ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » วัตซ์เค่ยันปล่อยโอบาในราคาแพงเท่านั้น

วัตซ์เค่ยันปล่อยโอบาในราคาแพงเท่านั้น

Posted 23/03/2017 by siamsport


ฮันส์-โยอัคคิม วัตซ์เค่ ซีอีโอ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ยันจะขาย ปิแอร์-เอเมอริค โอบาเมยอง ดาวยิงตัวเก่ง ต่อเมื่อได้ค่าตัวมหาศาลเท่านั้น หลังนักเตะกำลังเนื้อหอมสุดๆ ในตอนนี้ เผยพร้อมรับฟังข้อเสนอจากทีมต่างๆ แต่ก็หวังว่าแข้งกาบองจะอยู่กับ "เสือเหลือง" ต่อไป

ฮันส์-โยอัคคิม วัตซ์เค่ ประธานบริหาร "เสือเหลือง" โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ สโมสรแห่งศึกบุนเดสลีกา ออกมายืนยันเมื่อวันพฤหัสบดีที่ 23 มีนาคม ที่ผ่านมา ว่า ต้นสังกัดจะยอมขาย ปิแอร์-เอเมอริค โอบาเมยอง หัวหอกตัวเก่ง ก็ต่อเมื่อได้รับข้อเสนอจำนวนมหาศาลเท่านั้น แต่ก็หวังว่านักเตะจะอยู่ค้าแข้งในถิ่นซิกนัล อิดูน่า พาร์ค ต่อไป

โอบาเมยอง อยู่ในฟอร์มร้อนแรงสุดขีด เมื่อซัดไปแล้ว 23 ประตูในบุนเดสลีกา และด้วยการเล่นอันยอดเยี่ยมนี้ทำให้เขากลายเป็นเป้าหมายของหลายสโมสร ซึ่งรวมถึง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ และ เรอัล มาดริด ขณะที่ดาวยิงกาบองก็เคยเผยถึงความฝันที่จะได้ค้าแข้งกับ "ราชันชุดขาว" ด้วยเช่นกัน

อย่างไรก็ดี ล่าสุด วัตซ์เค่ ยืนยันว่า เขาไม่กังวลกับเรื่องที่ว่า โอบาเมยอง จะย้ายจาก ดอร์ทมุนด์ ในช่วงซัมเมอร์นี้

"มันยังไม่เกิดขึ้น ผมไม่มีข้อมูลที่ว่า โอบา จะไปจาก ดอร์ทมุนด์ ถ้าเราไปถึงจุดนั้นจริง เราจะนั่งลงและรับฟังข้อเสนอจากทุกสโมสร เราให้ความเคารพอย่างมากมายต่อ โอบา และเขาก็สมควรได้รับสิ่งนั้น"

"แต่ในความเห็นของผมแล้วมันมีสโมสรไม่มากนักที่จะพร้อมเดินหน้า คว้าตัวเขา ขณะเดียวกัน เขาจะย้ายจาก ดอร์ทมุนด์ ด้วยค่าตัวจำนวนมหาศาลเท่านั้น นั่นคือสิ่งที่พูดกัน แต่เราหวังว่าเขาจะอยู่ต่อไป" วัตซ์เค่ กล่าว

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »