ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » โฟกัสญี่ปุ่น!ซิโก้ปลุกช้างศึกลืมเกมพ่ายซาอุ

โฟกัสญี่ปุ่น!ซิโก้ปลุกช้างศึกลืมเกมพ่ายซาอุ

Posted 24/03/2017 by goal.com

 

กุนซือช้างศึกปลุกลูกทีมลืมเกมพ่ายซาอุ โดยโฟกัสไปที่การบุกเยือนญี่ปุ่น ในแมตซ์คัดบอลโลกวันที่ 28 มีนาคมนี้

เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง หัวหน้าผู้ฝึกสอนทีมชาติไทย ปลุกใจทัพช้างศึกลืมความผิดหวังจากเกมล่าสุดที่เปิดบ้านพ่าย ทีมชาติซาอุดิอาระเบีย 0-3 แล้วมุ่งหน้าโฟกัสไปที่การบุกเยือน ทีมชาติญี่ปุ่น ในฟุตบอลโลก 2018 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบ 12 ทีมสุดท้าย นัดที่ 7

จากการปราชัยดังกล่าวทำให้ ช้างศึก มีเพียง 1 คะแนนจาก 6 นัดเป็นทีมเดียวของกลุ่มบี และรอบนี้ที่ไม่ชนะใคร โอกาสผ่านเข้าสู่ฟุตบอลโลก 2018 รอบสุดท้าย ที่ประเทศรัสเซีย ริบรี่เต็มที่ ก่อนพบกับ ทีมชาติญี่ปุ่น ในเกมนัดที่ 7

“เราต้องรีบลุกขึ้นให้เร็ว น้องๆทุกคนคุยกันแล้วว่าทุกคนยังสู้ต่อ ยังลุยกันต่อ” ซิโก้กล่าว

“ส่วนการเรียก นูรูล เข้ามาก็เพื่อเติมเต็มเพราะ ธีราทร โดนแบน สำหรับ นูรูล เป็นเป้าหมายแรกของเราอยู่แล้ว คิดว่าน่าจะมาช่วยในเกมรุก”

“อากาศที่ญี่ปุ่นเราทราบอยู่แล้วประมาณ 4-6 องศา อาจมีฝนตกด้วย เราเตรียมความพร้อมป้องกันความหนาวอยู่แล้ว” ซิโก้กล่าวก่อนออกเดินทางไปยังประเทศญี่ปุ่น

สำหรับ ทีมชาติไทย เดินทางไปยังประเทศญี่ปุ่น แล้วก่อนพบกับ ทีมชาติญี่ปุ่น รองจ่าฝูงของกลุ่มที่มี 13 คะแนนจาก 6 นัด วันที่ 28 มีนาคมนี้ ที่ไซตามะ สเตเดี้ยม ในฟุตบอลโลก 2018 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบ 12 ทีมสุดท้าย นัดที่ 7

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ทำงานหนักต่อ!วาฮิดชี้หากไม่ชนะไทยเกมถอนแค้นยูเออีแทบไร้ความหมาย
    เฮดโค้ชซามูไรบลูยกการบุกถอนแค้นยูเออีเป็นชัยชนะที่ยอดเยี่ยม แต่ไม่มีความหมายทันทีหากไม่ซิวชัยเหนือช้างศึกในเกมต่อไปได้
  • สื่อญี่ปุ่นชูคอนโนะ-ชมแท็กติกเจ๋งหยุดยูเออีอยู่หมัด
    จากการสเก้าท์ของ "เฮงซัง" วิทยา เลาหกุล ประธานเทคนิคสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย ในเกมฟุตบอลโลก 2018 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบ 12 ทีมสุดท้าย กลุ่ม บี ที่ ญี่ปุ่น บุกไปชนะ ยูเออี ได้ 2-0 เมื่อวันที่ 23 มี.ค.ที่ผ่านมา โดยยกให้ ยาซุยูกิ คอนโนะ กองกลางตัวรับของ กัมบะ โอซาก้า เป็นแข้งอันตรายในการตัดเกม และจะมีผลแน่นอนในเกมที่ขุนพลซามูไร บลู เปิดบ้านรับ "ช้างศึก" วันที่ 28 มี.ค.นี้
  • ธนบูรณ์ : ผมต้องขอโทษแฟนบอลทุกๆคน
    แนวรับช้างศึกกล่าวขอโทษแฟนบอลหลังยิงประตูตัวเองก่อนเปิดบ้านพ่ายซาอุ รับผิดหวัง แต่ขณะนี้ลืมฝันร้ายพร้อมโฟกัสเกมต่อไปแล้ว
  • ไทยบินลุยญี่ปุ่น-ซิโก้รับหนักเชื่อนูรูลเติมเต็มเกมรุก
    ทีมชาติไทย ออกเดินทางสู่แดนซามูไรแต่เช้า "ซิโก้" เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง กุนซือใหญ่ของทีม ยอมรับเป็นงานหนักแน่นอนกับการเจอทีมหัวแถวเอเชีย แต่ได้ นูรูล ศรียานเก็ม เข้ามาสร้างมิติเกมรุกที่ดีขึ้นอีกคน พร้อมกับเชื่อว่า พีระพัฒน์ โน๊ตชัยยา จะสามารถทดแทน"กัปตันอุ้ม" ธีราทร บุญมาทัน ได้แน่ พร้อมบอกอากาศที่หนาวและมีฝนโปรยปราย อาจจะเป็นตัวแปรสำคัญของทีม ทว่าได้เตรียมเครื่องป้องกันไปอย่างดี

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »