ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » คล็อปป์พร้อมเดินหน้าคว้าเดมเบเล่ซัมเมอร์นี้

คล็อปป์พร้อมเดินหน้าคว้าเดมเบเล่ซัมเมอร์นี้

Posted 22/03/2017 by siamsport

เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือ ลิเวอร์พูล ตกเป็นข่าวพร้อมเปิดศึกกับ บาร์เซโลน่า แย่งคว้า อุสมาเน่ เดมเบเล่ ปีกดาวรุ่ง โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ในซัมเมอร์นี้ หลังนักเตะโชว์ฟอร์มสุดแจ่มกับ "เสือเหลือง" และเป็นเป้าหมายของโค้ชชาวเยอรมันมานานแล้ว

เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีม "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก ตกเป็นข่าวว่าต้องการที่จะเซ็นสัญญาคว้า อุสมาเน่ เดมเบเล่ ปีกดาวรุ่ง "เสือเหลือง" โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ สโมสรแห่งศึกบุนเดสลีกา และพร้อมที่จะเปิดศึกแย่งตัวกับ "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า ยอดทีมแห่งสเปน ในช่วงซัมเมอร์นี้ จากการรายงานเมื่อวันพุธที่ 22 มีนาคม ที่ผ่านมา

เดมเบเล่ วัย 19 ปี ได้พบกับ คล็อปป์ ที่กรุงปารีส ตั้งแต่สมัยค้าแข้งกับ แรนส์ แต่ในท้ายที่สุดแล้วนักเตะก็เลือกย้ายไปร่วมทีม ดอร์ทมุนด์ และในฤดูกาลนี้แข้งทีมชาติฝรั่งเศส โชว์ฟอร์มได้น่าประทับใจในบุนเดสลีกา โดยทำไปแล้ว 14 แอสซิสต์ จนมีชื่อในทีมของ ดิดิเย่ร์ เดส์ชองส์ ชุดสู้ศึกฟุตบอลโลก 2018 รอบคัดเลือก กับ ลักเซมเบิร์ก และ บัลแกเรีย

อย่างไรก็ตาม ล่าสุดมีรายงานว่า คล็อปป์ พร้อมที่จะหวนกลับไปคว้าตัว เดมเบเล่ อีกครั้งในซัมเมอร์นี้ โดยกุนซือชาวเยอรมันต้องการที่จะเซ็นสัญญากับแข้งดาวรุ่งอย่างน้อย 2 รายในช่วงปิดฤดูกาลนี้เพื่อสร้างทีมสำหรับอนาคตขึ้นมา

แต่ถึงกระนั้น การคว้าตัว เดมเบเล่ จะไม่ใช่เรื่อง่ายแน่นอน เนื่องจาก บาร์เซโลน่า ก็เป็นอีกทีมที่อยากได้ตัวนักเตะเช่นกัน โดยเชื่อกันว่าพวกเขาหวังได้มาเป็นตัวแทนในระยะยาวของ ลิโอเนล เมสซี่ ซูเปอร์สตาร์อาร์เจนไตน์ ขณะที่ เรอัล มาดริด ก็จับตามองแข้งน้ำหอมอย่างใกล้ชิดเช่นกัน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ฟอร์มแจ่ม!หงส์เล็งยื่น35ล.ยูโรฉกเปริซิช
    สื่อแดนมะกะโรนีตีข่าว ลิเวอร์พูล เตรียมยื่นสินสอดสูงถึง 35 ล้านยูโร หวังกระชาก อีวาน เปริซิช ปีกตัวเก่ง อินเตอร์ มิลาน มาร่วมทีมให้ได้ หลังแข้งเลือดโครแอตโชว์ฟอร์มได้ดีกับ "เนรัซซูรี่" ในฤดูกาลนี้
  • ดาวรุ่งอิหร่านเผยปัดซบหงส์เพราะกลัวโดนดอง
    ซาร์ดาร์ อัซมูน หัวหอกอนาคตไกลของ รอสตอฟ ระบุ ที่ไม่ยอมย้ายไปซบ ลิเวอร์พูล เมื่อช่วงเดือนมกราคมที่ผ่านมา เป็นเพราะกลัวว่าจะต้องเป็นตัวสำรองซะเป็นส่วนใหญ่ พร้อมมั่นใจ ตนจะได้ไปซบทีมใหญ่ๆ ในอนาคตอันใกล้
  • คล็อปป์ปลื้ม!หงส์เล็งงาบคีนเสริมหลังบ้าน
    เลสเตอร์ ซิตี้, เอฟเวอร์ตัน และ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เจองานช้างในการล่าตัว ไมเคิ่ล คีน เซนเตอร์แบ็ก เบิร์นลี่ย์ หลังมีข่าว ลิเวอร์พูล กลายเป็นทีมล่าสุดที่เล็งคว้านักเตะ เนื่องจาก เจอร์เก้น คล็อปป์ นายใหญ่ "เร้ด แมชีน" ปลื้มฝีเท้าดาวเตะวัย 24 ปีเป็นอย่างมาก
  • เปิด5ประเด็นร้อนหลังเกมเรือ-หงส์เจ๊าสุดมันส์ 1-1
    สื่อต่างประเทศยกให้คู่ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ กับ ลิเวอร์พูล เป็นคู่ที่มันส์ที่สุดในฤดูกาลนี้ แม้สกอร์จะจบแค่ 1-1 แต่ตลอดทั้งเกมมีครบทุกรสชาติ และสามารถพลิกผลการแข่งขันได้ทุกหน้า ซึ่งมีประเด็นอะไรที่ ได้รับการพูดถึงบ้างหลังจบเกมไปติดตามกันเลย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »