ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » รัดกุมขึ้น!เอเอฟซีร่วมแนะนำแผนรักษาปลอดภัย,ช้างศึกใส่ชุดดำดวลซาอุ

รัดกุมขึ้น!เอเอฟซีร่วมแนะนำแผนรักษาปลอดภัย,ช้างศึกใส่ชุดดำดวลซาอุ

Posted 22/03/2017 by goal.com

 

เอเอฟซีร่วมแนะนำแผนรักษาความปลอดภัยก่อนเกมไทยเปิดบ้านฉะซาอุ ด้านช้างศึกใส่ชุดดำ ส่วนผู้มาเยือนขาวล้วน

วันที่ 22 มีนาคม พ.ศ. 2560 เวลา 13.00 น. ณ ห้อง Come Together ที่ทำการสมาคมฯ ฝ่ายจัดการแข่งขัน จัดการประชุมผู้จัดการทีม เพื่อเตรียมพร้อมก่อนการแข่งขันฟุตบอลโลก รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบ 3 ระหว่างทีมชาติไทย กับ ทีมชาติซาอุดิอาระเบีย

การประชุมในครั้งนี้ นำโดย มร. อิสโลมอฟ ดาฟลัตมันด์ ผู้ควบคุมการแข่งขัน ร่วมด้วย ซาหมัด อาลี ผู้ประเมินผู้ตัดสิน, คุณ ศุภสิน ลีลาฤทธิ์ อุปนายกฝ่ายจัดการแข่งขัน, คุณ พาทิศ ศุภะพงษ์ รองเลขาธิการฝ่ายต่างประเทศ และ โฆษกสมาคมฯ, มร. เบนจามิน ตัน รองประธานฝ่ายบริหารบริษัท ไทยลีก จำกัด, ฝ่ายพยาบาล, ฝ่ายรักษาความพร้อมภัย พร้อมด้วย ตัวแทนของทีมชาติไทย และ ทีมชาติซาอุดิอาระเบีย

หลังการประชุมคุณ ศุภสิน ลีลาฤทธิ์ อุปนายกฝ่ายจัดการแข่งขัน กล่าวว่า "การประชุมวันนี้ก็เป็นการสรุปเรื่องสีเสื้อและสรุปมาตรการต่างๆ ในการแข่งขัน ซึ่งนักเตะทีมชาติไทยจะใส่เสื้อสีดำ ผู้รักษาประตูสีทอง ส่วนผู้เล่น ซาอุดิอาระเบีย จะเป็นสีขาวล้วน และ ผู้รักษาประตูเป็นสีเหลือง"

"เรื่องมาตรการรักษาความปลอดภัย คราวนี้จะแปลกกว่าทุกครั้ง เพราะมีหัวหน้าฝ่ายความรักษาความปลอดภัยของเอเอฟซี เข้ามาร่วมงานด้วย และแนะนำ หลังการประชุม ฝ่ายรักษาความปลอดภัยของเอเอฟซี ก็จะประชุมกับของไทย"

“ซึ่งในการป้องกันความปลอดภัยครั้งนี้จะมีความเข้มข้นขึ้นแน่นอน เพื่อให้ทุกอย่างปลอดภัย ส่วนแฟนบอลซาอุฯ ที่จะมาน่าจะมีประมาณ 420 คน ส่วนแฟนบอลไทยคาดว่าจะเต็มสนามเนื่องจากตั๋วจำหน่ายหมดแล้ว"

"จำนวนเจ้าหน้าที่ตำรวจในเกมนัดนี้ น่ามีทั้งหมด 600 นาย และ ฝ่ายรักษาความปลอดภัยอีก 800 นาย ฝ่ายรักษาความปลอดของเอเอฟซี จะมาแนะนำการป้องกันความปลอดภัย ซึ่งถือเป็นครั้งแรกที่เขามาร่วมงานที่ประเทศไทย สิ่งที่เราทำไว้เขาพอใจ แต่ต้องการให้เพิ่มขึ้น และมีการตรวจสอบอีกครั้ง"

การแข่งขันฟุตบอลโลก รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบ 3 กลุ่มบี นัดที่ 6 ระหว่างทีมชาติไทย กับ ทีมชาติซาอุดิอาระเบีย จะแข่งขันกันที่ สนามราชมังคลากีฬาสถาน ในวันที่ 23 มีนาคม พ.ศ. 2560 เวลา 19.00 น.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »