ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » ของดีเมืองจีน! เปาลินโญแฮตทริคบราซิลบุกอัดอุรุกวัย 4-1

ของดีเมืองจีน! เปาลินโญแฮตทริคบราซิลบุกอัดอุรุกวัย 4-1

Posted 24/03/2017 by goal.com

 

 

 

มิดฟิลด์จากกว่างโจว เอเวอร์แกรนด์ กลายเป็นพระเอกของเกมนี้ หลังแผลงฤทธิ์ทำสามประตูพาทัพเซเลเซาบุกเก็บชัยได้ถึงถิ่นจอมโหด

ออสการ์ วอชิงตัน ตาบาเรซ กุนซือเจ้าบ้าน หดมสิทธิ์ใช้งานดาวยิงตัวสำคัญอย่าง หลุยส์ ซัวเรซ ซึ่งติดโทษแบน ทำให้ต้องฝากความหวังในแดนหน้าไว้ที่ เอดินสัน คาวานี ที่จะคอยทำเกมรุกร่วมกับ คริสเตียน โรดริเกวซ และ ดีเอโก้ โรลัน

ด้านทีมเยือนของ ติเต้ ซึ่งยึดครองจ่าฝูงของโซนอเมริกาใต้อยู่ในเวลานี้ นำทัพมาโดยสองคู่หูจากลิเวอร์พูลอย่าง ฟิลิปป์ คูตินโญ และ โรแบร์โต้ ฟีร์มิโน ซึ่งจะประสานงานในแนวรุกร่วมกับเพลย์เมคเกอร์ซูเปอร์สตาร์ความหวังสูงสุดอย่าง เนย์มาร์

ออกสตาร์ทเกมมาเพียงแค่ 9 นาทีเท่านั้น เป็นอุรุกวัยที่มาได้จุดโทษ จากจังหวะที่ มาร์เซโล ใช้หน้าอกพักบอลหมายจะส่งคืนหลังให้ อาลิสสัน รับเข้าซอง แต่ดันโดน คาวานี โฉบมาแตะถึงลูกได้จนทำให้ผู้รักษาประตูจากโรมาที่มาช้ากว่ากลายเป็นใช้มือเกี่ยวขาดาวยิงจากปารีส แซงต์ แชร์กแมง ล้มลงไป และก็เป็น คาวานี ที่ลุกขึ้นมาสังหารด้วยตัวเองเข้าไปไม่พลาด ส่งให้ทัพจอมโหดออกนำ 1-0

แต่ถัดมานาทีที่ 19 บราซิลก็สามารถตามตีเสมอได้สำเร็จ จากจังหวะที่ เนย์มาร์ ไหลบอลให้ เปาลินโญ ตั้งป้อมซัดไกลด้วยขวาเต็มข้อ ส่งบอลพุ่งเสียบตาข่ายอย่างสวยงาม ทำให้สกอร์กลับมาเท่ากันอีกครั้งที่ 1-1 และจบ 45 นาทีแรกไปด้วยสกอร์นี้

ครึ่งหลังกลายเป็นบราซิลที่เป็นฝ่ายพลิกขึ้นนำบ้าง ในนาทีที่ 52 จากจังหวะที่ ฟีร์มิโน ยิงด้วยซ้ายหน้ากรอบเขตโทษไปติดเซฟของ มาร์ติน ซิลบา ปัดทิ้งมาเข้าทางปืนของ เปาลินโญ เจ้าเก่า วิ่งตามมาแปซ้ำดาบสองจ่อๆด้วยซ้ายไม่เหลือซาก ส่งให้ทัพเซเลเซาแซงนำ 2-1

จากนั้นนาทีที่ 74 บราซิลมาบวกลูกสามเพิ่มได้อีก จากจังหวะที่ เจา มิรานด้า เตะสาดโด่งจากแดนตัวเองไปถึง เนย์มาร์ ที่ได้บอลหลุดเดี่ยวก่อนจะตัดสินใจงัดข้ามหัว มาร์ติน ซิลบา ย้อยเข้าไปแบบเหนือชั้น ช่วยให้อดีตแชมป์โลก 5 สมัยบุกนำห่าง 3-1

ช่วงทดเจ็บนาทีที่ 90+2 ทีมเยือนมาได้ประตูที่สี่ปิดกล่อง จากจังหวะที่ ดาเนียล อัลเวส เปิดบอลจากราบขวาเข้าเขตโทษให้ เปาลินโญ โฉบมาใช้หน้าอกพักบอลเขาไปแบบง่ายดาย เป็นแฮตทริคของเจ้าตัวด้วย ทำให้สุดท้ายจบเกมเป็นบราซิลที่บุกมาถล่มเอาชนะไปแบบขาดลอยถึง 4-1

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ศึกษามาดี! โค้ชซาอุเผยรู้ทางช้างศึกเล่น 3-5-2 , ชี้ครึ่งแรกยิงน้อยไป
    กุนซือซาอุศึกษาช้างศึกมาดีหลังรู้ว่าจะเล่น 3-5-2 แม้สุดท้ายบุกถล่ม 0-3 แต่ยังชี้ว่าครึ่งแรกควรยิงได้มากกว่าหนึ่งประตู
  • แซมบ้ากระหายชัยส่งเนย์มาร์นำพล-จอมโหดพร้อมฉะจัดคาวานี่ส่อง
    "ยักษ์ชนยักษ์" เกมนี้ถือว่าเป็นบิ๊กแมตช์ของโซนอเมริกาใต้ หาก "ทัพแซมบ้า" บราซิล สามารถบุกไปคว้าชัยได้จะทำให้นำลิ่วเป็นจ่าฝูงและมีแต้มทิ้งรองจ่าฝูงถึง 7 คะแนน นัดนี้กุนซือ ติเต้ จะไม่มี ดั๊กลาส คอสต้า กับ กาเบรียล เชซุส ที่เจ็บอยู่ก่อน ส่วน ดาวิด ลุยซ์ ไม่มีชื่อติดทัพ โดยเตรียม ส่ง เนย์มาร์ ลงล่าสกอร์ เกมบุกดวล "จอมโหด" อุรุกวัย ที่ไม่มี หลุยส์ ซัวเรซ หลังติดโทษแบน ในศึกฟุตบอลโลก 2018 รอบคัดเลือก โซนอเมริกาใต้ วันพฤหัสบดีที่ 23 มี.น. นี้ เวลา: 06.00 น. เป็นต้นไป
  • เมสซี่นำทัพฟ้าขาวหวังเผด็จศึก-ชิลีไม่กลัวจัดอเล็กซิสรอบวก
    "บี้กันมัน" หากดูจากคะแนนตั้งแต่อันดับ 2-5 ถือว่าแต้มเบียดกันสุดๆ ''อัลบีเซเลสเต้'' ทีมชาติอาร์เจนติน่า นัดนี้ต้องขาด ปาโบล ซาบาเลต้า แบ็กขวาตัวหลักหลังเจ็บ โดยเตรียมจัดทัพ ส่ง ลิโอเนล เมสซี่ กัปตันทีม ลงบัญชาการแนวรุก เกมเปิดบ้านดวล ''ลา โรฆา'' ทีมชาติชิลี ที่ไม่มี อาร์ตูโร่ วิดาล หลังติดโทษแบน ทว่าพร้อมใช้ไม้ทีเด็ด จัด อเล็กซิส ซานเชซ ลงพรากแต้ม ในศึกฟุตบอลโลก 2018 รอบคัดเลือก โซนอเมริกาใต้ วันพฤหัสบดีที่ 23 มี.น. นี้ เวลา: 06.30 น. เป็นต้นไป
  • เลือดบูชิโด! "ฮาเซเบะ" บินร่วมทัพซามูไรแม้เจ็บ
    กัปตันซามูไรยังเดินทางไปสมทบกับทีมแม้ล่าสุดมีอาการบาดเจ็บซึ่งสโมสรแนะนำให้พักรักษาตัว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »