ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » อัซซูรี่สุดแกร่งงัดฟอร์มเด็ดสยบแอลเบเนีย2-0

อัซซูรี่สุดแกร่งงัดฟอร์มเด็ดสยบแอลเบเนีย2-0

Posted 25/03/2017 by siamsport

''อัซซูรี่'' อิตาลี สถิติยังคงไร้พ่ายในเกมคัดเลือก ฟุตบอลโลก 2018 โซนยุโรป เมื่อคืนวันศุกร์ที่ผ่านมา หลังเปิดเรนโซ่ บาร์เบร่าไล่บดเอาชนะ แอลเบเนีย 2-0 ซิวสามแต้มมี 13 คะแนนเท่ากับ "กระทิงดุ" สเปน แต่ลูกได้เสียเป็นรอง

 

ฟุตบอลโลก 2018 รอบคัดเลือก โซนยุโรป
กลุ่ม จี
วันศุกร์ที่ 24 มีนาคม 2560
อิตาลี 2 - แอลเบเนีย 0


        สนาม : สตาดิโอ เรนโซ่ บาร์เบร่า, ปาแลร์โม่, ประเทศอิตาลี

         ''อัซซูรี่'' วาง จานลุยจิ บุฟฟ่อน ที่ได้ลงเกมฟุตบอลอาชีพเป็นนัดที่ 1,000 ในนามสโมสรและทีมชาติเฝ้าเสาในเกมทีมชาตินัดที่ 168 ของเจ้าตัว ขณะที่แอลเบเนียส่งให้ โซโคล ชิเคลเลชี่ ปักหอกผลิตสกอร์

         ออกสตาร์ตไปได้ 48 วินาที แอลเบเนียเกือบจะได้ประตูออกนำ โอดิเซ่ โรชี่ พาบอลลุยขึ้นมาทางซ้ายนอกเขตโทษ แล้วจ่ายกลับเข้ากลางให้ โซโคล ชิเคลเลชี่ จับบอลแล้วล็อกมาเข้าเท้าซ้าย แล้วซัดทันที บอลพุ่งเรียดหลุดโคนเสาสองออกหลังไปอย่างหวุดหวิด

         หลังจากนั้นนาทีที่ 3 ยังคงเป็นผู้มาเยือนที่ทำได้ดีกว่า โอดิเซ่ โรชี่ พาบอลลากโต้ขึ้นมาตรงกลาง แล้วมีโอกาสได้สับไกด้วยขวาจากระยะ 25 หลา แต่บอลพุ่งเฉี่ยวโคนเสาแรกออกหลังไปเฉียดฉิว
 
         กระทั่งนาทีที่ 11 อิตาลีมาได้จุดโทษ หลังจากที่ มิกเยน บาชา กดหัว อันเดรีย เบล็อตติ ล้มลงในเขตโทษ ดานิเอเล่ เด รอสซี่ รับหน้าที่สังหาร กดเรียดด้วยขวาเข้าไปทางซ้ายมือ เบียดโคนเสาเข้าไปอย่างเฉียบขาดอิตาลีนำ 1-0

         ช่วงท้ายครึ่งแรกยังเป็นอิตาลีที่ทำได้เหนือกว่า และเกือบจะได้อีกประตู อันเดรีย เบล็อตติ ได้หลุดเข้าไปหวดด้วยขวาทางขวาของเขตโทษ แต่ โธมา สตราโคชา ปัดทิ้งออกหลังไปได้ ครบ 45 นาทีแรกอิตาลีนำอยู่ 1-0
 
         ครึ่งหลังทีมเลี่ยนรุกก่อน แวร์รัตติ จ่ายให้ อิมโมบิเล่ หลุดเข้าเขตโทษ ทว่าจังหวะยิงมี อาร์ลินด์ อาเยตี ที่พุ่งบล็อกได้หวุดหวิด

         กระทั่งนาทีที่ 57 ผู้ตัดสินต้องเป่าหยุดเกมชั่วคราว หลังแฟนบอลทีมเยือนขว้างปาพลุไฟลงมาในสนามจนเกิดควันไปทั่ว แต่หลังผ่านไปประมาณ 8 นาทีก็กลับมาเตะกันต่อได้

         ลูกทีมของ จามปิเอโร่ เวนตูร่า ยังทำได้ดีกว่า ลอเรนโซ่ อินซินเย่ วางเข้าเขตโทษทางขวาให้ คันเดรว่า ซัดมุมแคบติด สตราโคชา ออกหลัง

         นาทีที่ 71 เจ้าบ้านมาบวกเพิ่มได้อีกเม็ด หนนี้เป็น ดาวิเด้ ซัปปาคอสต้า ครอสจากขวาไปเสาไกลให้ อิมโมบิเล่ โขกย้อน สตราโคชา เสียบเสาสอง หนีห่าง 2-0

         ช่วงเวลาที่เหลือทั้งสองทีมไม่มีจังหวะอันตรายอะไรเพิ่มแล้ว จบเกม อิตาลี อัด แอลเบเนีย 2-0 คว้า 3 คะแนนเต็มมีเพิ่มเป็น 13 คะแนนเท่ากับ สเปน แต่ลูกได้เสียเป็นรองทำให้รั้งอันดับ 2 ของกลุ่มต่อไป


        รายชื่อผู้เล่นทั้งสองทีม

         อิตาลี : จานลุยจิ บุฟฟ่อน (กัปตันทีม) - ดาวิเด้ ซัปปาคอสต้า, อันเดรีย บาร์ซายี่, เลโอนาร์โด้ โบนุชชี่, มัตเตีย เด ชีโย่ - ดานิเอเล่ เด รอสซี่, มาร์โก แวร์รัตติ - อันโตนิโอ คันเดรว่า, ลอเรนโซ่ อินซินเย่ - อันเดรีย เบล็อตติ, ชิโร่ อิม

โมบิเล่

         แอลเบเนีย : โธมา สตราโคชา - เอลเซอิด ฮีซาย, เฟรเดอริค เวเซลี่, อาร์ลินด์ อาร์เชติ, อันซี่ อโกลลี่ (กัปตันทีม) - มิกเยน บาชา, บูริม คูเคลี่, เลเดียน เมมูชาย - อันดี ลีลา, โซโคล ชิเคลเลชี่, โอดิเซ่ โรชี่

         ผู้ตัดสิน : สลาฟโก วินซิช (สโลวีเนีย)

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »