ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » วัตซ์เค่มั่นใจเกิทเซ่จะกลับมาสุดยอด

วัตซ์เค่มั่นใจเกิทเซ่จะกลับมาสุดยอด

Posted 22/03/2017 by siamsport

ฮันส์-โยอัคคิม วัตซ์เค่ ซีอีโอ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ มั่นใจ มาริโอ เกิทเซ่ กองกลางของทีม จะกลับมาฟิตสมบูรณ์และคืนฟอร์มสุดยอดอีกครั้ง หลังแข้งเยอรมันต้องเข้ารักษาโรคระบบการเผาผลาญอาหารและจะพลาดเล่นในช่วงที่เหลือของซีซั่นนี้ ยกนักเตะมีความนิ่งและจะรับมือกับสิ่งต่างๆ ได้อย่างแน่นอน

ฮันส์-โยอัคคิม วัตซ์เค่ ประธานบริหาร "เสือเหลือง" โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ สโมสรแห่งศึกบุนเดสลีกา ออกมากล่าวเมื่อวันพุธที่ 22 มีนาคม ที่ผ่านมา ว่า เขามั่นใจว่า มาริโอ เกิทเซ่ มิดฟิลด์ของทีม จะกลับมามีสภาพร่างกายที่ฟิตสมบูรณ์และคืนสู่ฟอร์มเก่งอีกครั้งอย่างแน่นอน

สตาร์ทีมชาติเยอรมัน จะหมดสิทธิ์เล่นในช่วงที่เหลือของฤดูกาลนี้ เนื่องจากต้องเข้ารับการรักษาอาการป่วยระบบการเผาผลาญอาหารผิดปกติ และถือเป็นเรื่องน่าผิดหวังอย่างยิ่ง หลังจาก เกิทเซ่ เพิ่งย้ายจาก บาเยิร์น มิวนิค กลับมาร่วมทีม ดอร์ทมุนด์ อีกครั้งเมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา และยังไม่อาจเค้นฟอร์มเก่งออกมาได้

อย่างไรก็ดี ล่าสุด วัตซ์เค่ ยืนยันว่า เกิทเซ่ ผู้พังประตูชัยให้ เยอรมัน คว้าแชมป์ฟุตบอลโลก 2014 จะเป็นกำลังสำคัญของ ดอร์ทมุนด์ ตลอดช่วงหลายปีต่อจากนี้แน่นอน

"เราตั้งความหวังเอาไว้สูงว่าเขาจะกลับมาฟิตสมบูรณ์และคืนสู่ฟอร์มสุดยอด ถ้าการรักษาประสบความสำเร็จ และสิ่งต่างๆ เป็นไปด้วยดี มาริโอ ก็สามารถกลับมาสู่ฟอร์มสุดยอดได้อีกครั้ง"

"เขาทำได้ดีถ้าคุณมองถึงสภาพแวดล้อมต่างๆ แต่มันก็มีเหตุผลที่มืออาชีพอย่าง มาริโอ ไม่ได้รู้สึกดีนักเมื่อต้องพลาดเล่นในช่วงสำคัญของฤดูกาลและในเกมใหญ่กับ บาเยิร์น"

"ผมไม่คิดว่าความคาดหวังที่สูงจะส่งผลต่อเขา มาริโอ เป็นคนที่นิ่งมาก เขาแสดงให้เห็นแล้วตลอดหลายปีที่ผ่านมาว่า เขาสามารถรับมือกับความคาดหวังที่สูงได้ นั่นไม่ใช่ปัญหาแต่อย่างใด" วัตซ์เค่ กล่าว

สำหรับ เกิทเซ่ วัย 24 ปี ยิง 2 ประตูจาก 16 นัดในทุกรายการให้กับ ดอร์ทมุนด์ ในฤดูกาลนี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • กุนซือฮอฟฯคว้าโค้ชยอดเยี่ยมปี2016ของเดเอฟเบ
    จากผลงานสุดยอดที่พา ฮอฟเฟ่นไฮม์ หนีตกชั้นสำเร็จซีซั่นก่อน และเกาะกลุ่มหัวตารางในฤดูกาลนี้ ทำให้ ยูเลี่ยน นาเกลส์มันน์ กุนซือคนหนุ่ม คว้ารางวัลโค้ชยอดเยี่ยมประจำปี 2016 ของ เดเอฟเบ มาครองได้สำเร็จ เจ้าตัวรับแทบไม่อยากเชื่อ ตั้งเป้าขอทำผลงานให้ดีต่อไป
  • แข้งพี่เสือขำก๊ากร็อบเบนฉุนโดนเปลี่ยนตัว
    ใจเย็นๆ เพื่อน! ชาบี อลอนโซ่, เยโรม บัวเต็ง และ ฟร้องค์ ริเบรี่ 3 ดาวดัง บาเยิร์น ปล่อยก๊ากลั่นหลังเห็นท่าทางของ อาร์เยน ร็อบเบน ที่ฉุนขาดหลังโดนถอดออกจากสนาม ด้านกองกลางสแปนิชตบขาปลอบใจปีกชาวฮอลแลนด์เบาๆ ด้วยใบหน้ายิ้มแบบเขินอาย
  • ฮอร์นชูโมแดสต์เจ๋งกว่าเลวาน-โอบาฯ
    ติโม ฮอร์น จอมหนึบ เอฟเซ โคโลญจน์ ยก อองโตนี่ โมแดสต์ ดาวยิงชาวฝรั่งเศส เหนือกว่า ปิแอร์-เอเมอริค โอบาเมยอง และ โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ 2 ยอดศูนย์หน้าแห่งบุนเดสลีกา หลังแข้ง "แพะบ้า" โชว์ฟอร์มถล่มประตูได้อย่างสุดยอดในซีซั่นนี้ โดยล่าสุดกดแฮตทริกใส่ แฮร์ธ่า เบอร์ลิน เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา
  • อันเช่ไม่เครียดกรณีร็อบเบนหัวเสีย
    คาร์โล อันเชลอตติ กุนซือ บาเยิร์น ระบุ การที่ อาร์เยน ร็อบเบน ปีกจอมเก๋ามีอาการไม่ปลื้มที่โดนเปลี่ยนตัวออกจากสนามในเกมชนะ โบรุสเซีย มึนเช่นกลัดบัค 1-0 มันไม่ใช่เรื่องร้ายแรงอะไร ชี้ ตนก็เคยมีอารมณ์แบบนั้นเหมือนกัน พร้อมยกย่องลูกทีมที่ทำผลงานได้น่าพอใจในช่วงครึ่งแรก

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »