ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » ต้องรักษาดวงตา!อบาเต้ปิดเทอมยาว

ต้องรักษาดวงตา!อบาเต้ปิดเทอมยาว

Posted 23/03/2017 by siamsport

เอซี มิลาน ระบุเอง อิ๊กนาซิโอ อบาเต้ ฟูลแบ็กของทีมจะไม่ได้ลงเล่นในทุกนัดที่เหลือของซีซั่นนี้ จากการที่เจ้าตัวเจ็บบริเวณดวงตา โดยเขาจะกลับมาซ้อมได้ในช่วงซัมเมอร์นี้

เอซี มิลาน สโมสรชั้นนำแห่งเวที  กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ประกาศว่า อิ๊กนาซิโอ อบาเต้ แบ็กขวาประสบการณ์สูงของทีมจะอดลงเล่นในทุกนัดที่เหลือของฤดูกาลนี้ จากการที่เจ้าตัวมีอาการบาดเจ็บบริเวณดวงตา

ฟูลแบ็กชาวอิตาเลียนได้รับบาดเจ็บจากเกมที่ต้นสังกัดชนะ ซาสซูโอโล่ 1-0 เมื่อวันที่ 26 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา โดยเขาต้องไปให้ผู้เชี่ยวชาญที่สหรัฐอเมริกาดูแลเลย ซึ่งถึงแม้อาการของเขาจะดีขึ้นแล้ว แต่เจ้าตัวก็จำเป็นต้องพักจนกระทั่งปิดฤดูกาลนี้เลย

แถลงการณ์ของ มิลาน ระบุว่า "เอซี มิลาน ขอประกาศว่าหลังจากที่ทำการตรวจหลายครั้งในอิตาลีแล้วนั้น เราก็เดินทางไปยัง ไมอามี่ เพื่อปรึกษากับผู้เชี่ยวชาญในเรื่องแผลตรงดวงตาข้างซ้ายของเขาในเกมกับ ซาสซูโอโล่ การไปหาผู้เชี่ยวชาญมันได้รับผลลัพธ์ในแง่ดี และการฟื้นตัวของเขาก็คืบหน้าไปได้ด้วยดี ขั้นตอนการรักษาและการบำบัดที่จำเป็นได้เริ่มไปแล้ว โดยมันจะทำให้ อบาเต้ เริ่มลงซ้อมได้ในช่วงเตรียมความพร้อมสำหรับฤดูกาล 2017-18 ในช่วงซัมเมอร์นี้"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »