ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » "เจสซี่ วาร์ด" ทุกทวงท่าของเธอมาพร้อมกับจิตวิญญาณ

"เจสซี่ วาร์ด" ทุกทวงท่าของเธอมาพร้อมกับจิตวิญญาณ

Posted 22/03/2017 by Sanook

 

ตั้งแต่ถ่ายแบบมามีครั้งไหนที่ประทับใจที่สุด
เจสซี่จะประทับใจกับทุกทริปที่ได้ไปต่างจังหวัด เพราะว่ามันไดเก็บความทรงจําและได้เรียนรู้ใครหลายๆ คนมากกว่าการได้ใช่เวลาอยู่ด้วยกันแค่ 3 ชั่วโมง

เสน่ห์ของผู้หญิงที่ชื่อ "เจสซี่ วาร์ด"
น่าจะเป็นรอยยิ้มค่ะ เพราะว่าเวลาหนูถ่ายแบบหนูจะดึงหน้า แต่ว่าพอเล่นกับพี่ๆ แล้วหนูยิ้ม เขาก็จะชอบกันซะส่วนใหญ่ ก็เลยทําให้หนูมั่นใจว่านี้แหละเสน่ห์ของหนู

ความใฝ่ฝันสูงสุดของเจสซี่คืออะไร
อยากเป็นนักแสดง อยากเป็นนักร้อง อันนี้คืออยากควบคู่ทั้งสองอย่าง เพราะหนูไม่ได้ชอบเป็นนางแบบหรือถ่ายแบบมาตั้งแต่ต้น แต่ในเมื่อเราดังมาจากทางนี้ ตอนนี้ก็ต้องทําหน้าที่ให้ดีที่สุด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • หว่ออ้ายหนี่ ! รวม 4 GND ที่เป็นสาวหมวย สวย แซ่บ !
    เตรียมซองอั่งเปาของคุณไว้ให้พร้อม ! FHM Thailand ขอรวม 4 GND สาวสวยหมวยสวย แซ่บ มาให้คุณได้เพลินตาเพลินใจ รับเทศกาลตรุษจีน
  • เบียร์ the voice อวดผิวขาวในชุดว่ายน้ำ ต้อนรับซัมเมอร์
    หัวใจเต้นแรงมาก ! เมื่อนักร้องสาวสวย เบียร์ เดอะวอยซ์ เผยความร้อนแรงเต็มพิกัด อวดความเซ็กซี่แบบล้นทะลักในชุดว่ายน้ำ
  • สู้ดราม่าอมของขลัง"น้ำตาล"เคลียร์ที่แท้"แสงสีทอง"ที่พระดราม่าคือสิ่่งนี้??
    หลังสาวงามโกยดราม่า "น้ำตาล" ชลิตา ส่วนเสน่ห์ ผจญดราม่าหลายกระทงทั้งดราม่าลือกองประกวดมิสยูนิเวิร์สฯปลด!! ทั้งนางงามรุ่นพี่โพสต์ดราม่า"น้ำตาลปลอม" จนถึงสดๆร้อนๆ ที่เกือบกลายเป็นวาระแห่งชาติ "ดราม่าหึ่งอมของขลัง"!! เอี่ยวพระครูบรรพตพัฒนคุณ หรือ หลวงพ่อปรีชา ประกาศขอลาสิกขาจากตำแหน่งเจ้าอาวาสวัดเขาอิติสุคโต วัดดังใน อ.หัวหิน จ.ประจวบคีรีขันธ์ ตามที่เป็นข่าวสนั่น
  • 6 ไอดอลสาวเกาหลี เผยหุ่นเซ็กซี่เรียกน้ำย่อยรับลมร้อน 2017
    เมื่อเหล่านางฟ้าดาราเกาหลีขอท้าลมร้อน เผยหุ่นสุดเซ็กซี่ บอกเลยหน้าร้อนนี้อาจลุกเป็นไฟ ! คัดเน้น ๆ เลือกเฟ้นกันเฉพาะมาเอาใจหนุ่ม ๆ รับหน้าร้อน 2017 เพราะเราได้รวมสาวสวยอิมพอร์ตจากเกาหลี กับแฟชั่นงานดีท้าลมร้อน พร้อมขยี้ใจชายหนุ่มจนเกินห้ามใจมาฝาก ! ก็นะ เมื่อถึงหน้าร้อน คงไม่มีใครที่ไหนสวมใส่เสื้อผ้าหนา ๆ นอกจากหาวิธีผ่อนคลายระบายอารมณ์ ไม่เว้นแม้แต่ 6 ดาราเกาหลีสุดปัง กับแฟชั่นชุดว่ายน้ำสุดเซ็กซี่ทะลุองศาเดือดเหล่านี้...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »