ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » ยุจัง!เนย์มาร์รับอยากเห็นคูตี้มาอยู่บาร์ซ่า

ยุจัง!เนย์มาร์รับอยากเห็นคูตี้มาอยู่บาร์ซ่า

Posted 24/03/2017 by siamsport

แอบชวนหลายรอบแล้วนะ! เนย์มาร์ รับหากเลือกนักเตะ พรีเมียร์ลีก มาเล่นด้วยกันที่ บาร์เซโลน่า ได้ จะชี้เป้าไปที่ ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ ดาวเตะ ลิเวอร์พูล เหตุเข้ากับ "เจ้าบุญทุ่ม" ได้แน่ พร้อมยก ลิโอเนล เมสซี่ มีส่วนสำคัญที่ทำให้ตัวเองประสบความสำเร็จกับการค้าแข้งที่แดนกระทิงดุ

เนย์มาร์ กองหน้าจอมเทคนิคของ บาร์เซโลน่า ออกมายอมรับว่า อยากเห็น ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ เพลย์เมกเกอร์เพื่อนร่วมทีมชาติบราซิล ย้ายจาก ลิเวอร์พูล มาอยู่ในถิ่น คัมป์ นู ด้วยกัน เนื่องจากเชื่อว่า มีฝีเท้าและความเหมาะสมทุกประการที่จะมาเล่นให้ยอดทีมของสเปน

ดาวยิง "เจ้าบุญทุ่ม" เผยผ่าน "เดลี่ เมล" สื่อเมืองผู้ดีว่า "นักเตะ พรีเมียร์ลีก ที่ผมอยากจะให้มาเล่นกับ บาร์เซโลน่า ก็คือ คูตินโญ่ ผมเชื่อว่า เขาเป็นนักเตะที่เข้ากับ บาร์เซโลน่า ได้เป็นอย่างดี"

พร้อมกันนี้ เนย์มาร์ ยังยกเครดิตให้ ลิโอเนล เมสซี่ กองหน้าทีมชาติอาร์เจนตินา ที่ช่วยให้ตัวเองทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมให้กับ บาร์ซ่า

"นักเตะที่ผมนับถืออย่างมากตั้งแต่มาอยู่กับ บาร์เซโลน่า คือ เมสซี่ มันไม่ใช่แค่เพราะเขาช่วยผมตั้งแต่มาร่วมทีมเท่านั้น แต่ผมยังชื่นชมกับสิ่งที่เขาทำในสนามอีกด้วย" ดาวเตะบราซิเลียน ทิ้งท้าย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • สวยไหม?มือดีปล่อยภาพชุดเหย้าใหม่บาร์ซ่า
    ฟุตตี้ เฮดไลน์ส เว็บไซต์ด้านผลิตภัณฑ์ของวงการฟุตบอล โชว์ภาพที่บอกว่าเป็นชุดเหย้าแบบใหม่ของ บาร์เซโลน่า โดยมีการเปลี่ยนสปอนเซอร์จาก กาตาร์ แอร์เวย์ส มาเป็น ราคูเท็น แล้ว
  • พาร์เลอร์เชื่อฮาร์ทควรย้ายซบหงส์มากกว่าปืน
    คิดดูให้ดี! เรย์ พาร์เลอร์ อดีตมิดฟิลด์ชาวอังกฤษ เชื่อ โจ ฮาร์ท ไม่ใช่ตัวเลือกที่คู่ควรของ อาร์เซน่อล ในการดึงมาเฝ้าเสา เหตุ ปีเตอร์ เช็ก ฝีมือเจ๋งกว่าเยอะ ชี้ปลายทางต่อไปของมือกาวผู้ดีควรเป็น ลิเวอร์พูล มากกว่า
  • ลือ!ปืนเล็งคว้าตูรานแทนที่โอซิล
    อาร์เซน่อล ตกเป็นข่าวพร้อมทุ่ม 25 ล้านปอนด์ คว้า อาร์ด้า ตูราน ปีก บาร์เซโลน่า เสริมทัพซัมเมอร์นี้ โดยหวังได้มาแทนที่ เมซุต โอซิล กองกลางเยอรมัน ที่เตรียมลาทีม
  • เดือดมั้ย?ลุสติกจวกเนย์มาร์จอมพุ่งล้ม
    มิคาเอล ลุสติก ปราการหลัง เซลติก ชี้ เนย์มาร์ ดาวยิง บาร์เซโลน่า เป็นนักเตะที่ชอบตบตากรรมการมากที่สุด พร้อมเผย บางครั้งมันต้องใช้เล่ห์เหลี่ยมเพื่อต่อกรกับดาวเตะชาวบราซิเลียนบ้าง

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »