็นแชมป์พรีเมียร์ลีก
    เจอร์เก้น คล็อปป์ ยอดกุนซือ ลิเวอร์พูล รับ เชลซี คู่ควรกับตำแหน่งแชมป์พรีเมียร์ลีก หลังทำผลงานยอดเยี่ยมมาตลอดในซีซั่นนี้ ขณะที่ทีมอื่นที่เหลือได้แต่แย่งกันคว้าโควต้าลุยศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก เท่านั้น
  • คล็อปป์ผิดหวังหงส์แค่เจ๊าเรือ
    เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือ ลิเวอร์พูล ระบุ เซ็งที่ทำได้แค่เสมอกับ แมนฯ ซิตี้ 1-1 ชี้ ที่จริง "หงส์แดง" เล่นได้ดีจนสมควรชนะ โดยมีช่วงหนึ่งที่ทีมของตนกดดันอีกฝ่ายได้ดีสุดๆ ด้วย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »