ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » นอกสนาม » ยังอวดคลิปสักลวดลายสุดแนวเพิ่มบนมือ

ยังอวดคลิปสักลวดลายสุดแนวเพิ่มบนมือ

Posted 23/03/2017 by siamsport

ชอบเป็นชีวิตจิตใจ! แอชลี่ย์ ยัง กองกลาง แมนฯ ยูไนเต็ด ใช้เวลาในสัปดาห์พักเบรกเกมทีมชาติ เข้าร้านให้ช่างสาวสุดสวยลงเข็มเพิ่มลวดลายบนมือ ก่อนอวดคลิปให้แฟนๆ ที่ติดตามบนโลกโซเชียลได้ชมด้วย

แอชลี่ย์ ยัง ปีกวัยเก๋า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยักษ์ใหญ่แห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ โชว์คลิปเข้าร้านสักให้ช่างเพิ่มลวดลายใหม่บนมือ ในวันว่างระหว่างสัปดาห์พักเบรกเกมทีมชาติ จากรายงานของ เดลี่ เมล สื่อผู้ดี เมื่อวันพุธที่ 22 มีนาคม ที่ผ่านมา

มิดฟิลด์วัย 31 ปี โพสต์คลิปดังกล่าวและรูปคู่กับ โมลลี่ โรส ช่างสักสาวสุดสวย ลงใน อินสตาแกรม โปรแกรมแบ่งปันรูปยอดนิยมออนไลน์ พร้อมเขียนข้อความว่า "ขอบคุณช่างสัก โมลลี่ โรส อีกหนึ่งวันเต็มๆ กับการลงรอยสักสำเร็จเรียบร้อย"

ก่อนหน้านี้ ยัง เปิดเผยว่า ชื่นชอบการสักเป็นชีวิตจิตใจแม้คุณพ่อคุณแม่ไม่ปลื้มก็ตาม โดยกล่าวว่า "ผมต้องการสักเสมอตั้งแต่ผมเป็นวัยรุ่น แม่และพ่อของผมบอกว่า "ลูกไม่ได้รับอนุญาตให้สักจนกว่าจะย้ายออกไปจากบ้าน" ดังนั้นนาทีแรกที่ผมย้ายออกมา ผมจึงเข้าร้านและสักลายแรก ผมสักเพิ่มเรื่อยมาและคิดว่ามันคือตัวตนของผม"

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • แก้ปัญหาฝั่งซ้าย!ผีสนซิวอัลบา
    แมนเชสเตอร์ อีฟนิ่ง นิวส์ สื่อของเกาะอังกฤษ ระบุ แมนฯ ยูไนเต็ด กำลังจับตามองสถานการณ์ของ จอร์ดี้ อัลบา ฟูลแบ็ก บาร์เซโลน่า ภายหลังอนาคตของ ลุค ชอว์ แบ็กซ้ายของทีมเริ่มเป็นที่กังขาแล้ว โดยที่ อัลบา เองก็ไม่พอใจกับสถานการณ์ของตัวเองในถิ่น คัมป์ นู เหมือนกัน
  • ผีซัดเรือใบ-ราชัน-บาร์ซ่าปรีซีซั่นแดนลุงแซม
    แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ประกาศโปรแกรมทัวร์ปรี-ซีซั่นที่ สหรัฐอเมริกา รวม 5 นัดในซัมเมอร์นี้ โดยจะเจอกับ แอลเอ แกแล็กซี่, รีล ซอลท์ เลค จากนั้นก็จะเป็นคิวช้างชนช้างกับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้, เรอัล มาดริด และ บาร์เซโลน่า ต่อไป
  • ผีมึน!โจนส์เดี้ยงส่อแวววืดช่วยทีม9นัด
    โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มีแววปวดหัวตึบ หลังจาก ฟิล โจนส์ นิ้วเท้าเดี้ยงมาจากแค้มป์ทีมชาติอังกฤษ และมีสิทธิพักยาวตลอดเดือนเมษายน ซึ่งตามโปรแกรมแล้วทีม "ปีศาจแดง" อาจจะต้องลงเล่นมากถึง 9 นัด
  • ชิคาโก้เผยผีไม่เต็มใจปล่อยบาสตี้ย้ายกลางคัน
    เนลสัน โรดริเกซ ผู้จัดการทั่วไปของ ชิคาโก้ ไฟร์ เผยว่า พวกเขาต้องทุ่มเทความพยายามอย่างไม่ลดละถึงได้ลายเซ็นย้ายทีมของ บาสเตียน ชไวน์สไตเกอร์ มาสมใจอยาก เหตุเพราะ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ไม่อยากเสียนักเตะกลางซีซั่น ส่วน ชไวนี่ ก็มีเป้าหมายที่อยากทำให้สำเร็จที่โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »