ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » นอกสนาม » ตร.เปรูยึดโคเคนยี่ห้อเมสซี่มูลค่า3พันล้าน

ตร.เปรูยึดโคเคนยี่ห้อเมสซี่มูลค่า3พันล้าน

Posted 24/03/2017 by siamsport

ใครๆ ก็รู้จัก! ตำรวจเปรูสร้างผลงานชิ้นเอก ยึดโคเคนมูลค่ามหาศาลถึง 85 ล้านยูโรจากพ่อค้ายาหัวใสใช้รูปและชื่อ ลิโอเนล เมสซี่ โคตรแข้งชาวอาร์เจนไตน์ เป็นยี่ห้อ ก่อนส่งออกไปที่เบลเยียม

ลิโอเนล เมสซี่ กองหน้าซูเปอร์สตาร์ บาร์เซโลน่า ยอดทีม ลา ลีกา สเปน น่าจะไม่ชอบใจ หลังโคเคนซึ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจของประเทศเปรูยึดเอาไว้ได้ มีการนำชื่อและภาพของเจ้าตัวไปใช้เป็นชื่อยี่ห้อ จากรายงานของ 101 เกรตโกลส์ดอตคอม เว็บไซต์ลูกหนังดัง เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 23 มีนาคม ที่ผ่านมา

รายงานระบุว่า ตำรวจเปรูได้ยึดโคเคน 1,417 กิโลกรัม มูลค่ามหาศาลถึง 85 ล้านยูโร (ประมาณ 3,315 ล้านบาท) ซึ่งเตรียมส่งไปที่ประเทศเบลเยียม เอาไว้ได้ แต่สิ่งที่ทำให้ยาเสพติดเหล่านั้นตกเป็นที่สนใจคือ การออกแบบยี่ห้อด้วยการนำรูปของกัปตันทีมชาติอาร์เจนตินา และชื่อ "MESSI" ทำฉลากแปะเด่นหราอยู่บนทุกหีบห่อ

เมสซี่ มีคิวลงสนามให้ทัพ "ฟ้า-ขาว" ในศึกฟุตบอลโลก 2018 รอบคัดเลือก โซนอเมริกาใต้ ที่จะรับการมาเยือนของ ชิลี วันพฤหัสบดีนี้

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ยุจัง!เนย์มาร์รับอยากเห็นคูตี้มาอยู่บาร์ซ่า
    แอบชวนหลายรอบแล้วนะ! เนย์มาร์ รับหากเลือกนักเตะ พรีเมียร์ลีก มาเล่นด้วยกันที่ บาร์เซโลน่า ได้ จะชี้เป้าไปที่ ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ ดาวเตะ ลิเวอร์พูล เหตุเข้ากับ "เจ้าบุญทุ่ม" ได้แน่ พร้อมยก ลิโอเนล เมสซี่ มีส่วนสำคัญที่ทำให้ตัวเองประสบความสำเร็จกับการค้าแข้งที่แดนกระทิงดุ
  • สวยไหม?มือดีปล่อยภาพชุดเหย้าใหม่บาร์ซ่า
    ฟุตตี้ เฮดไลน์ส เว็บไซต์ด้านผลิตภัณฑ์ของวงการฟุตบอล โชว์ภาพที่บอกว่าเป็นชุดเหย้าแบบใหม่ของ บาร์เซโลน่า โดยมีการเปลี่ยนสปอนเซอร์จาก กาตาร์ แอร์เวย์ส มาเป็น ราคูเท็น แล้ว
  • ลือ!ปืนเล็งคว้าตูรานแทนที่โอซิล
    อาร์เซน่อล ตกเป็นข่าวพร้อมทุ่ม 25 ล้านปอนด์ คว้า อาร์ด้า ตูราน ปีก บาร์เซโลน่า เสริมทัพซัมเมอร์นี้ โดยหวังได้มาแทนที่ เมซุต โอซิล กองกลางเยอรมัน ที่เตรียมลาทีม
  • เดือดมั้ย?ลุสติกจวกเนย์มาร์จอมพุ่งล้ม
    มิคาเอล ลุสติก ปราการหลัง เซลติก ชี้ เนย์มาร์ ดาวยิง บาร์เซโลน่า เป็นนักเตะที่ชอบตบตากรรมการมากที่สุด พร้อมเผย บางครั้งมันต้องใช้เล่ห์เหลี่ยมเพื่อต่อกรกับดาวเตะชาวบราซิเลียนบ้าง

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »