ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » ชำระแค้น! เมสซีซัดโทษฟ้าขาวเฉือนชิลี 1-0

ชำระแค้น! เมสซีซัดโทษฟ้าขาวเฉือนชิลี 1-0

Posted 24/03/2017 by goal.com

 

 

 

ลูกจุดโทษของซูเปอร์สตาร์บาร์เซโลนาช่วยให้ทัพฟ้าขาวเก็บ 3 แต้มขึ้นไปรั้งอันดับ 3 ของตารางในเวลานี้ พร้อมถอนแค้นจากเคยแพ้ลา โรฆา ในนัดชิงชนะเลิศโคปา อเม

ฟุตบอลโลกรอบคัดเลือกโซน อเมริกาใต้ นัดที่ 13 คู่ระหว่าง ทีมชาติอาร์เจนตินา ทีมอันดับ 6 เปิดรัง เอสตาดิโอ โมนูเมนทัล อันโตนิโอ รับการมาเยือนของ ทีมชาติชิลี ทีมอันดับ 5 ของตาราง

ฝั่งเจ้าบ้านของกุนซือ เอ็ดการ์โด้ เบาซา เกมนี้มาในระบบ 4-2-3-1 นำมาโดยชุดเก่งอย่าง อังเคล ดิมาเรีย ,เซร์คิโอ อเกวโร ประสานงานกับ ลิโอเนล เมสซี ปั้นเกมรุกให้ กอนซาโล อิกัวอิน คอยล่าตาข่าย

ทีมเยือนของเทรนเนอร์ ฮวน อันโตนิโอ ปิซซี้ วางหมากมาในระบบ 4-3-3 นำมาโดยสามประสานในแนวรุกอย่าง โชเซ ฟูเอนซาลิด้า ,อเล็กซิส ซานเชซ ยืนเป็นกองหน้าซ้าย-ขวา และ เอดูอาร์โด้ วาร์กัส ยืนเป็นหัวหอก

นาทีที่ 16 เจ้าบ้านมาได้ลูกโทษที่จุดโทษจากจังหวะ โชเซ ฟลูเอนซาลิด้า ที่ลงไปช่วยเกมรับไปทำทำฟาล์ว อังเคล ดิ มาเรีย ล้มลงในกรอบเขตโทษ และเป็น ลิโอเนล เมสซี รับหน้าที่สังหารเข้าไปไม่เหลือ ทัพฟ้า-ขาวออกนำ 1-0

เกมครึ่งแรกเป็นเจ้าบ้านที่มีโอกาสบุกมากกว่าและเกือบได้ประตูที่ 2 ในช่วงก่อนทดเวลา ขณะที่ทีมเยือนตั้งเกมไม่ติด ต้องเล่นเกมรับซะเป็นส่วนใหญ่ จบ 45 นาที อาร์เจนตินา 1 ชิลี 0

ครึ่งหลังทีมเยือนได้โอกาสบุกมากขึ้นและมีจังหวะลุ้นประตูจากลูกตั้งเตะของ อเล็กซิส ซานเชซ อยู่บ้างแต่ก็ไม่สามารถเจาะตาข่ายของเจ้าบ้านได้ จบเกม อาร์เจนตินา เปิดบ้านเฉือนชนะ ชิลี 1-0 เก็บ 3 แต้ม มี 22 คะแนนรั้งอัน 3 ของตาราง ส่วน ผู้มาเยือน แข่ง 13 นัดมี 20 คะแนน ร่วงมาอยู่อันดับที่ 6

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ของดีเมืองจีน! เปาลินโญแฮตทริคบราซิลบุกอัดอุรุกวัย 4-1
    มิดฟิลด์จากกว่างโจว เอเวอร์แกรนด์ กลายเป็นพระเอกของเกมนี้ หลังแผลงฤทธิ์ทำสามประตูพาทัพเซเลเซาบุกเก็บชัยได้ถึงถิ่นจอมโหด
  • ศึกษามาดี! โค้ชซาอุเผยรู้ทางช้างศึกเล่น 3-5-2 , ชี้ครึ่งแรกยิงน้อยไป
    กุนซือซาอุศึกษาช้างศึกมาดีหลังรู้ว่าจะเล่น 3-5-2 แม้สุดท้ายบุกถล่ม 0-3 แต่ยังชี้ว่าครึ่งแรกควรยิงได้มากกว่าหนึ่งประตู
  • แซมบ้ากระหายชัยส่งเนย์มาร์นำพล-จอมโหดพร้อมฉะจัดคาวานี่ส่อง
    "ยักษ์ชนยักษ์" เกมนี้ถือว่าเป็นบิ๊กแมตช์ของโซนอเมริกาใต้ หาก "ทัพแซมบ้า" บราซิล สามารถบุกไปคว้าชัยได้จะทำให้นำลิ่วเป็นจ่าฝูงและมีแต้มทิ้งรองจ่าฝูงถึง 7 คะแนน นัดนี้กุนซือ ติเต้ จะไม่มี ดั๊กลาส คอสต้า กับ กาเบรียล เชซุส ที่เจ็บอยู่ก่อน ส่วน ดาวิด ลุยซ์ ไม่มีชื่อติดทัพ โดยเตรียม ส่ง เนย์มาร์ ลงล่าสกอร์ เกมบุกดวล "จอมโหด" อุรุกวัย ที่ไม่มี หลุยส์ ซัวเรซ หลังติดโทษแบน ในศึกฟุตบอลโลก 2018 รอบคัดเลือก โซนอเมริกาใต้ วันพฤหัสบดีที่ 23 มี.น. นี้ เวลา: 06.00 น. เป็นต้นไป
  • เมสซี่นำทัพฟ้าขาวหวังเผด็จศึก-ชิลีไม่กลัวจัดอเล็กซิสรอบวก
    "บี้กันมัน" หากดูจากคะแนนตั้งแต่อันดับ 2-5 ถือว่าแต้มเบียดกันสุดๆ ''อัลบีเซเลสเต้'' ทีมชาติอาร์เจนติน่า นัดนี้ต้องขาด ปาโบล ซาบาเลต้า แบ็กขวาตัวหลักหลังเจ็บ โดยเตรียมจัดทัพ ส่ง ลิโอเนล เมสซี่ กัปตันทีม ลงบัญชาการแนวรุก เกมเปิดบ้านดวล ''ลา โรฆา'' ทีมชาติชิลี ที่ไม่มี อาร์ตูโร่ วิดาล หลังติดโทษแบน ทว่าพร้อมใช้ไม้ทีเด็ด จัด อเล็กซิส ซานเชซ ลงพรากแต้ม ในศึกฟุตบอลโลก 2018 รอบคัดเลือก โซนอเมริกาใต้ วันพฤหัสบดีที่ 23 มี.น. นี้ เวลา: 06.30 น. เป็นต้นไป

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »