ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » ศึกษามาดี! โค้ชซาอุเผยรู้ทางช้างศึกเล่น 3-5-2 , ชี้ครึ่งแรกยิงน้อยไป

ศึกษามาดี! โค้ชซาอุเผยรู้ทางช้างศึกเล่น 3-5-2 , ชี้ครึ่งแรกยิงน้อยไป

Posted 24/03/2017 by goal.com

 

กุนซือซาอุศึกษาช้างศึกมาดีหลังรู้ว่าจะเล่น 3-5-2 แม้สุดท้ายบุกถล่ม 0-3 แต่ยังชี้ว่าครึ่งแรกควรยิงได้มากกว่าหนึ่งประตู

เบิร์ต ฟาน มาร์ไวก์ กุนซือ ทีมชาติซาอุดิอาระเบีย เผยรู้ว่า ทีมชาติไทย จะเล่นแผน 3-5-2 ก่อนบุกมาถล่ม 0-3 ในศึกฟุตบอลโลก 2018 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบ 12 ทีมสุดท้าย นัดที่ 6 วันที่ 23 มีนาคม ที่ผ่านมา

เจ้าของอันดับ 5 แห่งเอเชียในฟีฟ่าแรงกิ้งขึ้นนำช้างศึกครึ่งแรก 1-0 ก่อนที่ครึ่งจะมาได้อีกสองประตูทำให้บุกมาย้ำแค้น 0-3 มีเพิ่มเป็น 13 คะแนนจาก 6 นัด นำเป็นจ่าฝูงของกลุ่มบี ต่อไป

"เราทำการบ้านมาดี เรารู้ว่าทีมไทยต้องเล่น 3-5-2 แน่นอน บางครั้งก็เล่นด้วยกองหลังสามตัว เราทำได้ค่อนข้างดีในครึ่งแรก อีกทั้งทีมไทยเองก็เปิดพื้นที่ให้เราเล่น ผมคิดว่าทีมเราน่าจะได้ประตูมากกว่านี้ด้วยซ้ำในครึ่งแรก แต่ผมก็พอใจที่ทีมได้อีกสองประตูในครึ่งหลัง ผมรู้ว่านักเตะไทยเองก็มีความสามารถ แต่ทีมเราก็ปรับปรุงแทคติกในทุกๆเกม"

"สิ่งเดียวสำคัญที่สุดก็คือ เกมนัดต่อไปที่ต้องเจอกับอิรักในวันพฤหัสบดีหน้า นัดนหน้าเราเล่นในบ้าน แน่นอนว่าแฟนบอลที่จะเข้ามาชมเกมต้องเต็มสนาม วันนี้เป็นแค่ส่วนหนึ่งเท่านั้น แต่นัดหน้าเราจะมีแฟนบอลกว่า 60,000 คน เข้ามาให้กำลังใจทีม"

"ทีมเรามีโอกาสที่จะไปเล่นรอบสุดท้ายที่รัสเซีย ถึงตอนนี้ ผมก็ยังยืนยันว่า ทีมเราจะผ่านเข้าไปเล่นในรอบสุดท้ายที่รัสเซียได้ และเราก็ต้องทำงานอย่างหนัก เต็มที่ ผมไม่ได้มานั่งนับหรอกนะว่าจะต้องได้กี่คะแนนถึงจะเข้ารอบ ผมแค่โฟกัสไปที่เกมต่อไป ในทุกๆเกม"

โปรแกรมต่อไป ทีมชาติซาอุดิอาระเบีย จะเปิดบ้านพบกับ ทีมชาติอิรัก ในศึกฟุตบอลโลก 2018 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบ 12 ทีมสุดท้าย นัดที่ 7 วันที่ 28 มีนาคมนี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • แซมบ้ากระหายชัยส่งเนย์มาร์นำพล-จอมโหดพร้อมฉะจัดคาวานี่ส่อง
    "ยักษ์ชนยักษ์" เกมนี้ถือว่าเป็นบิ๊กแมตช์ของโซนอเมริกาใต้ หาก "ทัพแซมบ้า" บราซิล สามารถบุกไปคว้าชัยได้จะทำให้นำลิ่วเป็นจ่าฝูงและมีแต้มทิ้งรองจ่าฝูงถึง 7 คะแนน นัดนี้กุนซือ ติเต้ จะไม่มี ดั๊กลาส คอสต้า กับ กาเบรียล เชซุส ที่เจ็บอยู่ก่อน ส่วน ดาวิด ลุยซ์ ไม่มีชื่อติดทัพ โดยเตรียม ส่ง เนย์มาร์ ลงล่าสกอร์ เกมบุกดวล "จอมโหด" อุรุกวัย ที่ไม่มี หลุยส์ ซัวเรซ หลังติดโทษแบน ในศึกฟุตบอลโลก 2018 รอบคัดเลือก โซนอเมริกาใต้ วันพฤหัสบดีที่ 23 มี.น. นี้ เวลา: 06.00 น. เป็นต้นไป
  • เมสซี่นำทัพฟ้าขาวหวังเผด็จศึก-ชิลีไม่กลัวจัดอเล็กซิสรอบวก
    "บี้กันมัน" หากดูจากคะแนนตั้งแต่อันดับ 2-5 ถือว่าแต้มเบียดกันสุดๆ ''อัลบีเซเลสเต้'' ทีมชาติอาร์เจนติน่า นัดนี้ต้องขาด ปาโบล ซาบาเลต้า แบ็กขวาตัวหลักหลังเจ็บ โดยเตรียมจัดทัพ ส่ง ลิโอเนล เมสซี่ กัปตันทีม ลงบัญชาการแนวรุก เกมเปิดบ้านดวล ''ลา โรฆา'' ทีมชาติชิลี ที่ไม่มี อาร์ตูโร่ วิดาล หลังติดโทษแบน ทว่าพร้อมใช้ไม้ทีเด็ด จัด อเล็กซิส ซานเชซ ลงพรากแต้ม ในศึกฟุตบอลโลก 2018 รอบคัดเลือก โซนอเมริกาใต้ วันพฤหัสบดีที่ 23 มี.น. นี้ เวลา: 06.30 น. เป็นต้นไป
  • เลือดบูชิโด! "ฮาเซเบะ" บินร่วมทัพซามูไรแม้เจ็บ
    กัปตันซามูไรยังเดินทางไปสมทบกับทีมแม้ล่าสุดมีอาการบาดเจ็บซึ่งสโมสรแนะนำให้พักรักษาตัว
  • รวมช็อตตาถั่ว! 5 เหตุการณ์สุดมั่วในวงการลูกหนัง
    จะว่าตามันเบลอหรือเธอ ไม่ชัดเจนอะไรก็ตาม แต่นี่คือ 5 เหตุการณ์จริงในกีฬาฟุตบอลที่เกิดจากความผิดพลาดทางสายตา จนอยากฝากวีต้าเบอร์รี่ ไปให้ซดกันซักขวดสองขวด อัดเบอร์รี่สกัดเข้มข้น พร้อมวิตามิน A เน้นๆ 100% ต่อความต้องการของร่างกายต่อวัน กันซะหน่อย จะได้ไม่ตาถั่วมั่วนิ่มลือโลกกันแบบนี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »