ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » กระทิงดุขวิดอิสราเอล4-1นำฝูงแต้มเท่าอัซซูรี่

กระทิงดุขวิดอิสราเอล4-1นำฝูงแต้มเท่าอัซซูรี่

Posted 25/03/2017 by siamsport

  "กระทิงดุ" สเปน เดินหน้าทำผลงานได้ยอดเยี่ยมต่อไปหลังเปิดรังเรียงหน้ากันยิง อิสราเอล แบบสบายเท้า 4-1 เก็บสามคะแนนมี 13 แต้มเท่ากับ อิตาลี แต่ลูกได้เสียดีกว่ารั้งเป็นจ่าฝูงกลุ่ม จี ศึกฟุตบอลโลก รอบคัดเลือก โซนยุโรป เมื่อคืนวันศุกร์ที่ผ่านมา

 

ฟุตบอลโลก 2018 รอบคัดเลือก โซนยุโรป
กลุ่ม จี
วันศุกร์ที่ 24 มีนาคม 2560
สเปน 4 - อิสราเอล 1


        สนาม : เอล โมลินอน (คิฆอน, สเปน)

         สเปนเจองานไม่ยากในการเปิดบ้านรอรับอิสราเอล เจ้าถิ่นมีข่าวดีที่ ดาเนียล การ์บาฆาล หายไข้พร้อมประจำการแบ็กขวา นอกนั้นยังอยู่กันครบทั้ง อันเดรส อีเนียสต้า, ดาบิด ซิลบา และ ดีเอโก้ คอสต้า ส่วนทีมเยือนไร้ ดาวิด โกเรช ที่ถูกพักแข้ง ทำให้ต้องส่ง โอฟีร์ มาร์เซียโน่ ลงเฝ้าเสาแทน ทีเด็ดอยู่ที่ เอราน ซาฮาวี

         เริ่มมา ''กระทิงดุ'' มีลุ้นทันที ติอาโก้ อัลกันตาร่า ส่องไกลหน้ากรอบเขตโทษ บอลพุ่งชนคานอย่างจัง บีโตโล่ โหม่งซ้ำก็ข้ามคาน

         เจ้าบ้านมาได้ประตูก่อนสมใจในนาทีที่ 13 จากจังหวะที่ จอร์ดี้ อัลบา จ่ายเข้าเขตโทษให้ ซิลบา จับแล้วซัดด้วยซ้ายลอดขา โอฟีร์ มาร์เซียโน่ เข้าไปขึ้นนำ 1-0

         6 นาทีต่อมา ผู้มาเยือนต้องเปลี่ยนตัวเป็นคนแรกแล้ว หลัง ไอตาน ตีบี มีอาการบาดเจ็บ ทำให้ส่ง ทาเล็บ ทาวาธา ลงเล่นแทน

         อิสราเอลยังพยายามสวน ซาฮาวี กดด้วยขวาจากระยะประมาณ 25 หลา บอลพุ่งหลุดเสาไปไม่มาก

         ทีมเยือนเกือบได้ในนาทีที่ 44 ซาฮาวี ครอสจากซ้ายเข้าเขตโทษให้ ลิออร์ ราฟาเอลอฟ เทกตัวโขกกดลงพื้น แต่ ดาบิด เด เคอา ยังพุ่งปัดได้เยี่ยม

         ช่วงทดเจ็บครึ่งแรกเป็นเจ้าถิ่นที่มาบวกเพิ่มได้อีกเม็ด คราวนี้ อัลกันตาร่า สะดิดบอลเข้าเขตโทษทางขวาให้ บีโตโล่ ตวัดยิงทันที มาร์เซียโน่ ปัดโดนปลายมือ ก่อนบอลจะกลิ้งผ่านข้ามเส้นเข้าไป จบ 45 นาทีแรก สเปนจึงออกนำก่อน 2-0

         กลับมาเตะได้เพียง 2 นาที สเปนพลาดได้ประตูที่สามอย่างไม่น่าเชื่อ ดาเนียล การ์บาฆาล เปิดบอลจากทางขวาเข้าไปกลางเขตโทษให้ ดีเอโก้ คอสต้า โขก แต่โดนไม่เต็ม บอลหลุดเสาสองเหลือเชื่อ

         นาทีที่ 51 สเปนถ่างสกอร์ไป 3-0 ติอาโก้ อัลกันตาร่า เปิดเตะมุมจากทางซ้ายเข้าไปทางเสาสองให้ ดีเอโก้ คอสต้า ขึ้นโขกกดบอลลงพื้น บอลกระดอนข้ามตัว มาร์เซียโน่ ที่พยายามจะเซฟเข้าประตูไป

         อีก 7 นาทีต่อมาเจ้าบ้านเกือบจะได้อีกประตู จากจังหวะจ่ายบอลจากซ้ายเข้ามาในเขตโทษ ดาบิด ซิลบา วิ่งสอดมาฮาล์ฟวอลเลย์ด้วยขวา แต่บอลพุ่งไปจูบคานดังสนั่น ไม่ได้ประตู

         ช่วงท้ายเกมอิสราเอลมาตีไข่แตกเป็น 1-3 จากจังหวะที่ บีบราส นัตโช่ เปิดฟรีคิกจากด้านซ้ายของสนามเข้าไปในเขตโทษ รามี เกอร์ชอน โขกไปชนเสา แต่บอลยังมาเข้าทาง ลิออร์ ราฟาเอลอฟ หวดซ้ำด้วยขวา ส่งบอลเสียบใต้คานเข้าประตูไปอย่างเด็ดขาด

         ทว่าก่อนหมดเวลา นาที 88 อีสโก้ ตัวสำรองลงมายิงให้เจ้าถิ่นหนีไกลเป็น 4-1 ก่อนผู้ตัดสินจะเป่าจบเกม สเปน เปิดบ้านไล่ถล่ม อิสราเอล 4-1 เก็บสามแต้มมี 13 คะแนนเท่ากับ อิตาลี แต่ลูกได้เสียดีกว่า รั้งเป็นจ่าฝูงของตารางต่อ

ไป


        รายชื่อนักเตะทั้งสองทีม

         สเปน : ดาบิด เด เคอา - ดาเนียล การ์บาฆาล, เคราร์ด ปีเก้, เซร์คิโอ รามอส, จอร์ดี้ อัลบา - ติอาโก้ อัลกันตาร่า, เซร์คิโอ บุสเก็ตส์, อันเดรส อีเนียสต้า - บีโตโล่, ดีเอโก้ คอสต้า, ดาบิด ซิลบา

         อิสราเอล : โอฟีร์ มาร์เซียโน่ - เอลิ ดาซ่า, ไอตาน ตีบี, เชียร์ เซเด็ค, รามี เกอร์ชอน - บีบราส นาตโค่ - ลิออร์ ราฟาเอลอฟ, อัลม็อก โคเฮน, ดาน ไอนบินเดอร์, ทาล เบน ฮาอิม - เอราน ซาฮาวี

         ผู้ตัดสิน : ไมเคิ่ล โอลิเวอร์ (อังกฤษ)

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • กระทิงเน้นยืดฝูง!คอสต้าพร้อมขวิดรับอิสราเอล
    "กระทิงดุ" สเปน เตรียมเน้นหนักหวังเก็บชัยเพื่อทำแต้มรั้งจ่าฝูงกลุ่มต่อไปโดยจะส่ง ดีเอโก้ คอสต้า ดาวยิงตัวเก่งปิดสกอร์ เกมรับ อิสราเอล ในศึกฟุตบอลโลก 2018 (รอบคัดเลือก โซนยุโรป กลุ่ม จี) คืนวันศุกร์ที่ 24 มี.ค. ศกนี้ ถ่ายทอดสด : ช่อง 3 HD (เวลา 02.45 น.)
  • สองแข้งสิงห์คัมแบ็ค! สเปนเผยรายชื่อชุดคัดบอลโลก, อุ่นฝรั่งเศส
    สองแนวรุกจากสิงโตน้ำเงินครม ได้กลับมาติดทัพกระทิงดุอีกครั้ง ในชุดลงเล่นศึกเวิลด์คัพ 2018 รอบคัดเลือก และเกมกระชับมิตรกับรองแชมป์ยูโร 2016
  • เมสซี่ซัดชัย!บาร์ซ่าบุกตบตราหมี2-1แซงนำฝูง
    ลิโอเนล เมสซี่ ยังเป็นฮีโร่ให้กับทีมได้เสมอหลังซัดประตูชัยพา "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า บุกไปเอาชนะเจ้าถิ่น แอตเลติโก มาดริด แบบสนุก 2-1 เก็บสามคะแนนสุดสำคัญ แซงขึ้นไปรั้งจ่าฝูงมี 54 คะแนน มากกว่าเรอัล มาดริด และเซบีย่าที่มีแค่ 52 แต้ม ทว่า "ราชันชุดขาว" แข่งน้อยกว่าถึง 2 นัด ในเกมบิ๊กแมตช์ ลาลีกา สเปน เมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ฟุตบอล ลา ลีกา สเปนวันอาทิตย์ที่ 26 กุมภาพันธ์ 2560แอต.มาดริด 1 - บาร...
  • "สิงโต"สุดเซ็งนำ2-0"กระทิงดุ"ฮึดตีทดเจ็บจบ2-2
    แฟนบอลสิงโตคำรามเซ็งสุดทรวง ทั้งที่เหลือเวลาไม่กี่นาทีจะคว้าชัยได้แล้ว หลังนำ "กระทิงดุ" สเปน 2-0 แต่สมาธิหลุดมาเสียสองลูกในช่วงแค่5นาทีเสมอคารัง 2-2 แถมข่าวไม่ดีของทัพผู้ดีและ "หงส์แดง" ต้องเซ่นอาการเจ็บของ อดัม ลัลลาน่า ไปเสียอีก ในแมตช์อุ่นเครื่องทีมชาติที่ เวมบลี่ย์ เมื่อคืนวันอังคารที่ผ่านมา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »