ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » เผยงูสนงาบนาอิงโกลันเสริมกลาง

เผยงูสนงาบนาอิงโกลันเสริมกลาง

Posted 24/03/2017 by siamsport

สื่อแดนมะกะโรนีตีข่าว อินเตอร์ มิลาน สนใจกระชาก รัดย่า นาอิงโกลัน ห้องเครื่องตัวเก่งของ โรม่า มาค้าแข้งในถิ่น จูเซ็ปเป้ เมอัซซ่า แต่อาจมีปัญหาเรื่องค่าตัวที่อาจแพงถึง 50 ล้านยูโร ทำให้อาจต้องโละแข้งในทีมออกไปก่อน หรืออาจส่ง มาร์เซโล่ โบรโซวิช ไปเป็นตัวแถมในข้อเสนอ

"ตุ๊ตโต้สปอร์ต" สื่อกีฬาชื่อดังของอิตาลี รายงานข่าวว่า ทีม "งูใหญ่" อินเตอร์ มิลาน แห่งศึกกัลโช่ เซเรีย อา กำลังแสดงความสนใจคว้าตัว รัดย่า นาอิงโกลัน กองกลางพันธ์ดุของ อาแอส โรม่า คู่แข่งร่วมลีก มาเสริมความแข็งแกร่งในแผงแดนกลาง แม้อาจต้องทุ่มมโหฬารกว่า 50 ล้านยูโร (ราว 1,950 ล้านบาท)

ทีม "เนรัซซูรี่" กำลังตกเป็นข่าวกับแข้งโรม่าอย่างหนัก ตั้งแต่ คอสตาส มาโนลาส กองหลังทีมชาติกรีซ และล่าสุด "ตุ๊ตโต้สปอร์ต" อ้างว่า ทีมของ สเตฟาโน่ ปิโอลี่ ต้องการเซ็นสัญญากับ นาอิงโกลัน แต่นักเตะมีค่าตัวมากถึง 50 ล้านยูโร เลยทีเดียว และยังไม่แน่ชัดว่าเขาจะตอบรับการย้ายทีมหรือไม่

จากค่าตัวที่แพงเอาเรื่องทำให้ อินเตอร์ อาจต้องขายนักเตะเพื่อระดมทุน ซึ่งข่าวเชื่อว่าอาจเป็น เอแวร์ บาเนก้า กับ มาร์เซโล่ โบรโซวิช ที่น่าจะทำให้ทีมได้เม็ดเงินมาสัก 45 ล้านยูโร (ราว 1,755 ล้านบาท) หรืออีกทางเลือกหนึ่งคืออาจส่ง โบรโซวิช เป็นตัวแถมให้ โรม่า ที่เคยแสดงออกว่าสนใจนักเตะโครแอตเช่นกัน

ทั้งนี้แม้ว่า นาอิงโกลัน อาจไม่อยากย้ายทีม แต่ตอนนี้เขากำลังเจรจาเพิ่มค่าเหนื่อยในสัญญาปัจจุบันที่ยังเหลืออยู่กับต้นสังกัดจนถึงปี 2020 จากเดิมที่รับอยู่ฤดูกาลละ 3.2 ล้านยูโร (ประมาณ 125 ล้านบาท) เป็น 4 ล้านยูโร (ราว 156 ล้านบาท) ทำให้ อินเตอร์ มิลาน พร้อมฉวยโอกาสคว้าตัวเขาด้วยเช่นกัน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »