ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » เพื่อชาติ เพื่อแฟน! กวินทร์ เผยผ่าน AFC "เราจะสู้ด้วยความหวัง แม้จะน้อยก็ตาม"

เพื่อชาติ เพื่อแฟน! กวินทร์ เผยผ่าน AFC "เราจะสู้ด้วยความหวัง แม้จะน้อยก็ตาม"

Posted 23/03/2017 by goal.com

 

นายทวารมือหนึ่งทีมชาติไทย ยืนยันว่าทุกคนยังทำเต็มที่เหมือนเดิม แม้โอกาสที่จะได้ไปเล่นฟุตบอลโลก รอบสุดท้ายที่รัสเซีย จะมีไม่มากก็ตาม

กวินทร์ ธรรมสัจจานันท์ ผู้รักษาประตู ทีมชาติไทย กล่าวกับเอเอฟซี ว่า แม้ตอนนี้โอกาสที่พวกเขาจะได้ไปฟุตบอลโลก รอบสุดท้ายจะมีไม่มาก แต่จะทำเต็มที่เพื่อแฟนบอลและการเตรียมตัวให้พร้อมในวันข้างหน้า
โอกาสที่ช้างศึกจะผ่านไปเล่นฟุตบอลโลก รอบสุดท้ายที่รัสเซีย ถือว่ามีไม่มากนักหลังห้านัดแรก ทีมเก็บไปได้แค่คะแนนเดียว

"(ความมั่นใจในเกมนี้) อย่างที่บอกว่าเราลงไปเล่นด้วยความหวังที่เรามี คือเราจะพยายามทำเต็มที่ทุกๆเกม เป้าหมายของนักฟุตบอลคงไม่มีอยากตั้งเป้าหมายว่าเกมนี้อยากเสมอ หรือแมตช์นี้ไม่ชนะก็ไม่เป็นไร มันไม่เคยมีความคิดอย่างนั้นอยู่ในหัว ทุกเกมที่เราลงไปเล่นเราหวังจะได้สามคะแนน แต่ก่อนที่จะถึงตรงนั้น เราต้องซ้อมให้หนักและเตรียมให้พร้อม" กวินทร์ กล่าว

"(ความหวังในการไปฟุตบอลโลก) คือครั้งนี้เราไม่รู้ว่าจะได้ไปหรือไม่ได้ไป แต่ห้าเกมที่เหลือ เราจะเล่นด้วยความหวัง แม้มันจะน้อย เราต้องเล่นด้วยความหวังที่มี เราจะสู้ในทุกเกม จบในครั้งนี้ ผลจะเป็นอย่างไร ครั้งหน้าจะต้องดีกว่าเดิม และแก้ไขจุดบกพร่องในครั้งนี้ เพื่อให้ดีกว่าเดิมในครั้งหน้า"

"การได้เล่นต่อหน้าแฟนบอลในสนามมันเป็นสิ่งที่ยอดเยี่ยมสำหรับนักฟุตบอล ยิ่งได้เล่นในบ้าน มันเป็นบรรยากาศที่น่าเหลือเชื่อ พลังตรงนี้เป็นพลังที่ทำให้นักฟุตบอลทีมชาติไทย ทำหน้าที่อย่างสุดความสามารถ ได้รู้ว่าทำเพื่อใคร มีคนสนับสนุนมากมาย เราต้องทำหน้าที่ให้เต็มที่เพื่อแฟนบอลและประเทศชาติ"

ทีมชาติไทย จะทำการแข่งขันฟุตบอลโลก รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบ 3 กลุ่มบี นัดที่ 6 พบกับ ซาอุดิอาระเบีย ที่สนามราชมังคลากีฬาสถาน ในวันที่ 23 มีนาคม เวลา 19.00 น.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »