ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » นอกสนาม » เฟลไลนี่เปลี่ยนห้องนอนเป็นร้านทำผมส่วนตัว

เฟลไลนี่เปลี่ยนห้องนอนเป็นร้านทำผมส่วนตัว

Posted 24/03/2017 by siamsport

มารูยาน เฟลไลนี่ มิดฟิลด์ แมนฯ ยูไนเต็ด เบื่อการตกเป็นเป้าสนใจคนรอบข้างเมื่อเข้าร้านทำผม ทุ่มเงินแปลงหนึ่งในห้องนอนของแมนชั่นตัวเองเป็นร้านทำผมส่วนตัวแบบสวยหรู

มารูยาน เฟลไลนี่ กองกลาง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรดังในศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เปลี่ยนห้องนอนที่แมนชั่นหรูของตัวเองให้เป็นร้านทำผมส่วนตัว จากรายงานของ เดอะ มิร์เรอร์ สื่อผู้ดี เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 23 มีนาคม ที่ผ่านมา

ก่อนหน้านี้มิดฟิลด์ทีมชาติเบลเยียม ที่มีทรงผมฟูฟ่องเป็นเอกลักษณ์ ต้องตามช่างมาดูแลทรงผมสัปดาห์ละครั้ง แต่ล่าสุดเจ้าตัวตัดสินใจเปลี่ยนหนึ่งใน 7 ห้องนอนของแมนชั่นมูลค่า 2.3 ล้านปอนด์ (ประมาณ 103.5 ล้านบาท) เป็นร้านทำผมส่วนตัว เพื่อความสะดวกสบายและหลีกเลี่ยงการตกเป็นเป้าสนใจเมื่อเดินทางไปทำผมที่ร้านด้วย

แหล่งข่าวรายหนึ่ง เปิดเผยว่า "สไตล์ที่โดดเด่นของเขาใช้เวลาค่อนข้างมากในการดูแล ดังนั้นมันจึงเข้าท่ากับการเปลี่ยนหนึ่งในห้องนอนของเขาเป็นร้านเสริมสวย มันหมายความว่าเขาจะไม่ต้องทนกับความสนใจที่ได้รับ เมื่อเข้าร้านทำผมในย่านท้องถิ่น"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ผีจ๋อย!โมนาโกปัดเงิน69ล้านป.ยื่นซื้อเอ็มบัปเป้
    แข้งแห่งอนาคต! โมนาโก ต้องการเก็บ คีเลี่ยน เอ็มบัปเป้ ดาวยิงเนื้อหอม เอาไว้ล่าตาข่ายต่อไป ปัดเม็ดเงินก้อนโตที่ แมนฯ ยูไนเต็ด ยื่นให้พิจารณาแบบไม่ใยดี โดยมี เรอัล มาดริด จ้องตาเป็นมันเช่นกัน
  • เซอร์บอกเคยสู่ขอมัลดินี่แต่แห้วตั้งแต่เอ่ยถาม
    เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน อดีตบรมกุนซือแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เผยความลับ บอกเคยลองสู่ขอ เปาโล มัลดินี่ กับ เชซาเร่ มัลดินี่ ผู้เป็นพ่อ สมัยมีโอกาสเจอกัน แต่เจอคำตอบว่าคนในตระกูลเป็น "รอสโซเนรี่" ทั้งตัวและหัวใจ ไม่มีทางที่ มัลดินี่ จะย้ายออกจากเอซี มิลาน ไม่ว่าชาตินี้หรือชาติไหนๆ
  • สุภาพบุรุษ! บาสตี้หล่อไม่ขอรับเงินชดเชยสัญญาผี
    กองกลางชาวเยอรมันได้ใจแฟนบอลของสโมสรเต็มเปา หลังไม่ขอรับเงินชดเชยสัญญาจากปีศาจแดงก่อนย้ายทีม
  • ป๋าขอนะ!เฟอร์กี้หวังมูซิวแชมป์ยูโรปาเพื่อชปล.
    เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ยกมือเชียร์ โชเซ่ มูรินโญ่ พา แมนฯ ยูไนเต็ด คว้าแชมป์ ยูโรปา ลีก เพื่อได้โควตาไปลุย แชมเปี้ยนส์ ลีก โดยอัตโนมัติ แถมยังเป็นถ้วยที่ตัวเองไม่เคยพา "ปีศาจแดง" ได้มาก่อนอีกด้วย ชี้ตอนนี้โอกาสสดใส เพราะไม่มี เซบีย่า ขวางทาง แถมผลการจับสลากยังเป็นใจอีกต่างหาก

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »