ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » โธมัส ทูเคิ่ล กุนซือ ดอร์ทมุนด์ ประกาศชัด ไม่สนใจที่จะไปรับงานกุมบังเหียน อาร์เซน่อล ชี้ ตอนนี้ยังมีความสุขดีกับ "เสือเหลือง"

โธมัส ทูเคิ่ล กุนซือ ดอร์ทมุนด์ ประกาศชัด ไม่สนใจที่จะไปรับงานกุมบังเหียน อาร์เซน่อล ชี้ ตอนนี้ยังมีความสุขดีกับ "เสือเหลือง"

Posted 23/03/2017 by siamsport

โธมัส ทูเคิ่ล กุนซือ ดอร์ทมุนด์ ประกาศชัด ไม่สนใจที่จะไปรับงานกุมบังเหียน อาร์เซน่อล ชี้ ตอนนี้ยังมีความสุขดีกับ "เสือเหลือง"

โธมัส ทูเคิ่ล เทรนเนอร์ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ สโมสรชั้นนำแห่งเวที บุนเดสลีกา เยอรมัน กล่าวว่าตนไม่มีความตั้งใจที่จะบอกลาทีมหลังจบฤดูกาลนี้ เพื่อไปรับงานผู้จัดการทีมของ อาร์เซน่อล แทนที่ อาร์แซน เวนเกอร์ แต่อย่างใด

ช่วงหลายฤดูกาลที่ผ่านมามีแฟนบอล อาร์เซน่อล กลุ่มหนึ่งที่เรียกร้องให้ เวนเกอร์ บอกลาทีมได้แล้ว เนื่องจากพวกเขาไม่พอใจที่ทีมห่างเหินจากแชมป์ลีกนานเกินไป โดยหนสุดท้ายที่ "ไอ้ปืนใหญ่" ได้แชมป์ลีกมานอนกอดต้องย้อนไปถึงปี 2004 เลย

อย่างไรก็ตาม ช่วงที่ผ่านมากระแสขับไล่ เวนเกอร์ มันรุนแรงยิ่งขึ้นหลังจากที่ทีมมีผลงานย่ำแย่ โดยนอกจากจะตกรอบ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้ายแล้วนั้น ล่าสุด อาร์เซน่อล ยังออกไปแพ้ เวสต์บรอมวิช อัลเบี้ยน 1-3 ในเกมลีกอีก ทำให้ใน 5 นัดหลังสุดจากทุกรายการพวกเขาชนะแค่ 2 เกม ซึ่งนั่นก็คือการเจอกับ ซัตตัน ยูไนเต็ด และ ลินคอล์น ซิตี้ ที่ต่างก็เป็นทีมระดับนอกลีก

ทั้งนี้ มีกุนซือหลายคนที่ตกเป็นข่าวว่าอาจได้เป็นทายาทของ เวนเกอร์ ในถิ่น เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม อาทิเช่น ทูเคิ่ล, มัสซิมิเลียโน่ อัลเลกรี เทรนเนอร์ ยูเวนตุส และ โรนัลด์ คูมัน นายใหญ่ เอฟเวอร์ตัน เป็นต้น แต่ล่าสุดกุนซือ ดอร์ทมุนด์ ได้ออกมาประกาศชัดว่ายังคงมีความสุขดีกับทีม และไม่สนใจจะไปรับงานกับ อาร์เซน่อล ด้วย

"ผมไม่สามารถให้รายละเอียดใดๆ เกี่ยวกับประเด็นนี้ได้ เพราะมันไม่ได้เกี่ยวข้องอะไรกับผมเลย ผมมีความสุขดีกับงานของตัวเองที่ ดอร์ทมุนด์ และยังมีสัญญากับทีมอยู่ ดังนั้นผมจึงไม่ได้สนใจมันเลย" ทูเคิ่ล ระบุ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • วัตซ์เค่มั่นใจเกิทเซ่จะกลับมาสุดยอด
    ฮันส์-โยอัคคิม วัตซ์เค่ ซีอีโอ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ มั่นใจ มาริโอ เกิทเซ่ กองกลางของทีม จะกลับมาฟิตสมบูรณ์และคืนฟอร์มสุดยอดอีกครั้ง หลังแข้งเยอรมันต้องเข้ารักษาโรคระบบการเผาผลาญอาหารและจะพลาดเล่นในช่วงที่เหลือของซีซั่นนี้ ยกนักเตะมีความนิ่งและจะรับมือกับสิ่งต่างๆ ได้อย่างแน่นอน
  • กุนซือฮอฟฯคว้าโค้ชยอดเยี่ยมปี2016ของเดเอฟเบ
    จากผลงานสุดยอดที่พา ฮอฟเฟ่นไฮม์ หนีตกชั้นสำเร็จซีซั่นก่อน และเกาะกลุ่มหัวตารางในฤดูกาลนี้ ทำให้ ยูเลี่ยน นาเกลส์มันน์ กุนซือคนหนุ่ม คว้ารางวัลโค้ชยอดเยี่ยมประจำปี 2016 ของ เดเอฟเบ มาครองได้สำเร็จ เจ้าตัวรับแทบไม่อยากเชื่อ ตั้งเป้าขอทำผลงานให้ดีต่อไป
  • แข้งพี่เสือขำก๊ากร็อบเบนฉุนโดนเปลี่ยนตัว
    ใจเย็นๆ เพื่อน! ชาบี อลอนโซ่, เยโรม บัวเต็ง และ ฟร้องค์ ริเบรี่ 3 ดาวดัง บาเยิร์น ปล่อยก๊ากลั่นหลังเห็นท่าทางของ อาร์เยน ร็อบเบน ที่ฉุนขาดหลังโดนถอดออกจากสนาม ด้านกองกลางสแปนิชตบขาปลอบใจปีกชาวฮอลแลนด์เบาๆ ด้วยใบหน้ายิ้มแบบเขินอาย
  • ฮอร์นชูโมแดสต์เจ๋งกว่าเลวาน-โอบาฯ
    ติโม ฮอร์น จอมหนึบ เอฟเซ โคโลญจน์ ยก อองโตนี่ โมแดสต์ ดาวยิงชาวฝรั่งเศส เหนือกว่า ปิแอร์-เอเมอริค โอบาเมยอง และ โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ 2 ยอดศูนย์หน้าแห่งบุนเดสลีกา หลังแข้ง "แพะบ้า" โชว์ฟอร์มถล่มประตูได้อย่างสุดยอดในซีซั่นนี้ โดยล่าสุดกดแฮตทริกใส่ แฮร์ธ่า เบอร์ลิน เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »