ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » ป๋าขอนะ!เฟอร์กี้หวังมูซิวแชมป์ยูโรปาเพื่อชปล.

ป๋าขอนะ!เฟอร์กี้หวังมูซิวแชมป์ยูโรปาเพื่อชปล.

Posted 23/03/2017 by siamsport

เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ยกมือเชียร์ โชเซ่ มูรินโญ่ พา แมนฯ ยูไนเต็ด คว้าแชมป์ ยูโรปา ลีก เพื่อได้โควตาไปลุย แชมเปี้ยนส์ ลีก โดยอัตโนมัติ แถมยังเป็นถ้วยที่ตัวเองไม่เคยพา "ปีศาจแดง" ได้มาก่อนอีกด้วย ชี้ตอนนี้โอกาสสดใส เพราะไม่มี เซบีย่า ขวางทาง แถมผลการจับสลากยังเป็นใจอีกต่างหาก

เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ตำนานผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เชื่อว่า โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือ "ปีศาจแดง" คนปัจจุบัน น่าจะทุ่มเทสมาธิไปที่การคว้าแชมป์ ยูโรปา ลีก ให้ได้ เพื่อคว้าตั๋วไปลุยถ้วย ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ในฤดูกาลหน้า หลังผ่านเข้ารอบ 8 ทีมสุดท้ายเรียบร้อย โดยมีโปรแกรมพบ อันเดอร์เลชท์ ในเดือนเมษายนนี้

อดีตกุนซือชาวสกอตต์ เผยผ่าน "อีเอสพีเอ็น" ว่า "พวกเรายังไม่เคยคว้าแชมป์ ยูโรปา ลีก เลย รวมทั้งไม่เคยได้แชมป์ตอนที่ใช้ชื่อว่า ยูฟ่า คัพ ด้วย และตอนนี้เราก็มีผลการจับสลากที่ยอดเยี่ยม ผมไม่ได้พูดว่า มันเป็นอะไรที่แน่นอน แต่พวกเขามีโอกาสที่ดี"

"การคว้าแชมป์รายการนี้จะทำให้คุณได้ไปเล่น แชมเปี้ยนส์ ลีก ด้วย ในอดีตไม่ได้เป็นแบบนี้ แต่ตอนนี้มันเป็นไปแล้ว มันเป็นแรงจูงใจที่ยอดเยี่ยม แถมยังไม่มี เซบีย่า ในเวลานี้แล้วด้วย มันเป็นเรื่องดีจริงๆ มันสำคัญกับการคว้าแชมป์ โดยเฉพาะในฟุตบอลยุโรป"

"มันไม่สำคัญว่าต้องเป็น แชมเปี้ยนส์ ลีก เท่านั้น เพราะนี่คือแชมป์ยุโรปเหมือนกัน ถ้าคุณคว้าแชมป์ คุณก็จะได้ไปเล่นใน แชมเปี้ยนส์ ลีก และทำให้เกียรติประวัติของคุณดีขึ้น หากเราได้แชมป์ ยูโรปา ลีก มันก็จะเยี่ยมไปเลยที่เพิ่มเข้าไปในแชมป์ที่เราเคยได้ทั้ง ยูโรเปี้ยน คัพ, คัพ วินเนอร์ส คัพ และ แชมเปี้ยนส์ ลีก มันจะยิ่งใหญ่ขึ้น รวมทั้งเรายังต้องการเป็นสโมสรที่ประสบความสำเร็จมากสุดในอังกฤษ อีกด้วย" "เฟอร์กี้" ทิ้งท้าย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • โซลชาเชื่ออิบราอยู่ผีต่อถ้าได้ลุยชปล.
    โอเล่ กุนนาร์ โซลชา อดีตดาวยิงซูเปอร์ซับ แมนฯ ยูไนเต็ด มั่นใจ ซลาตัน อิบราฮิโมวิช กองหน้าสวีดิช จะอยู่ล่าตาข่ายในโรงละครแห่งความฝันต่อไปแน่ หาก "ปีศาจแดง" คว้าตั๋วลุย แชมเปี้ยนส์ ลีก ซีซั่นหน้า ได้สำเร็จ
  • อิบราเผยยังใช้เรื่องเกาเหลาเป๊ปเป็นแรงฮึด
    ซลาตัน อิบราฮิโมวิช ดาวยิงวัยเก๋า แมนฯ ยูไนเต็ด บอกการที่เคยมีเรื่องไม่ถูกกับ เป๊ป กวาร์ดิโอล่า กุนซือ แมนฯ ซิตี้ ตั้งแต่ร่วมงานกันที่ บาร์เซโลน่า ยังคงเป็นแรงจูงใจชั้นดีในการเค้นฟอร์มเก่งของตนมาจนถึงปัจจุบัน บอกได้เรียนรู้อะไรหลายอย่างตอนค้าแข้งในถิ่น คัมป์ นู
  • ยังอวดคลิปสักลวดลายสุดแนวเพิ่มบนมือ
    ชอบเป็นชีวิตจิตใจ! แอชลี่ย์ ยัง กองกลาง แมนฯ ยูไนเต็ด ใช้เวลาในสัปดาห์พักเบรกเกมทีมชาติ เข้าร้านให้ช่างสาวสุดสวยลงเข็มเพิ่มลวดลายบนมือ ก่อนอวดคลิปให้แฟนๆ ที่ติดตามบนโลกโซเชียลได้ชมด้วย
  • ยังอวดคลิปสักลวดลายสุดแนวเพิ่มบนมือ
    ชอบเป็นชีวิตจิตใจ! แอชลี่ย์ ยัง กองกลาง แมนฯ ยูไนเต็ด ใช้เวลาในสัปดาห์พักเบรกเกมทีมชาติ เข้าร้านให้ช่างสาวสุดสวยลงเข็มเพิ่มลวดลายบนมือ ก่อนอวดคลิปให้แฟนๆ ที่ติดตามบนโลกโซเชียลได้ชมด้วย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »