ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » ซิโก้ : เราจะไม่ขอให้กรรมการช่วย และจะชนะด้วยแท็คติคของเรา

ซิโก้ : เราจะไม่ขอให้กรรมการช่วย และจะชนะด้วยแท็คติคของเรา

Posted 22/03/2017 by goal.com

 

กุนซือช้างศึกแถลงข่าวก่อนเกมย้ำต้องการล้างแค้นซาอุด้วยการทำงานหนัก ยันไม่หวังพึ่งผู้ตัดสินหรือโชคเข้าข้าง

เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง หัวหน้าผู้ฝึกสอนทีมชาติไทย ยืนยันเกมฟุตบอลโลก รอบคัดเลือกกับ ทีมชาติซาอุดิอาระเบีย จะขอเอาชนะด้วยการทำงานหนักและแท็คติกของทีม

ช้างศึก มีคิวลงเล่นฟุตบอลโลก 2018 รอบคัดเลือก รอบสาม โซนเอเชีย นัดที่ 6 ด้วยการเปิดสนามราชมังคลากีฬาสถาน รับมือ ทีมชาติซาอุดิอาระเบีย จ่าฝูงของกลุ่ม หลังจากนัดแรกพลาดท่าบุกไปพ่ายหวุดหวิด 1-0 โดย โค้ชซิโก้ ได้แถลงข่าวความพร้อมของทีมก่อนเกมว่า

“ทีมชาติของเรามีการเก็บตัวก่อนหน้านี้เป็นระยะเวลา 10 วัน แม้ช่วงแรกอาจจะยังไม่ฟูลทีม เนื่องจากมีผู้เล่นจากเมืองทองที่ติดลงเล่นรายการ เอเอฟซี แชมเปียนส์ลีก และได้กลับมาร่วมฝึกซ้อมในช่วง 6 วันหลัง ตอนนี้น้องๆทุกคนมีความพร้อมร้อยเปอร์เซ็นต์ ซาอุดิอาระเบียยังเป็นทีมแข็งแกร่งและอันตราย แม้เราจะได้เล่นในบ้าน แต่คงประมาทไม่ได้ ซึ่งเราก็ได้มีการฝึกซ้อมและเตรียมตัวมาอย่างดีสำหรับนัดนี้”

“ซาอุดิอาระเบีย ยุคก่อนพวกเขาแข็งแกร่งกว่ายุคนี้มาก สมัยที่พี่โก้ เป็นผู้เล่น เราแพ้เขา 4-5 ลูก แต่จากที่ได้เห็นน้องๆเล่นเกมแรก เราเองก็ไม่คิดว่าน้องๆจะทำได้ดีขนาดนี้ เราบอกน้องๆว่าวันนั้นซาอุฯโชคดีที่ชนะเรา จะด้วยกรรมการช่วยหรืออะไรก็แล้วแต่ แต่พรุ่งนี้ถ้าเราชนะ จะไม่ได้เป็นชัยชนะที่ล็อกถล่ม หรือมีโชคเข้าช่วย แต่เราจะชนะด้วยการทำงานหนัก ชนะด้วยแท็คติก เราจะไม่ขอให้กรรมการมาช่วย หลายคนอาจมองว่า ซาอุฯเหนือกว่า แต่นักเตะของเราตอนนี้มีสภาพจิตใจ และความกระหาย น้องๆทุกคนจะลงเล่นอย่างเต็มที่ร้อยเปอร์เซ็นต์ ซาอุฯไม่ใช่ทีมที่อ่อนลง แต่การเล่นในบ้านจะทำให้เราแข็งแกร่งขึ้น”

“สิ่งที่พี่ได้บอกกับนักเตะคือเราต้องแข่งขันกับตัวเอง เราต้องสู้กับตัวเอง แม้ว่าจะอยู่อันดับสุดท้ายของตาราง แต่เราจะแสดงให้แฟนบอลและทุกคนได้เห็นว่า เราไม่ใช่ทางผ่านของใคร ทีมไหนที่ต้องการไปเล่นรอบฟุตบอลโลก สุดท้ายที่รัสเซีย เวลาเจอกับทีมชาติไทยจะต้องเจอเกมที่ยากลำบากแน่นอน เราจะสู้เพื่อในหลวงรัชกาลที่ 9 และในหลวงรัชกาลที่ 10 พรุ่งนี้เราจะไม่มีความกดดันใดๆทั้งนั้น ในอดีตที่ผ่านมายังไม่มีใครเอาชนะทีมเหล่านี้ได้ เกมนี้มีแต่ได้กับได้ ไม่ว่าจะ 1 หรือ 3 แต้ม ทุกคนพร้อมจะวิ่งและทำงานหนักในวันพรุ่งนี้ต่อหน้าแฟนบอลของเรา”

สำหรับเกมฟุตบอลโลก 2018 รอบคัดเลือก รอบสาม โซนเอเชีย นัดที่ 6 กลุ่ม B ระหว่าง ทีมชาติไทย พบ ทีมชาติซาอุดิอาระเบีย แข่งขันวันพฤหัสบดีที่ 23 มีนาคม 2560 เวลา 19.00น. ที่สนามราชมังคลากีฬาสถาน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »